BAO BAO ANYWHERE จัดให้พิเศษ ราคาดี๊ดี ลดสูงสุด 30% BAO BAO Lovers ห้ามพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าพูดถึงกระเป๋าคู่ใจสาวๆ ที่ Mix & Match ง่าย ใช้ได้ทุกวัน หนึ่งในนั้นจะต้องมี BAO BAO กระเป๋าคุณภาพดี น้ำหนักเบา ดีไซน์เก๋ล้ำ แต่แปลกตรงที่แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายมากๆ ทั้งชุดทำงานและชุดลำลอง …ก็เลยไม่น่าแปลกใจที่เคยมีปรากฏการณ์ตามล่าหา BAO BAOกันมาแล้ว!

มาดูกันให้เห็นจะๆ ว่ากระเป๋าดีไซน์ล้ำแบบนี้แมตช์กับชุดสไตล์ไหน ใช้ในโอกาสอะไรได้บ้าง

ANYWHERE Work
ไม่ว่าจะกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย คลัตช์ ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็น BAO BAOก็แมตช์กับชุดทำงานได้เก๋ทั้งนั้น เพราะอะไรนะ? เราคิดว่าเพราะรูปทรงเรขาคณิตที่ดูเก๋แบบสากล จึงทำให้แมตช์กับอะไรก็เข้ากันไปหมด และไม่ใช่เพียงสีเรียบๆ อย่างขาว ดำ เทา เท่านั้นที่เหมาะ สีสดๆ ก็ได้อยู่นะ โดยเฉพาะยามแต่งตัวสีเรียบๆ สไตล์โก้ๆ ถือ BAO BAOสีสดนี่คือใช่เลย!

ANYWHERE Casual
ด้วยความเบา รูปทรงเรียบง่าย มีสีให้เลือกเยอะ จึงเป็นกระเป๋าใบแรกๆ ที่สาวๆ จะเลือกหยิบมาแมตช์กับชุดลำลองสบายๆ สไตล์ต่างๆ ก่อนออกจากบ้าน…ใช่ไหมล่ะ

ANYWHERE Travel
แน่นอนว่าความเบา ความเก๋ ความพกง่าย ทำให้ BAO BAO มักจะได้ติดตามเจ้าของไปออกทริปอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวแบบลักซ์ชัวรี่ หรือลุยๆ น้องเป๋าใบนี้ก็ตอบโจทย์ทั้งนั้น

ANYWHERE Weekenders
วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นวันชิลๆ ที่เราจะได้สนุกกับการแต่งตัวได้เต็มที่ กระเป๋าคู่กายก็ต้องตอบโจทย์นี้เช่นกัน …จะเลือกใบไหนดีนะ BAO BAOนี่แหละ หยิบง่าย ใช้คล่อง ไม่ว่าจะแมตช์กับยีนส์ กับเดรส หรือมาสคูลีนลุค ก็เข้ากันไปหมด  ^^

ANYWHERE Play
ก่อนออกจากบ้านไปสนุกกับปาร์ตี้ อย่าลืมหยิบ BAO BAOไปเพิ่มความจี๊ดให้กับลุคด้วยล่ะ …ได้ทุกแนวเลยนะ เก๋ เท่ เปรี้ยว เซ็กซี่ …ไม่เชื่อดู!

เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ (หรือหนุ่มๆ) คนไหนคันไม้คันมือ อยากจะสอย BAO BAOมาคู่ใจสักใบ หรือจะสอยเพิ่มมาเป็นเพื่อนกับเหล่าน้องเป๋า BAO BAO ในตู้ อย่ารอช้าค่ะ ทางเพจรวมคนรัก BAO BAO เค้าใจดี จัดโปรฯ ลด 30% พิเศษสุดสำหรับ BAO BAO Lovers โดยเฉพาะ เมื่อซื้อผ่าน LINE @baobaoanywhere The Official BAO BAO Lovers’ shop ซื้อ BAO BAO bags ในราคาเบาๆ ช้อปง่าย จ่ายสะดวก สบายใจได้ เพราะที่นี่เค้าขายเฉพาะของแท้เท่านั้น ทุกใบมาพร้อมใบรับประกัน แถมยังจัดส่งฟรีทั่วไทย

Shop www.baobaoanywhere.com
Follow BAO BAO ANYWHERE!
Facebook : www.facebook.com/baobaoanywhere
LINE / Instagram : @baobaoanywhere

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up