ตามส่องแฮชแทกยอดฮิต #OneBottleAwayFrom …มันคืออะไร เกี่ยวยังไงกับเซเลบสาวเหล่านี้?!?

Alternative Textaccount_circle
event

ใครที่เล่นโซเชียลอยู่ในช่วงนี้อาจจะได้เห็นเซเลบริตี้ทั้งไทยและต่างประเทศเค้าโพสต์ภาพเส้นทางสู่ผิวสวย พร้อมติดแฮชแทก #OneBottleAwayFrom #ขวดเดียวพลิกโฉม กันหลายคน …สงสัยกันไหมจ๊ะว่าสาวๆ เค้าทำอะไร สุดฯ จะพาไปตามส่องเพื่อหาคำตอบกันจร้า #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ #เรื่องเผือกเลือกสุดฯ @skii #OneBottleAwayFrom #ขวดเดียวพลิกโฉม

จากการไปตามส่องไอจีของเหล่าตัวแม่ทั้งไทยและเทศ พบว่าสาวๆ เหล่านี้ เค้ากำลังส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเส้นทางสู่ผิวกระจ่างใส กับแคมเปญความงามล่าสุดของ SK-II ซึ่งแต่ละคนก็มีเส้นทางเฉพาะของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น…

นุช-นุศรา ต้อมคำ @nootsara13 มือเซตระดับโลก
-การทำหน้าที่ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น จะส่งผลให้เราได้สิ่งดีๆย้อนกลับมา-

ปกติเราจะเห็นนุศราโพสต์รูปในสนามแข่งบ้าง รูปซ้อมบ้าง ตามประสานักกีฬามืออาชีพ พอมาเห็นโพสต์รูปดูแลความสวยความงามด้วย SK-II Facial Treatment Essence ก็เลยสะดุดตา ตามเข้าไปอ่านในแคปชั่นก็เลยรู้ว่า นุชได้รับคำท้าจาก กัปตันหน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว @ningnhong_5 ที่ส่งต่อภารกิจผิวสวยมาให้ เพื่อให้เธอพร้อมสำหรับแมตช์สำคัญ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ 2018 World Championship Qualification Tournament

เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช @preawwnp นางเอกสาวดาวรุ่ง
-Pretty words are not always true and true words are not always pretty-

หลังจากปังเว่อร์กับบท “เจ้านางปิ่นมณี” แห่ง “เพลิงพระนาง” ได้ข่าวว่าตอนนี้เปรี้ยว-ทัศนียา กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ ซึ่งเธอก็ทุ่มเทเต็มที่ทั้งการแสดงและการเตรียมตัวเรื่องความสวยความงาม วันก่อนเห็นโพสต์ในไอจีว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงและก็ผ่านไปด้วยดี หน้าเป๊ะถ่ายฉากสำคัญในระบำมารได้สมบูรณ์แบบมากค่ะ ขอบคุณตัวช่วยจาก SK-II รวมถึงทุกกำลังใจนะคะ รอดูกันตอนละครออนแอร์นะคะ #OneBottleAwayFrom ก็เลยถึงบางอ้อว่า ที่แท้ก็ดูแลตัวเองสุดๆ เพื่อเข้าฉากสำคัญนี่เอง ซึ่งคนที่ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้เปรี้ยวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน กัปตันหน่อง-ปลื้มจิตร์คนเดิม

ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ @fangfangg
-ทุ่มเท ตั้งใจ และใส่ใจในสิ่งที่ชอบ แล้วความสุขจะตามมาเอง-

นักร้องสาวสมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว ที่หลงใหลในแฟชั่น กำลังมีความท้าทายใหม่ในชีวิตกับธุรกิจแบรนด์เครื่องประดับของตัวเอง ในโอกาสนี้น้องสาวสุดน่ารัก เฟย์ @fayefayeye ได้ส่งต่อคำท้าผิวกระจ่างใสกับ SK-II Facial Treatment Essence มาให้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับก้าวสำคัญของพี่สาว…ธุรกิจไปได้สวยแล้ว ผิวก็ต้องสวยด้วยเนอะ!

สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ @saimai_s
-สนุกกับทุกการทำงาน ทำให้มีพลังสำหรับทุกวัน-

นางเอกสาวสวยคนนี้ได้รับการส่งต่อ SK-II Facial Treatment Essence จากเพื่อนสาว เฟย์ เหมือนกัน เพื่อเตรียมผิวให้สวยกระจ่างใสในโอกาสสำคัญในชีวิต อ๊ะๆ ไม่ใช่แต่งงานหรอกจ้า แต่เป็นโอกาสเปิดธุรกิจร้านดอกไม้เป็นของตัวเอง ร้านสวยแล้วเจ้าของก็ต้องสวยด้วยสิถึงจะเข้ากัน ซึ่งสายไหมก็ใช้หมดขวดทันเปิดร้านพอดี …สวยใสไหม ดูจากภาพเลยจ้า

แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ @jamchollat
-การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นได้เสมอ-

นักร้องสาว แจม-ชลธร กลับมาออกซิงเกิ้ลที่ 2 หลังจากห่างหายไปกว่า 8 ปี งานนี้เชื่อเลยว่าสาวแจมจะต้องตื่นเต้นสุดๆ แน่นอนว่าในโอกาสที่ท้าทายแบบนี้จะต้องมีการเตรียมตัวเป็นพิเศษ เพื่อนสนิทสุดเลิฟ ป๊อปปี้-ชัญญา @poppy.chatchaya ก็เลยส่งต่อสิ่งดีๆ อย่างแคมเปญ #OneBottleAwayFrom มาให้คุณเพื่อนได้สวยใสกับ SK-II Facial Treatment Essence

เน็ท-ปนัสยา กิตติกถากุล @nettiie.nett
-ความมุ่งมั่นและพยายามคือเส้นทางสู่ความสำเร็จ-

นักร้องสาวสวยคนนี้กำลังมีภารกิจใหม่ที่ท้าทายความสตรองมากๆ กับการวิ่งมินิมาราธอนครั้งแรก ว้าว! นอกจากตั้งใจซ้อมแล้ว ป๊อปปี้เพื่อนเลิฟยังส่งต่อ SK-II Facial Treatment Essence มาท้าให้ลองใช้ด้วย ไม่น่าล่ะ พอถึงเส้นชัย แม้จะเหงื่อเยอะ แต่เน็ทก็ยังดูดีอยู่เลย คงเพราะมีผิวกระจ่างใสเป็นพื้นฐานนั่นเอง

ไม่เพียงแต่เซเลบไทยเท่านั้น เซเลบริตี้ระดับโลกก็ร่วมแคมเปญนี้เพียบบบบ ไม่ว่าจะเป็น…

ชเวซูยอง แห่ง Girl’s Generation @hotsootuff ที่มาเผยความรู้สึกในการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใส เพื่อสู้กล้องในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่องต่อไป

เบฮาติ พรินส์ลู เลอวีน ซูเปอร์โมเดลสาวฮอตแห่งโลกโซเชียล @behatiprinsloo ที่มาแบ่งปันประสบการณ์สู่ผิวสวย ด้วย SK-II Facial Treatment Essence ในระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อปรากฏโฉมครั้งสำคัญในโทรทัศน์

หลี่ซิ่น ซุป’ตาร์ดาวรุ่งชาวจีน https://weibo.com/1809054937 มาเผยประสบการณ์พลิกโฉมผิวหน้าด้วย SK-II Facial Treatment Essence เพื่อรับบทบาทใหม่ในละครพีเรียดสุดอลังการ

นอกจากนี้ สุดฯ ยังเห็นสาวๆ จากประเทศต่างๆ เค้าร่วมแคมเปญนี้อีกมากมาย ไม่เชื่อลองเสิร์ช #OneBottleAwayFrom หรือ #ขวดเดียวพลิกโฉม ใน Instagram ดูสิ! แต่ละคนผิวสวยใสกันทั้งนั้นเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up