มาส์กหน้าเด้ง 10 แบรนด์ดัง ฟื้นวิกฤติหน้าโทรมให้เป็นหน้าใส

Alternative Textaccount_circle
event

มาส์กหน้าเด้ง 10 แบรนด์ดัง ฟื้นวิกฤติหน้าโทรมให้เป็นหน้าใส

ตากแดดจนหน้าโทรม นอนตึกจนหน้าเหี่ยว โหมงานจนหน้าหมอง ใครเป็นแบบนี้ ขอให้รีบใช้ มาส์กหน้าเด้ง เหล่านี้โดยด่วน!! ลองมาส์กก่อนนอน ตื่นมารับรองหน้าเด้งสวยปิ๊ง

1. My Beauty Diary Black Pearl Mask (กล่องละ 2 แผ่น 109.-)

มาส์กหน้าเด้งมาส์กหน้า แบรนด์ My Beauty Diary มีให้เลือกมากมายหลายสูตร ลองมาเยอะแล้วดีงามสมคำร่ำลือ แต่ที่ฮอตฮิตสุดต้องยกให้สูตร Black Pearl Mask มาส์กหน้าไข่มุกดำ เหมาะกับช่วงหน้าโทรมๆ และหน้าหมองคล้ำสุดๆ ช่วยคืนความกระจ่างใสได้ดีงาม ชอบตรงที่ราคาสบายกระเป๋า ใช้บ่อยๆ ได้เลยจ้าาา

ด้วยส่วนผสมของ สาหร่ายสีแดงทะเลน้ำลึก และตัวทำปฏิกิริยาที่มีลักษณะคล้ายน้ำในสารสกัดจาก Malva sylvestris ช่วยปรับสภาพผิวแห้ง ให้กลับมามีความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีสารประกอบเชิงซ้อนจาก น้ำตาลของต้นเมเปิ้ล และเอสเซนส์ในอ้อย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ด้วย

2. Neutrogena Fine Fairness Deep Whitening Mask (150.-)

มาส์กหน้าเด้งมาส์กหน้า ตัวนี้ถือเป็นพระเอกของแบรนด์นูโทรจีนาเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสูตรไวท์เทนนิ่งที่ใช้แล้วเวิร์คจริง หลังใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น แถมเมื่อใช้ติดต่อกันสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง ผิวจะดูเปล่งปลั่ง จุดด่างดำจางลง และผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย

ความพิเศษอยู่ที่นวัตกรรมการบำรุงต่อเนื่องตลอดทั้งคืน คือเมื่อมาส์กหน้าก่อนนอนแล้วลอกออก ก็ยังทำหน้าที่ในการฟื้นบำรุงได้ตลอดทั้งคืน มาสก์นี้มีสารบำรุงผิว Healthy White Complex และสารสกัดจากดอกลิลลี่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดการอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

3. Shu Uemura Sakura Hydrability Sakura Rose Petal Mask (2,800.-)

มาส์กหน้าเด้งแค่เปิดกระปุกมาก็เจอกลีบดอกซากุระในเจลมาส์กหน้าซะแล้ว ความดีงามอยู่ที่มีส่วนผสมของกลีบดอกซากุระ และน้ำมันดอกกุหลาบ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และกระจ่างใส ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวหมองคล้ำหลังออกแดด หรือขาดความชุ่มชื่นก็ใช้ได้ทั้งนั้น

มาส์กก่อนนอน ก็ช่วยให้หลับสบาย ตื่นขึ้นมาผิวเด้ง แต่หากใครได้ลองมาส์กก่อนแต่งหน้าทุกวันตอนเช้าแล้วละก็ จะช่วยให้เมคอัพเนียนสนิทไปกับผิว และติดทนนานขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้เมคอัพเบสเลยก็ยังได้

4. LuLuLun Face Mask White Big Pack (แพ็กละ 32 แผ่น 790.-)มาส์กหน้าเด้งมาส์กขั้นเทพจากญี่ปุ่น เหตุที่แพ็กใหญ่เยอะขนาดนี้ เป็นเพราะผู้หญิงญี่ปุ่นเชื่อว่า การมาส์กหน้าทุกวัน จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการบำรุงผิวของไปเลย สูตรนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง เหมาะกับสาวๆ ที่ออกแดดจนหน้าหมองคล้ำ หรือหน้าโทรมขั้นสุด เพราะมาส์กจะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจาก ไฮยาลูโรนิค พริมโรส ใบเชอรรี่ ส้มแมนดาริน วิตามินซี ผนึกกำลังกันเร่งความขาวกระจ่างใส แต่ก็ยังมีความอ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และมิเนอรัล ออยล์

5. Laneige Clear – C Peeling Mask (800.-)

มาส์กหน้าเด้งการใช้มาส์กแบบผลัดเซลล์ผิวในช่วงหน้าโทรมๆ ก็ดีเหมือนกันนะ เพราะผิวจะใสขึ้นทันที แล้วยังได้ผิวนุ้มนุ่มแถมมาด้วย พอเปิดกระปุกมาส์กก็จะเจอกับส่วนผสมของเมล็ดสตรอว์เบอรี่ทันที แทรกตัวอยู่ในเนื้อบุกนุ่มลื่นดุจเยลลี่ AHA และเอนไซม์ธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน

เพียงแค่ทาให้ทั่วผิวหน้าขณะผิวแห้ง แล้วนวดวนเบาๆ ก่อนล้างออก ทำเช่นนี้ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยรักษาความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

 (อ่านต่อหน้าถัดไป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up