เมคอัพแวววาววิ้งวับ สวยทะลุสายฝน

Alternative Textaccount_circle
event

เมคอัพอย่างไร ให้สวยทะลุสายฝน

เมคอัพเดี๋ยวนี้เขาไม่อินเทรนด์หน้าแมตต์กันแล้วนะจ๊ะ ต้องหน้าฉ่ำเมคอัพฉ่ำวาวเท่านั้น แต่ความยากคือเมคอัพเงาวาวแบบไหนถึงไม่มากเกินจนนึกว่าหน้ามัน อะ ตาม สุดฯ มา…

Look 1 ทาปากให้ฉ่ำถึงขีดสุด

เมคอัพ

ถ้าอยากพุ่งความฉ่ำบนใบหน้าเพียงจุดเดียวขอให้เลือกเรียวปากเป็นคีย์ลุค ซึ่งเมคอัพไอเท็มเด็ดที่ลองแล้วเริดสุดต้องยกให้ YSL Vernis à Lèvres ลิปสเตน ที่มีความวาวแบบกลอส ช่วยให้ปากดูอวบอิ่ม แต่เนื้อสียังแน่นแบบลิปสติก ซึ่งสาว ๆ สามารถเพิ่มเลเยอร์ทาทับให้สีเข้มขึ้นได้ โดยจะทาสีเดียวกันหรือทาทับด้วยสีอื่นเพื่อเป็นการผสมสีก็ได้ ล่าสุดขออัพความเก๋ด้วย 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเหลืองทาทับลิปสีแดงจะทำให้สีลิปออกโทนส้มสีน้ำเงินทาทับแล้วลิปกลายเป็นสีอมม่วง ส่วนลิปสีม่วงทาทับแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูสด ถ้าจะดีงามขนาดนี้ สงสัยต้องซื้อสต๊อกไว้หลาย ๆ สีซะละ

เมคอัพ
YSL Vernis à Lèvres (1,450.-)
Look 2 ทริคเด็ดตากลมโต

เมคอัพ

อยากตากลมโตสวย เรามีทริคง่ายๆ อยู่ที่การใช้เมคอัพอายแชโดว์เมแทลลิกสุดวิ้ง Kate Metal Glamour Eyes ไล่เฉดสีกันให้สวยงาม โดยใช้อายแชโดว์สีบนที่อยู่ตรงกลางแต้มทับกึ่งกลางตาทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่าง ส่วนอายแชโดว์สีล่างของช่องตรงกลางไว้เกลี่ยตามแนวกระบอกตา จะช่วยให้ตาดูกลมโตขึ้นทันทีเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วย Super Sharp Liner EX ลิควิดอายไลเนอร์สูตรติดทนที่มีหัวพู่กันเรียวเล็ก กรีดเส้นชิดขอบตาให้หางตาตวัดขึ้นเล็กน้อย จากนั้นดัดขนตาและใช้ Glamourous Lash มาสคารา 2 หัวในแท่งเดียว โดยปัดเบสสีเทาอมน้ำเงินที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ขนตาดูหนาขึ้นก่อน ตามด้วยมาสคาราสีดำทับอีกครั้ง ขนตาจะหนาและยาวงอนงาม

 

Super Sharp Liner EX (320.-)

เมคอัพ
Glamourous Lash (450.-)
Look 3 หน้าวาวสุขภาพดีสไตล์ญี่ปุ่น

เมคอัพ

ใครบอกว่าเทรนด์หน้าฉ่ำต้องงานเกาหลีเท่านั้น ตอนนี้งานเมคอัพญี่ปุ่นก็เบียดตำแหน่งมาละ ไม่เชื่อลองดู Lunasol คอลเล็คชั่น Sunny Summer กันซะก่อน เขามีเคล็ดลับอยู่ที่การลงผิวด้วย Fresh Color Base SPF 25 / PA++ เบสเมคอัพสีเบจอมส้ม ช่วยให้ผิวดูฉ่ำแบบมีเลือดฝาด แถมยังดูกระจ่างใสอีกด้วยเพิ่ม Color Glow Balm บลัชเนื้อบาล์มช่วยให้พวงแก้มระเรื่อได้แบบเนียน ๆ ผิวจะดูเงานิด ๆ ตรงตามคอนเซ็ปต์ สำหรับเปลือกตาแนะนำให้เลือกใช้ Sunny Summer Eyes อายแชโดว์โทนเบจ - น้ำตาลผสมประกายมุก ใช้ง่ายและใช้ได้บ่อยไม่มีเบื่อ กระซิบอีกนิดว่าเพื่อความฉ่ำกำลังงาม เมคอัพจุดอื่นขอให้ใช้เป็นเนื้อแมตต์จะดีกว่านะ

เมคอัพ
Fresh Color Base SPF 25 / PA++ (1,300.-)
เมคอัพ
Color Glow Balm (1,000.-)
เมคอัพ
Sunny Summer Eyes (1,780.-)

 

Text : yainoon

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up