ผิวขาวเปล่งประกาย ออร่ากระจาย ด้วย 10 อาหารเสริม วิตามินซี

Alternative Textaccount_circle
event

อยากมีผิวขาวกระจ่างใส อาจจะต้องดูแลจากภายในด้วยการกินอาหารเสริม ซึ่ง วิตามินซี เป็นตัวช่วยด้านการบำรุงผิวได้ดี แถมยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นหวัดง่าย และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ไปดูกันว่ามียี่ห้อไหนบ้าง

 

10 อาหารเสริม วิตามินซี

 

Blackmores Bio C 1000 Mg. (790 บาท) ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดโรสฮิพ ดราย ฟรุท ไบโอฟลาโวนอยด์ รูทิน และอะซีโรลา ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ แถมยังช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสขึ้น

Hi-Balanz Vitamin C B Plus (650 บาท) นอกจากมีวิตามินซีเข้มข้นแล้วยังผสมวิตามินบีด้วย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นและนุ่มนวล

วิตามินซี

Biogrow Natural C Plus (649 บาท) นำเข้าจากเกาหลี มีสารสกัดอะซีโรล่าถึง 1000 มก. ที่อุดมด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติ และสารสกัดผลไม้รวมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ ผิวขาวกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้ที่พักผ่อนน้อย เป็นโรคภูมิแพ้ เป็นหวัดบ่อย ผิวพรรณไม่สดใส

Colly Acerola Cherry (590 บาท) นอกจากจะมีวิตามินซีสกัดจากอะซีโรล่าเข้มข้นแล้ว ยังมีซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยดูดซึมวิตามินได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส ชะลอวัยด้วยนะ

C–FORCE (450 บาท) วิตามินซีเข้มข้น 1000 Mg. มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันภูมิแพ้ และช่วยให้ผิวขาวใสมีออร่าชัดเจนขึ้น

Vistra Acerola Cherry Extract 1000 Mg (410 บาท) วิตามินซีสูง ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผสม Citrus Bioflavonoid เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม ช่วยดูแลสุขภาพโดยรวม ครอบคลุมไปถึงเรื่องของผิวพรรณและความงาม

WATSONS Acerola Cherry Extract 1000 Mg (395 บาท) วิตามินซีสกัดเข้มข้น มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสดใส มีออร่า และช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจน

Mega NAT C (330 บาท) มีส่วนผสมของวิตามิน ซี และไบโอฟลาโวนอยด์ซึ่งเป็นตัวช่วยในการดูดซึม นอกจากจะช่วยบำรุงสุขภาาพและทำให้ผิวขาวเนียนใสแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรงอีกด้วย

B Shine Natur C Acerola Cherry 1000 Mg (320 บาท) มีวิตามินซีสกัดจากอะซีโรล่า ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มทั่วไปถึง 50 เท่า ช่วยให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น พร้อมทั้งช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วย

วิตามินซี

วิตามินซีองค์การเภสัชกรรม (150 บาท) ถูกและดีต้องตัวนี้เลย เป็นวิตามินซี 500 mg. แม้จะไม่เข้มข้นเท่าตัวอื่น แต่สามารถกินวันละ 2 เม็ดได้ เพื่อเพิ่มปริมาณให้พอเหมาะ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ที่สำคัญช่วยป้องกันหวัดด้วยนะ

ภาพเปิดจาก Pinterest : mkj_178
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม 7 วิตามิน ที่ชีวิตนี้สาวกบิวตี้ต้องมีติดกระเป๋า!!

เสริมให้ใสเด้ง! 10 คอลลาเจน กินแล้วผิวใส อ่อนกว่าวัยจนคนทัก

อาหารเสริมหน้าใส 7 ตัว บำรุงจากภายในให้ไกลสิว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up