เครื่องสำอางน่ารัก …เวอร์!!! เจอแบบนี้ไม่อยากได้ให้มันรู้ไป!

Alternative Textaccount_circle
event

เครื่องสำอางน่ารัก …เวอร์!!! เจอแบบนี้อดใจได้ให้มันรู้ไป!

ถ้าแพ็กเกจจิ้ง เครื่องสำอางน่ารัก ขนาดนี้ แล้วใครจะทนไหว สุดฯ เห็นแล้วทนไม่ได้ จนต้องรีบมารายงานสาวๆ ให้ได้ใจสั่นเพราะความอยากได้ไปพร้อมกัน #น่ารักฟินเวอร์

สาวกมาริโอ้ห้ามพลาด!!

เครื่องสำอางน่ารัก

สาวกเกมส์มาริโอ้ (แค่เห็นภาพเสียงเพลงก็มา) กรุณารวมพลทางนี้ด่วนๆ Shu Uemura ออกคอลเลคชั่นสุดเก๋ ยกขบวนตัวการ์ตูน Super Mario Bros. มาสร้างความน่ารักในช่วงสิ้นปีนี้ ตอนนี้สินค้ากำลังมา ระหว่างนี้ส่องกันก่อน เพราะอลังมากมายหลายไอเท็ม

Peach’s Eye And Cheek Palette พาเลตต์โทนสีพีช มีทั้งอายแชโดว์และบลัชออน / Rouge Unlimited Supreme Matte ลิปเนื้อแมตต์เบาสบาย มีให้เลือก 3 โทนสี แพ็กเกจจิ้งน่ารักเวอร์

Cushion Compact ตลับคุชชั่น ลายมาริโอ้กำลังอินเลิฟกับเจ้าหญิง / Master Wax แว๊กซ์ใส่ผมให้ดูดีมีสไตล์แบบมาริโอ้ / Invincible Superstar Premium Gold Culer ที่ดัดขนตาสีทองหรูหราเลอค่า แถมมีดาว Super Star ห้อยเก๋ๆ

Fresh Cushion Blush บลัชออนเนื้อคุชชั่น 2 โทนสี แก้มจะดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ

นอกจากนี้ ยังมีออยล์ล้างหน้า ลิปบาล์ม เซ็ตแปรง กล่องใส่เครื่องสำอาง มิสต์ฉีดหน้า ฯลฯ น่าโดนทั้งน้านนน

คิวต์สุดในจักรวาล

โอ๊ย… อะไรจะคิ้วท์ปานนั้น Be My Universe คอลเลคชั่นใหม่ของ Etude House ออกมาได้กร๊าวใจสุดฯ  มากกกก เห็นแล้วอยากจะออกไปท่องจักรวาล ณ บัดนาว หน้าตลับเป็นรูป ดวงดาวสุดชิค Multi Palette (820.-) มีอายแชโดว์ 6 สี ไฮไลต์อีก 1 สี  สีสันข้างในก็เด็ด ไล่สีเข้ม กลาง อ่อน มาให้เสร็จสรรพ มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ กลุ่มสี Pinky Galaxy และ กลุ่มสี Golden Galaxy

Pinky Galaxy  ชื่อก็บอกแล้วว่า มาในโทนสีชมพู หวานแหวว แต่แอบแซ่บด้วยโทนสีม่วงและแดง ที่กำลังอินเทรนด์เกาหลีในฤดูหนาวนี้

Golden Galaxy มาในโทนสีทองสุดหรู วิ้งวับจับใจ มีตั้งแต่โทนสีเบจ น้ำตาล ทอง สวยครบจบในตลับเดียว

ยังค่ะ ยังไม่หมดค่ะ กองทัพของน่ารักยังมีอีกเพียบหน้าถัดไป ทั้งนุ้งหมาป่า Kitsune, disney หมีพูห์ และอื่นๆอีกมากมายยยย…งื้ออออ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up