คลีนซิ่งวอเตอร์ ราคาต่ำกว่า 500 บาท ลบเมคอัพเกลี้ยงเกินราคา!!!

Alternative Textaccount_circle
event

คลีนซิ่ง วอเตอร์ ราคาต่ำกว่า 500 บาท ลบเมคอัพเกลี้ยงเกินราคา!!!

คลีนซิ่ง วอเตอร์ ลบเมคอัพได้เกลี้ยงและอ่อนโยน กลายเป็นของจำเป็นขาดไม่ได้ไปแล้ว สำหรับสาวๆยุคนี้ที่อยากหน้าใสกิ๊ง ว่าแล้วสุดฯเลยไปตามหาคลีนซิ่งวอเตอร์ราคาเบาหวิว แบบไม่เกิน 500 บาทก็มีผิวสะอาดได้มาให้คุณผู้อ่านลองใช้กันค่ะ

 

1.L’Oreal Micellar Water & Micellar Autofoam

อยากจะกรีดร้องให้กับความดีงาม และราคาสบายกระเป๋าของแบรนด์ลอรีอัล ล่าสุดออกคลีนซิ่งวอเตอร์มาใหม่ 2 สูตร ได้แก่ L’Oreal Micellar Water (400ml 299.-) อ่อนโยนม้าก เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จะเช็ดหน้า ตา หรือปากก็ใช้ได้ทั้งนั้น แค่หยดลงบนสำลีแล้วแปะบนผิวทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นเช็ดออกเบาๆ แค่นี้สะอาดแล้ว

คลีนซิ่งวอเตอร์

ส่วนอีกสูตรมีความเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร L’Oreal Micellar Autofoam (150ml 299.-) มีหัวปั๊มฟองโฟมด้วยจ้าาาา เริ่มจากกดฟองโฟมลงบนฝ่ามือ แล้วนวดโฟมบนผิวหน้าให้ทั่ว จากนั้นใช้สำลีเช็ดเบาๆ แค่นี้ก็สะอาดไม่แพ้สูตรแรก ที่สำคัญทั้ง 2 สูตร ล้างเมคอัพแล้วผิวก็ยังนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง

2. Maybelline Micellar Water

คลีนซิ่งวอเตอร์

คลีนซิ่งรูปแบบน้ำ Maybelline Micellar Water (200ml 159.-/ 400ml 259.-) มีส่วนผสมของไมเซล่าบวกกับเทคโนโลยีไมโคร แคปเจอร์ส ทำหน้าที่เป็นเสมือนแม่เหล็ก คอยดูดจับสิ่งสกปรก เมคอัพ และความมันได้อย่างหมดจด เหลือไว้เพียงผิวหน้าสะอาด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำก็สะอาดได้ง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว

3. NIVEA White Oil Control Make Up Clear Micellar Water

คลีนซิ่งวอเตอร์

ไม่ว่าจะแต่งหน้าจัดแค่ไหน NIVEA White Oil Control Make Up Clear Micellar Water (200ml 189.-) ก็คลีนได้เกลี้ยง! สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีสิว เพราะช่วยกระชับรูขุมขน ลดโอกาสอุดตันของน้ำมันและสิ่งสกปรกในรูขุมขน ช่วยต่อต้านการอักเสบของผิวซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิว ที่สำคัญไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเองและอุดตัน 5 ชนิด (สีสังเคราะห์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน) ดีงามมมมม

4. Dermaction Plus by Watsons

คลีนซิ่งวอเตอร์โลชั่นสูตรน้ำ Dermaction Plus by Watsons (250ml 249.-) เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา ด้วยเทคโนโลยีของพลังน้ำประจุลบ Anion Molecule และ Micellar ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน สารกันเสียชนิดพาราเบน MIT MCIT สี ซิลิโคน AHA และ SLS ก็เลยอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

5. Biore Perfect Cleansing Water

คลีนซิ่งวอเตอร์ความแตกต่างของ Biore Perfect Cleansing Water (300ml 390.-) อยู่ที่เป็น คลีนซิ่งวอเตอร์ ที่มีคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ และยังมีเทคโนโลยี Watery Micelle ช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึก หลังใช้ผิวจะนุ่มและรุขุมขนดูกระชับด้วยส่วนผสมของ Witch Haze คอลลาเจน และชาขาว ทำความสะอาดเมคอัพได้ดีมากๆ และยังอ่อนโยนกับดวงตาด้วย

(อ่านต่อหน้าถัดไปค่ะ)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up