ผมสวยปลอดภัย ไม่ทำร้ายหนังศีรษะ! 10 แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน ให้ผมพลิ้ว เบาสบาย

Alternative Textaccount_circle
event

อะไรที่เป็นธรรมชาติดีต่อเราเสมอ สำหรับแชมพูเนี่ย ถ้าเป็น แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน จะอ่อนโยนต่อผิวและหนังศีรษะ และยังเหมาะกับสาวๆ ที่ผมมัน ทำให้หนังศีรษะเบาสบาย ผมไม่ลีบแบน สุดฯ มีมาแนะนำ 10 แบรนด์

 

10 แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน

 

L’Occitane Aromachology Revitalizing Fresh Shampoo (980 บาท) นอกจากจะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนแล้ว ยังสดชื่นสุดๆ ด้วยน้ำมันหอมระเหยถึง 5 ชนิด เหมาะสำหรับสาวๆ ผมธรรมดาถึงผมมัน ขจัดสิ่งตกค้างสะสม หนังศีรษะเลยเบาสบาย

L’Oreal Paris Botanicals Fresh Care Safflower Rich Infusion Shampoo (399 บาท) แชมพูสูตรใหม่ล่าสุดที่มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติสุดๆ ไม่ผสมสารซิลิโคน สูตรนี้เข้มข้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผมแห้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผมสวย เงางาม

แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน

Kose Softymo Je l’aime Moist Repair Shampoo (399 บาท) แชมพูส่งตรงจากญี่ปุ่น ไม่มีสารซิลิโคน สูตรธรรมชาติ ให้ผมเรียงตัวสลวย ชุ่มชื้นขึ้น เบาสบาย หอมสดชื่น

Arome by Watsons Moist & Shine (390 บาท) แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน อ่อนใส แต่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผม ทำให้ผมดูเงางาม มีน้ำหนักขึ้น แต่เบาสบาย และหอมสดชื่น

Lalil Ultra Hydrating Shampoo (380 บาท) แชมพูธรรมชาติ ปราศจากซิลิโคน สูตรนี้ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมฟื้นฟูปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้เงางาม

แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน

Moist Diane Volume & Scalp Shampoo (379 บาท) แชมพูใส สูตรออยล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีซิลิโคน สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะ และมีผมลีบแบน ทำให้ผมมีน้ำหนัก แต่พลิ้วสวย เบาสบาย

Yves Rocher BHC Purifying Shampoo (199 บาท) ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ไม่มีซิลิโคน ทำให้ผมไม่มัน สะอาด สดชื่น เบาสบายสุดๆ

Syoss Silicone Free Moisture Shampoo (179 บาท) ชื่อก็บอกแล้วว่าไม่ผสมสารซิลิโคน ใช้แล้วผมมันช้ามาก เหมาะกับสาวๆ ที่มีผมมัน ให้ผมชุ่มชื้น มีน้ำหนักขึ้นด้วยนะ

แชมพูสูตรปราศจากซิลิโคน

Pantene Aqua Pure Shampoo (149 บาท) แชมพูสูตรอ่อนโยน เนื้อแชมพูใส เหมาะสำหรับสาวผมมันง่าย เพราะใช้แล้วผมมันช้าลงมากจริงๆ ใช้แล้วผมเบาสบาย นุ่มลื่น ไม่ลีบแบน

Sunsilk Natural Green Tea & Lemon Detox Shampoo (129 บาท) แชมพูใส หอมกลิ่นชาเขียวผสมเลมอน ใช้แล้วผมเบาสบาย นุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู เหมือนได้ดีท็อกซ์ผมเลย

ภาพเปิดจาก Pinterest : Itsmestyle
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เซเลปดาราและเหล่าบล็อกเกอร์ชื่อดัง ร่วมเปิดประสบการณ์ธรรมชาติกับ Sunsilk Natural แชมพูใสสูตรธรรมชาติ หอมเว่อร์วัง

สะบัดผมให้หอมฟุ้งกระจาย ด้วย 10 แชมพูผมหอม สระสะอาดสดชื่น

บอกลาผมเหนียวด้วย 10 แชมพูสำหรับผมมัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up