สกินแคร์ สูตรธรรมชาติ กู้หน้าพัง สยบผิวเยิน เริ่มต้นที่ 39 บาท

Alternative Textaccount_circle
event

สกินแคร์ สูตรธรรมชาติ กู้หน้าพัง สยบผิวเยิน

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี่ยวหนาว เล่นเอาหน้าพัง ผิวกายก็เยินไปหมดแล้ว ใครมีปัญหาแบบนี้ สกินแคร์ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยได้ ดีงามสุดฯท้าให้ลอง!

กระปุกเดียวผิวชุ่มชื้นทั่วร่าง

สกินแคร์เดิมทีก๊กเลี้ยงเป็นแบรนด์ที่โด่งดังเรื่อง สบู่สมุนไพรปราบสิวแผ่นหลังได้ดีงาม แต่ตอนนี้เขามีชิ้นเด็ดน่าลองอย่าง Soothing Gel มาให้ลองใช้ด้วย ซึ่งปกติ Soothing Gel แบรนด์ทั่วไปก็มีแค่สูตร Aloe Vera แต่ของก๊กเลี้ยงมีมากถึง 5 สูตร ได้แก่ ว่านหางจระเข้ บัวหิมะ น้ำมันมะกอก อาร์แกนออยล์ และน้ำมันมะพร้าว ซึ่งทุกสูตรมีส่วนประกอบจากธรรมชาติมากถึง 95% เชียวนะ กระปุกเดียวใช้ได้ทั่วร่าง เช่น ใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย อาฟเตอร์ซันหลังโดนแดด ผสมกับเมคอัพเบสลดการเกิดสิว บำรุงเส้นผม ฯลฯ โอ๊ย…ดีงามมากมาย กระปุกละ 185 บาทใช้ได้น๊านนาน

มาสก์หน้าชาเขียวลดสิว

ใครมีปัญหาหน้ามัน เป็นสิวง่าย และผิวหมองคล้ำ ขอแนะนำ Garnier Pure Active Matcha Deep Clean Clay Mask (39.- มี 2 ซอง) มาสก์โคลนอุ่นผสมสารสกัดจากมัทชะชาเขียว แค่ทาทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก จะรู้สึกว่าผิวสะอาดสดชื่นขึ้น ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้งติดต่อกัน 1 เดือน ความมันบนใบหน้าสดลง สิวก็ลดลงตามไปด้วยนะจ๊ะ เริด!!

ผิวบอบบางจะไม่ระคายเคืองอีกต่อไป

เดี๋ยวนี้หลายคนผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ใช้อะไรนิดหน่อยก็แพ้ Yves Rocher Pure Calmille 2 in 1 Cleanser & Toner (290.-) เจลทำความสะอาดผิว เนื้อบางเบาแบบนี้เหมาะกับคุณที่สุดแล้ว เพราะส่วนผสมของคาโมมายล์ ที่ปลูกเลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติและสารสกัดเสริม Allantoin (อะลันโทนิน) จะช่วยปลอบประโลมผิวได้นั่นเอง ที่สำคัญยังสามารถทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรก สามารถใช้เป็นโทนเนอร์ได้ด้วย ราคาดี ใช้ดีไปอี๊ก!

น้ำมันสารพัดประโยชน์

พอดีช่วงนี้มีปัญหาผิวตัวแห้ง แต่ดันเป็นสิว เลยคิดว่าธรรมชาติคงจะช่วยเราได้บ้าง ก็เลยเดินไปร้าน All About You ร้านขายสารพัดบิวตี้ไอเท็มจากธรรมชาติ แล้วสะดุดตากับแพคเกจจิ้งคิ้วท์ๆ ของแบรนด์ Oliv’ จากฝรั่งเศส สุดฯเลยเลือก Relaxing Beauty Oil (1,680.-) มาลองใช้ ตอบโจทย์ตรงที่ทาได้ตั้งแต่ผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม โดยไม่อุดตัน ผิวสิวบุกใช้ได้ เพราะส่วนผสมของใบมะกอกออร์แกนิค ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียว 2 เท่าและมากกว่าวิตามินซี 400 เท่า หลังลองใช้ผิวนุ่มมากกกก ฟินสุดๆ

ผิวมันแค่ไหนก็เอาอยู่!

ช่วงกลางวันอากาศร้อนเหลือเกิน ทำให้เมคอัพที่แต่งมาตอนเช้าเริ่มเลือนหายไปกับน้ำมันบนผิวหน้า อย่างนี้ต้องเจอกับ THANN Revitalizing Fluid (1,200.-) สกินแคร์ แบรนด์ไทยที่เข้าใจสภาพผิวของคนไทยดีมาก ก็เลยจัดส่วนผสมของใบชิโสะสกัด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว และกระชับรูขุมขน โดยไม่ทิ้งความมันส่วนเกินไว้ สบายใจหายห่วง

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

ลิปชมพู หวานละมุน แบบแพรนวล #บ่วงบรรจถรณ์

8 สกินแคร์เทพ ฟื้นหน้าโทรม + หน้าเด้ง ดีงามน่าลงทุน

10 ไพรเมอร์ตัวแม่ พราง รูขุมขน + ผิวเปล่งปลั่งขั้นสุด!

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up