ถอดรหัสลุคเก๋ ปู ไปรยา สวยเปล่งประกาย บนปกสุดสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นกันหรือยังเธอ…?!? ปู ไปรยา สวนดอกไม้ บนปก “สุดสัปดาห์” ฉบับธันวาคม ต้อนรับเทศกาล คริสมาสต์ สวยสดใส ออร่ามาเต็ม ดูโมเดิร์นปนเซ็กซี่เบาๆ ตามสไตล์สาวยุคใหม่เลย ว่าแล้วก็อยากแต่งสวยตามปู ไปรยาบ้างเนอะ

Glam & Modern แบบ ปู ไปรยา

เมคอัพ : ดวงตาสีน้ำตาล-เบจ ที่ไม่เน้นอายไลเนอร์ แต่ปัดขนตายาวงอนให้เรียงเส้นสวยแทน เขียนคิ้วสีน้ำตาลฟุ้งๆ ดูเป็นธรรมชาติ ปัดแก้มเบาๆ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อหลีกทางให้ปากแดงก่ำโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล!

ผม : รวมตึงครึ่งศีรษะแบบนักร้องอินเตอร์ โชว์หน้าผากและโครงหน้าสวยเต็มๆ …สาวๆ ที่มั่นใจจัดทรงนี้เลย จะดูเด่นและเปรี้ยวแบบไม่ต้องพยายามมาก (แต่ต้องแต่งหน้าเต็มนะ ไม่งั้นจืด)

สไตล์ : ปู สวย แกลมและทันสมัยด้วยเครื่องประดับ Swarovski Holiday Collection และโดดเด่นเฉียบขาด เซ็กซี่บาดใจในชุดสีแดงสดจากแบรนด์ Pitchana บอกเลยว่าลงตัวสุดๆ เพราะเครื่องประดับคริสตัลที่ดูเก๋ สดใส เป็นประกายระยิบระยับนี้ ช่วยเสริมให้ปูดูเป๊ะปังแบบไม่เว่อร์เกิน ด้วยความที่ชิ้นไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป และดีไซน์โมเดิร์น จึงสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ได้ง่าย อย่างที่เห็นบนปกสุดสัปดาห์ฉบับนี้ ก็มีการมิกซ์กับคอลเล็คชั่นอื่น เช่น สร้อยคอที่ใส่เป็นเลเยอร์สั้น-ยาว นาฬิกาซ้อนกับสร้อยข้อมือ ฯลฯ แต่ดูสิว่ามันลงตัวและไปด้วยกันได้ดีแค่ไหน

สรุปว่าเครื่องประดับเซตนี้อยู่กับชุดปังๆ ก็สวยลงตัว เพราะจะเพิ่มจะลดยังไงก็ได้ ในขณะเดียวกันถ้าใส่กับชุดในชีวิตประจำวัน เช่น เสื้อคอเต่ากับสูทสีเข้มในวันทำงานหรือประชุมกับลูกค้า อาจเลือกใส่เฉพาะสร้อยคอกับต่างหูติดหูที่เป็นเซตเดียวกัน ก็จะเสริมให้ลุคดูมีความโดดเด่นและมีดีเทลขึ้น หรือถ้าจะไปงานค็อกเทลอาจถอดสูทออก หรือเปลี่ยนเป็นลิตเติ้ลแบล็กเดรส แล้วเพิ่มต่างหูระย้าเข้าไปอีกชิ้น …เกิดเลย!

พูดไปอาจเห็นภาพไม่ชัด สุดฯ เลยขอเจาะเครื่องประดับให้เห็นกันเต็มๆ ตา

เติมลุคเริดๆ ด้วยเซตเครื่องประดับ Sparkling Dance Star Set สุดปังทั้งสร้อยคอและต่างหูที่ออกแบบโดยใช้นวัตกรรมDancing Crystal หรือ ‘คริสตัลเต้นระบำ’ ทำให้เม็ดคริสตัลเคลื่อนไหวเปล่งประกายไปมาเมื่อสวมใส่ ตัวเรือนชุบโรเดียมแวววาวโดดเด่นด้วยเม็ดคริสตัลสุกสว่างลอยอยู่ในกรงรูปดาว …เซตนี้ใส่กลางวันก็ได้นะ จับคู่กับชุดเรียบๆ แล้วจะดูโก้เก๋มาก แต่ก็ยังดูแกลมพอจะใส่ไปปาร์ตี้กลางคืนด้วย

สนุกไปกับประกายเบาๆ แต่มีลูกเล่นกับต่างหูระย้า Sparkling Dance Star ประดับตัว Dancing Crystal ประดับบนโรเดียมเป็นประกายลอยอยู่ภายในกรงรูปดาว ล้อมรอบด้วยคริสตัลเม็ดเล็ก ๆประดับบนตัวเรือนรูปดาวด้วยการประดับคริสตัลแบบพาเว่ ซึ่งจะสะท้อนความระยิบระยับในทุกย่างก้าวของสาวๆ …ไม่น่าแปลกใจเลยถ้าคุณจะเป็นที่ดึงดูดสายตาที่สุดในปาร์ตี้นี้

สร้อยข้อมือ Subtle ชุบโรเดียม สายคริสตัลดีไชน์แบบ Cupchain พร้อมกับหัวใจคริสตัลดวงเด่นและที่สไล์ดปิดล็อค สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ ไม่ว่าจะใส่หลวมๆ หล่นๆ หรือใส่แบบ Perfect Fit ติดข้อมือ ก็เก๋ทั้งนั้น

หูย…ดีงามขนาดนี้ ใช้ได้ทุกลุคทุกโอกาสขนาดนี้ โบนัสออกจะต้องไปสอยเป็นของขวัญให้ตัวเองสักชิ้นสองชิ้น ^^ หรือจะจัดเป็นของขวัญก็เหมาะมาก เพราะดูพิเศษสมกับโอกาสและคนพิเศษๆ …ของเก๋ๆ แบบนี้สามารถหยิบมามิกซ์ได้บ่อยๆ และจะนึกถึงคนให้ทุกครั้งที่ใช้อย่างแน่นอน ^^ #Swarovski #GiveBrilliant

นอกจากนี้ Swarovski Holiday Collection ยังมีชิ้นเด็ดอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย ใครสนใจไปชมกันได้ที่ช็อป Swarovski ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ https://www.swarovski.com/theholidaycollection FB: SWAROVSKI

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up