5 เหตุผลที่ทำให้สาวเก๋ยุคใหม่ ต้องมีตู้เย็นซัมซุงไว้ในครอบครอง

Alternative Textaccount_circle
event

จะซื้อตู้เย็นสักเครื่องไม่ใช่ง่ายๆ เพราะของแบบนี้จะเอาสวยเข้าว่าเหมือนเสื้อผ้าไม่ได้นะ ต้องทั้งสวยและฟังก์ชั่นดีงามด้วย ใครที่กลังมองหาตู้เย็นคู่ใจคอนโดหรือบ้านหนังน้อยในฝันอยู่ มาทางนี้เลย สุดฯ มีรุ่นดีๆ มาแนะนำ ทั้งดีไซน์สวย และฟังก์ชั่นครบตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของสาวเก๋ยุคใหม่อย่างเราเป็นที่สุด แบบว่าลองใช้แล้วจะเลิฟเลย

ตู้เย็นที่ว่านี้คือ ซัมซุง Twin Cooling Plus™ รุ่น RT 7000 แล้วมันดียังไง ทำไมต้องเลิฟ …อยางงี้ไงเธอ!

1. แช่ผักผลไม้สดฉ่ำนานขึ้น

ก็สาวทำงานอย่างเราไม่ได้ว่างไปจ่ายตลาดมาทำอาหารทุกวันนี่เนอะ บางทีไปซื้อของสดแค่อาทิตย์ละครั้งด้วยซ้ำ ดังนั้น การมีตู้เย็นที่ช่วยเก็บผักผลไม้ให้สดฉ่ำน่ากินได้นานก็เป็นอะไรที่เราจะต้องเลิฟมาก ตู้เย็นซัมซุงรุ่นนี้เค้ามีระบบ Twin Cooling Plus™ ช่วยคงความชุ่มชื้นภายในตู้เย็นสูงสุดถึง 70% (อ้างอิงจากผลการทดลองภายในของซัมซุง) ช่วยให้ผักผลไม้สดฉ่ำได้ยาวนานขึ้น …แบบนี้ช่วงปลายสัปดาห์เราก็ไม่ต้องทนกินผักเหี่ยวๆ อีกต่อไปแล้วสิ แจ๋วไปเลย ^^

2. น้ำ-น้ำแข็งใสสะอาด ไม่มีกลิ่นยตู้เย็นกวนใจ

เคยอุตส่าห์ชงเครื่องดื่มอร่อยๆ แต่มาตกม้าตายเพราะน้ำแข็งมีกลิ่นไหม น่าเสียอารมณ์เนอะ ยังไม่นับกลับถึงบ้านเหนื่อย เอาน้ำออกมาดื่มแล้วมีกลิ่นแปลกๆ อีก ใครที่มีปัญหานี้น่าจะชอบตู้เย็นซัมซุงนะ เพราะระบบ Twin Cooling Plus™ (ตัวเดิมนี่แหละ) จะช่วยให้ช่องฟรีซของเราไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพราะมันจะแยกระบบทำความเย็นของช่องฟรีซกับช่องแช่เย็นปกติออกจากกัน คราวนี้ก็ไม่มีกลิ่นแปลกๆ ปะปนมาในน้ำแข็งปล้วละ เลิฟเลย

3. ดีไซน์เริด…ทั้งภายนอกสวยเก๋-ภายในกว้าง จุของได้เยอะ

ชั้นจัดเก็บกว้างขึ้น จุของได้มากขึ้น ถึง 620 ลิตร! อย่างที่บอกบางทีสาวออฟฟิศสมัยนี้จ่ายของสดแค่สัปดาห์ละครั้ง ก็เลยต้องซื้อมาตุนทีละมากๆ พื้นที่กว้างจึงจำเป็นมากเลย อีกทั้งถาดวางของและช่องเก็บออกแบบได้ของลงตัว เลื่อนเข้าออกง่าย หยิบของ-ใช้งานก็ง่ายด้วย นอกจากนี้ ดีไซน์ภายนอกยังเรียบหรู ตั้งในห้องครัวแล้วดูมีสง่าราศีด้วยนะ 555+

4. เทคโนโลยีดี มีฟังก์ชั่นเยอะ แต่ใช้ง่าย

ข้อนี้เหมาะกับผุ้หญิงมากๆ คือ อยากได้อะไรเดิร์นๆ แต่ถ้าซับซ้อนมากก็จะใช้ไม่ค่อยเป็น หุหุ ^^’ ซัมซุงรุ่นนี้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ 5 แบบตามความต้องการ แค่กดปุ่มเลือกระดับความเย็น (คล้ายการตั้งค่าต่างๆ กับหม้อหุงข้าวไฟฟ้า …สาวๆ น่าจะใช้ได้แหละ) เช่น โหมด Vacation ที่จะเปิดแต่ช่องฟรีซไว้ ส่วนตู้เย็นจะทำความเย็นน้อยๆ เพื่อไม่ให้มีกลิ่นเท่านั้น หรือโหมด Mini Fridge ที่จะปรับช่องฟรีซเป็นช่องเย็นปกติ ส่วนตู้เย็นด้านล่างจะไม่ทำงานแค่มีความเย็นน้อยๆ ไม่ให้มีกลิ่น เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีช่องแช่อัจฉริยะ คือ ช่องแช่ด้านล่าง (ช่องผักแบบที่เราเรียกกันนั่นแหละ) สามารถปรับเป็นช่องแช่แข็งสำหรับแช่เนื้อ กึ่งแข็งสำหรับแช่ปลา หรือแช่เย็นธรรมดาหรับผักผลไม้ แล้วยังมีมีระบบ Power Freeze / Power Cool ช่วยให้ทำน้ำแข็ง / ทำให้เครื่องดื่มเย็นเร็วขึ้น ถ้ามีแก๊งค์เพื่อนมาปาร์ตี้เล็กๆ กันที่ห้อง ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำแข็งหมดสินะ

5. ประหยัดพลังงาน เสียงรบกวนน้อย ทนทานนาน 10 ปี

SAMSUNG Digital Inverter ช่วยควคุมความเย็นให้เหมาะกับการใช้งาน ประหยัดพลังงาน เสียงรบกวนน้อย ทนทานนาน 10 ปี (รับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 10 ปี) ยุคนี้ต้องประหยัด เลือกอะไรต้องมองความคุ้มในระยะยาว ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มสาวยุคใหม่ใช้จ่ายอย่างสมาร์ท จัดได้ว่าตู้เย็นซัมซุงรุ่นนี้ตอบโจทย์!

อ่านมาถึงตรงนี้เริ่มจะสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ ใครสนใจไปชมของจริงพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.samsung.com/th/refrigerators/
สนใจสั่งซื้อ คลิกเลย 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up