6 ไอเท็มฮ็อต ของ Vie Cosmetics

Alternative Textaccount_circle
event

6 ไอเท็มฮ็อต ของ Vie Cosmetics ได้รับการคิดค้นโดยเมคอัพอาร์ติสต์ระดับโลก ทำให้ได้เมคอัพ ดีงามพร้อมสำหรับสร้างลุคระดับมือโปร

หลายคนไม่ยอมบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า เพราะคิดว่าจะทำให้ผิวหน้าดูมันเยิ้ม ซึ่งจริง ๆ เป็นความเชื่อที่ผิด เพราะผิวที่จะแต่งหน้าได้สวยคือผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีต่างหาก

ด้วยเหตุนี้ Vie Cosmetics จากฝรั่งเศสจึงได้คิดค้นสกินแคร์แสนดีมาช่วยแก้โจทย์นี้ให้สาว ๆ และนี่คือ 6 ไอเท็มฮ็อตที่เราอยากแนะนำให้ได้ลองใช้กัน อันดับแรก Genius lluminating Moisturizer เอสเซ้นส์เนื้อบางเบา ผสมสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และสารสกัดจากต้น Epilobium fleischeri จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยควบคุมความมัน ลงก่อนเป็นตัวแรกสุด ตามด้วย Extra Shield Fluid SPF 50+ PA+++ โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะอีกเช่นกัน

Genius lluminating Moisturizer (1,270.-), Extra Shield Fluid SPF 50+ PA+++ (1,450.-)

จากนั้น เข้าสู่ขั้นตอนลงผิวให้เนียนกริบด้วย Ultra Satin Mousse Makeup รองพื้นเนื้อมูสกึ่งโลชั่น เนื้อเบา เกลี่ยง่ายมาก ๆ ช่วยพรางจุดบกพร่องได้ดี แถมยังผสมสารกันแดด SPF 20 ซะด้วย แล้วใช้แปรง แตะแป้งผสมรองพื้น Mildly llumination Powder Foundation SPF 40 ทับอีกครั้ง

Ultra Satin Mousse Makeup (2,090.-), Mildly llumination Powder Foundation SPF 40 (1,890.-)

เพื่อความง่ายในการลงสีสัน ขอแนะนำ Everyday Makeup Kit Stay Chic พาเล็ตต์ 3 ชั้น ตลับเดียวเอาอยู่! เริ่มจากแต่งตาด้วย อายแชโดว์โทนสีม่วงในชั้นแรก ตามด้วยทาลิปสติกสีชมพูในชั้นที่ 2 จากนั้นปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูในชั้นที่ 3 ส่วนไฮไลต์สีชมพูอ่อนเอาไว้ปัดเหนือโหนกแก้มให้ดูฉ่ำวาวนิด ๆ สุดท้ายใช้เฉดดิ้งในชั้นเดียวกันปัดตามใต้แนวกระดูกโหนกแก้ม กราม และกรอบหน้า

ไอเท็มฮ็อต
Everyday Makeup Kit Stay Chic (1,990.-)

และเพื่อให้ดวงตาโดดเด่นอย่าลืมปัด Lash Intensifying Mascara มาสคารากันน้ำสีดำที่มีหัวแปรง 2 ชั้นในแท่งเดียวหัวแปรงแรกจะช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตา ส่วนอีกหัวจะช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ขนตาหนาเรียงเส้นสวยเป็นอันเสร็จ

Lash Intensifying Mascara (560.-)

ข่าวดีคือ 6 ไอเท็มฮ็อต เหล่านี้หาซื้อได้ไม่ยาก แวะไปได้เลยที่ Watsons และ Euphoria Shop เลยจ้า

 

text: yainoon

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up