บอกลาริ้วรอยก่อนวัย ต้องเริ่มตั้งแต่ ล้างหน้า นะเธอ-อ-อ

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยนี้อยู่ยากเนอะ มองไปทางไหนก็มีแต่คนผิวสวย ดูเด็ก …วันก่อนเพื่อนสาวก็มาบ่นว่าอยากใสใส เนียนเนียนกับเค้าบ้างจะได้ดูเด็กเป็นอมตะ แต่ไม่ว่าจะประโคมบำรุงแค่ไหน ก็ไม่เป๊ะอย่างใจ แหม..เธอก็ หน้าเนียนนุ่ม ไร้ริ้วรอยมันต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนพื้นฐาน อย่างการ ล้างหน้า เลยนะ ไม่ใช่มาบำรุงเอาตอนท้าย มันก็ไม่สุดน่ะสิ

ว่าแล้วก็เม้าท์มอยถึงการล้างหน้ากันใหญ่ สุดฯ เลยเอามาเล่าสู่กันฟัง จะได้ผิวหน้านุ่มๆ ดูเนียนใสแบบปราศจากริ้วรอยก่อนวัยไปด้วยกันยกแก๊งค์เลยนะเธอ

บอกลาริ้วรอยก่อนวัย เริ่มต้นที่ ล้างหน้า : ถามว่าการล้างหน้าสำคัญเบอร์ไหน บอกเลยว่าสำคัญมาก! เพราะมันคือการทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากผิว ถ้าล้างไม่ดี มีอะไรตกค้าง ก็จะเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวอุดตัน และอาจนำไปสู่การเกิดสิวได้ นี่แหละที่ทำให้บำรุงยังไงผิวก็ใสไม่สุดสักที

หน้าสะอาดหรือหน้าแห้ง??? : หลายคนอาจจะคิดว่า ถ้าอยากหน้าสะอาด ต้องถูวนไปให้เกลี้ยงเกลา แบบว่าล้างน้ำเปล่าเสร็จแล้วมีเสียงเอี๊ยดๆ …อุต่ะ ใครคิดแบบนี้เปลี่ยนความคิดด่วน เพราะนั่นไม่ใช่แปลว่าสะอาดมาก แต่คือการที่ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื้นมาก แถมการถูๆ ไถๆ ผิวหน้าเยอะยังทำให้เสี่ยงต่อริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะ กรี๊ดดด >//<

ล้างหน้ายังไงไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย : ก็ต้องใส่ใจการล้างหน้านิดนึง เริ่มตั้งแต่การเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด จากนั้นล้างหน้าอย่างเบามือ ที่สมัยนี้เค้าฮิตโฟมล้างหน้าเนื้อวิปฟูๆ กันเพราะอะไร? ก็เพราะฟองโฟมละเอียดนุ่มจะช่วยลดการเสียดสีกับผิวไง

นอกจากนี้ การเลือกโฟมล้างหน้าก็สำคัญนะ ควรมีค่า PH เท่ากับผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นและแห้งตึง และถ้ามีมอยส์เจอไรเซอร์ด้วยจะยิ่งเริด เพราะจะได้บำรุงผิวไปด้วยในตัว คุยถึงตรงนี้ก็เลยเม้าท์กันถึง NIVEA Super Mousse ตัวที่เพิ่งออกใหม่ซะหน่อย เพราะเห็นคนพูดถึงกันเยอะอยู่ ว่ามันเป็นมูสโฟมหน้านุ่ม ดีงามตรงที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ 3 เท่า (เมื่อเทียบกับสูตรเดิม) ช่วยบำรุงผิวให้สะอาดนุ่ม ชุ่มชื้น เนื้อโฟมอนุภาคเล็ก แตกตัวเข้าทำความสะอาดได้ดี แถมเป็นสูตร 0% soap ปราศจากสบู่ที่เป็นด่าง มีค่า PH เท่ากับผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้า …ไม่อยากจะบอกว่าสุดฯ แอบสอยมาลองใช้แล้วด้วยแหละ ^^’ คือเป็นคนแพ้ของออกใหม่อะ เห็นอะไรมาใหม่เป็นต้องลอง

สูตรที่สุดฯสอยมาลองคือตัว NIVEA Pearl White Super Mousse Foam ตัวนี้เป็นมูสโฟมล้างหน้า สำหรับผิวธรรมดา ผสมเซรั่มไข่มุกสกัด เพื่อผิวหน้าดูขาว นุ่มเด้ง ชอบที่เป็นมูสโฟมแบบพร้อมใช้ คือกดแล้วออกมาเป็นเนื้อมูสเลย ดี๊ดีย์ ^^ เนื้อมูสแน่น หนานุ่ม ให้สัมผัสนุ่มละเอียดดีงาม ทำให้รู้สึกว่าทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพอุดตันได้ดี เหมือนมันซอกซอนได้ทั่วอะ หลังล้างหน้าด้วยเจ้านีเวีย ซุปเปอร์ มูส ตัวนี้รู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึง แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวริ้วรอยจากหน้าแห้งและการถูหน้าซ้ำๆ แล้วเนอะ

นอกจากนี้ นีเวีย ซุปเปอร์ มูส ยังมีสูตรสำหรับคนผิวมันด้วยนะ ซึ่งเราแนะนำสำหรับคุณเพื่อนสาวไปแล้ว คือตัว NIVEA White Oil Clear Super mousse Foam สูตรนี้เค้าผสมคาร์นิทีนด้วยนะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความมันระหว่างวัน เพื่อผิวหน้าดูใส ไม่มัน จึงลดโอกาสเกิดสิวอุดตันได้ เรื่องความโดดเด่นของทั้งสองสูตรอย่างที่บอกไป คือมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ถึง 3 เท่า จึงช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นพร้อมปกป้องผิวจากการแห้งตึงหลังล้างหน้า

ส่วนใครที่ไม่ชอบหัวกดเนื้อมูส เค้าก็มีอีก 2 สูตรที่เป็นวิปโฟมเอามาตีเป็นเนื้อวิปเอง (อย่าว่าไป บางคนเค้าชอบเล่นน้า 555+) คือ NIVEA Pearl White caring whip foam เป็นวิปโฟมล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดา  ผสมเซรั่มไข่มุกสกัด เพื่อผิวดูขาว นุ่มเด้ง เค้าว่าถูกับน้ำเบาๆ ก็เปลี่ยนเป็นวิปเนื้อละเอียด ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพอุดตัน และ NIVEA White Oil clear caring whip foam สูตรสำหรับผิวมัน ผสานคาร์นิทีนเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความมันระหว่างวัน จึงลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน และตีโฟมง่ายเหมือนกัน คุณสมบัติเด่นก็ยังเป็นเรื่องของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ 3 เท่า ที่สำคัญเนื้อโฟมอ่อนละมุน เมื่อเราตีเป็นวิปแล้วเนื้อจะละเอียดหนานุ่มมาก ที่สำคัญมันใจว่าอ่อนโยนต่อผิวเพราะเค้าเป็นสูตร 0% แอลกอฮอล์ด้วย

ใครมีสภาพผิวแบบไหนก็ลองใช้กันดูนะจ๊ะ ถ้าไม่อยากได้ริ้วรอยก่อนวัยเป็นของแถม ก็อย่าลืมเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ผิวตั้งแต่ล้างหน้าด้วย นีเวีย ซุปเปอร์ มูส และ วิป โฟม กันนะคะ ผิวหน้าสวยๆ จะได้ใสสุดๆ กันไปเลย ^^

อยากลองสูตรไหน หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ลาซาด้าก็ได้นะคะ
นีเวีย เพิร์ลไวท์ ซุปเปอร์ มูส คลิก http://goo.gl/BFWgH8
นีเวีย ไวท์ ออยล์ เคลียร์ ซุปเปอร์ มูส คลิก http://goo.gl/75EYFE
นีเวีย เพิร์ล ไวท์ แคริ่ง วิป คลิก http://goo.gl/f5NVLW
นีเวีย ไวท์ ออยล์ เคลียร์ แคริ่ง วิป คลิก http://goo.gl/4e6mnm

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up