เสกให้หน้าพุ่งแบบไม่โป๊ะ ด้วย 10 ไฮไลท์ ตัวเด็ด

Alternative Textaccount_circle
event

อยากให้หน้าดูมีมิติ บางทีการแต่งหน้าธรรมดาอาจจะไม่พอ คงต้องมีตัวช่วยเพื่อสร้างมิติบนใบหน้าอย่างเฉดดิ้งและไฮไลท์ โดยเฉพาะ ไฮไลท์ ที่จะช่วยทำให้ใบหน้าดูพุ่ง สวยเป๊ะขึ้นมาได้ ว่าแต่มีตัวไหนเด็ดบ้าง เรามาดูกัน

10 ไฮไลท์ เริดๆ

 

HOURGLASS Ambient Lighting Powder สี Diffused Light (1,980 บาท) แม้ราคาจะสูง แต่บิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำสุดๆ เพราะเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ประมุกละเอียด ฉ่ำ ปัดแล้วใบหน้าดูมีมิติแบบเป็นธรรมชาติ เรียกว่าผิวดูสวยขึ้นมาทันที

IT COSMETICS Celebration Foundation Illumination (1,650 บาท) มีให้เลือกให้เหมาะกับสีผิวถึง 5 เฉด เพราะเป็นแป้งผสมรองพื้น ที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ จึงช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกาย ดูมีมิติ หรือจะเอามาใช้ทำไฮไลท์ก็ได้นะ

ไฮไลท์

BECCA Shimmering Skin Perfector – Champagne Pop – Limited Edition (1,650 บาท) ประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียดบางเบา พิกเม้นต์แน่น ติดทนนาน อ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากพาราเบน

TOO FACED Love Light Highlighter สี Ray of Light (1,590 บาท) ใครอยากลงไฮไลท์ฉ่ำๆ แบบ Storbing แนะนำตัวนี้เลย เพราะเป็นประกายมุกแวววาว แต่ไม่เงาเกินพอดี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนด้วย

TARTE Spellbound Glow Rainbow Highlighter (Limited Edition) (1,300 บาท) ไฮไลท์ 4 เฉดสีในตลับเดียว ช่วยมอบผิวโกลว์สวยเปล่งประกายดิวอี้ เป๊ะแบบไม่โป๊ะ เม็ดสีติดแน่นทนนานตลอดวัน

URBAN DECAY Naked Illuminated Shimmering Powder for Face and Body – Aura (1,200 บาท) เนื้อบางเบา มีประกายชิมเมอร์ขนาดจิ๋ว เนื้อเนียนละเอียด ใช้การอบทำให้ได้ประกายชิมเมอร์ที่ดูดีมีระดับ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลย

TARTE Amazonian Clay 12-Hour Highlighter สี Sparkle (1,200 บาท) เนื้อบางเบา แต่ประกายความโกลว์จัดเต็ม เม็ดสีชัด ติดทนนาน เกลี่ยง่าย วาวกำลังดี

THE BALM Manizers Cindy Lou (1,150 บาท) ไฮไลท์โทนสีออกชมพูนิดๆ จะไล้ดั้งให้พุ่ง หรือจะปัดที่โหนกแก้มเพื่อเพิ่มมิติก็ดูเก๋ ชิมเมอร์สวย ละเอียดเป๊ะ ปัดแล้วไม่ดูโป๊ะแน่นอน

ไฮไลท์

BENEFIT COSMETICS Boi-ing Industrial Strength & Watt’s Up! Mini (600 บาท) เป็นทั้งคอนซีลเลอร์และไฮไลท์ มี 2 สีในตลับเดียว ประกายสีแชมเปญ ดูมีมิติแบบเป็นธรรมชาติ แถมตลับไม่ใหญ่เทอะทะ พกพาสะดวก

COVER FX Perfect Light Highlighting Powder – Moonlight (Limited Edition) (400 บาท) แป้งไฮไลท์ประกายมุก เนื้อเนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย ให้ผิวดูโกลว์สวย และช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูฉ่ำ แถมราคาไม่แรงด้วย

ภาพเปิดจาก Pinterest : BSRL
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มีน้อยก็ไม่เป็นไร! 5 ฮาวทู ไล้ดั้งพุ่ง แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ!!

มาสก์หน้ากลิตเตอร์ เทรนด์ใหม่มาแรง แบบนี้ก็ได้หรา...

6 ชิ้นคู่ใจเพื่อ เทรนด์ Sun Kissed ผิวอมส้มเรืองรองสุดอิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up