รวมสี ลิปสีสุภาพ สวยถูกกาลเทศะ ใครทาก็รอด

Alternative Textaccount_circle
event

ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่ช่วยสร้างสีสันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี แต่ช่วงนี้ที่เราต้องแต่งกายสำรวม ก็ควรใช้ ลิปสีสุภาพ เพื่อให้ลุคโดยรวมดูดีและถูกกาลเทศะ สุดฯ ก็เลยขอรวบรวมลิปสติกสีสุภาพมาให้ดูกันหน่อย

 

รวม ลิปสีสุภาพ ใครทาก็รอด

 

ลิปสีนู้ด ไม่ว่าจะเป็นสีนู้ดอมส้ม นู้ดอมชมพู หรือนู้ดอมน้ำตาล ล้วนเป็นสีที่ซอฟท์ และเข้าได้กับสีผิวแทบทุกเฉดสี ถ้าจะให้แนะนำเพิ่มเติม สาวผิวขาวควรทาลิปสีนู้ดอมชมพู ส่วนสาวผิวคล้ำควรทานู้ดอมส้ม ส่วนสีนู้ดอมน้ำตาลนั้น ไม่ว่าจะสีผิวเฉดไหนทาก็รอด การทาสีนู้ดให้สวยนั้น สีควรพอดีกับเฉดสีผิว หรือเข้มหว่าเล็กน้อย ไม่อ่อนจนเกินไป เพราะนอกจากจะทำให้ดูป่วยแล้ว ยังดูไม่ถูกกาลเทศะไปอีก

ลิปสีสุภาพ

ลิปสีคอรัล หรือสีพีช เป็นสีที่เหมาะกับสาวหวาน มีส่วนผสมของสีส้มและสีชมพูที่พอเหมาะ ทาแล้วใบหน้าดูสดใส และเป็นสีที่เข้ากับสีผิวทุกเฉด

ลิปสีสุภาพ

ลิปสีชมพูกุหลาบ เป็นสีชมพูที่มีความอมแดงเล็กน้อย ทาแล้วทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น มีความสวยหวาน แต่แฝงความโฉบเฉี่ยวไว้ด้วย เป็นอีกสีที่นอกจากจะสุภาพแล้ว ยังกำลังเป็นที่นิยมเลยทีเดียว

ลิปสีสุภาพ

ลิปโทนน้ำตาลอ่อนอมส้ม คล้ายกับสีน้ำตาลนู้ด แต่เข้มขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังเป็นสีที่ดูสุภาพอยู่ สีแบบนี้ทาแล้วดูแพง และดูภูมิฐาน มีความเป็นแฟชั่นนิสต้านิดๆ แต่ไม่ได้เว่อร์เกินไปจนดูไม่สุภาพ

ลิปเฉด MLBB ย่อมาจาก My Lips But Better หรือเป็นลิปสติกสีแดงระเรื่อเฉดเดียวกับริมฝีปาก ใครทาก็ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น ใครทาก็รอด เพราะเป็นเฉดเดียวกับสีปากธรรมชาติ

ลิปสี Murve เป็นลิปสติกสีชมพูอมม่วงตุ่นๆ ควรเลือกไปในโทนชมพูมากกว่าโทนม่วง จะดูสวยทันสมัย และยังคงความสุภาพอยู่

ลิปสีแดงอิฐ หากอยากทาสีแดงเพื่อให้ดูสว่างสดใส แนะนำสีแดงที่อมส้มหรืออมน้ำตาล ไม่ใช่สีแดงสด นอกจากจะทำให้ใบหน้าดูสวยโฉบเฉี่ยวแล้ว ยังทำให้ลุคดูภูมิฐานขึ้นอีกด้วย

 

ภาพจาก Pinterest : Barceló Weddings , singh v , Dawn Guarriello , Laca Siempre , Makeup Tutorials | Ideas , CAROLINE , Maye Velasco , Kendal Lavigne , MG Hair and Makeup , Luz Moody , Delmis Cline , Rachel Mechum , Alyssa D , Tara Giordano
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ลิปสติกโทนนู้ดน้ำตาล สวยแพง สุภาพ มีระดับ

10 ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล เก๋ๆ พร้อมวิธีทาให้ไม่ดูแก่

กระเป๋าตังค์สั่น! 10 ลิปสติกสีพีช ราคาไม่ถึง 500 ที่น่าสอยตาม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up