ฟรุ้งฟริ้งให้สุด! 10 แบรนด์ ขนตาปลอม เบาสบาย ไม่หนักตา

Alternative Textaccount_circle
event

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ยิ่งถ้าแต่งตาสวยๆ ยิ่งทำให้ดวงตาหวานน่ามอง ถ้าอยากให้ดวงตาสวยหวานยิ่งขึ้น ขนตาปลอม เป็นตัวช่วยที่ดีมาก แต่ถ้ารู้สึกว่าติดขนตาปลอมและจะหนักตา สุดฯ มี 10 แบรนด์ขนตาปลอมที่เบาสบายมาแนะนำ

 

10 แบรนด์ ขนตาปลอม เบาสบาย ไม่หนักตา

 

Kiss Me Heroine Make Eyelash (คู่ละ 290 บาท) อยากตาแบ๊วแนวสาวญี่ปุ่นต้องคู่นี้ บางเบา ติดง่าย โค้งรับกับดวงตาได้เป็นอย่างดี ดูเป็นธรรมชาติราวกับขนตาจริง

OnnbabyLashes (คู่ละ 229 บาท) ขนตาจากบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นขนตาปลอมขนมิงค์ ดูไม่แข็งทื่อ มีหลากหลายแบบทั้งแบบธรรมชาติ และแบบฟรุ้งฟริ้งจัดหนัก แกนเป็นแกนไนลอนผสม ลดปัญหาแกนทิ่มหัวตา เบาสบาย ไม่หนักตา

Ardell (คู่ละ 215 บาท) ขนตาพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติ แกนโค้งรับเข้ากับรูปตา ทำให้ติดง่าย และเบาสบาย คู่หนึ่งใช้ได้ตั้งหลายครั้ง สาวๆ ทั่วโลกเลิฟแบรนด์นี้มาก ขอบอก

Daisy Blossom (คู่ละ 199 บาท) ขนตาปลอมทำมือ เป็นผมจริงผสมกับขนมิงค์ แกนเป็นแกนไหม ติดแล้วแนบสนิท เส้นขนตาเบาสบาย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ คู่หนึ่งใช้ได้เป็นสิบครั้ง คุ้มอยู่นะ

ขนตาปลอม

Mei Linda The Book of Lashes (คู่ละ 150 บาท) ขนตาปลอมแบรนด์นี้มีหลายแบบมากทั้งแบบแฟชั่นเว่อร์วัง และแบบเบาๆ ส่วนรุ่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความฟรุ้งฟริ้ง ให้ตาหวานแบบเป็นธรรมชาติ เส้นขนตาบางเบา แกนเอ็นใสเส้นบาง ติดแล้วเนียนสนิท

Fiat by Pom-Vinij (คู่ละ 129 บาท) ขนตาจากช่างแต่งหน้าชื่อดัง เส้นขนตาบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ แกนเป็นซิลิโคน เนียนไปกับขนตาจริง ไม่หลอกตา แกนนิ่ม เบา สบายตา ไม่รำคาญหรือระคายเคืองแน่นอน

Cosluxe Wanderlust Eyelashes Natural (คู่ละ 120 บาท) มีหลากหลายแบบที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับรูปตาของคนเอเชีย รุ่นนี้เน้นความเป็นธรรมชาติ แต่สวยฟรุ้งฟริ้ง แกนขนตาเป็นเส้นเอ็นบาง ติดแนบสนิทกับเปลือกตา เส้นขนตาเบาสบาย ไม่หนักตา

February16s (คู่ละ 100 บาท) ขนตาขนมิ้งค์เช่นกัน เส้นขนตาดูพลิ้ว เป็นธรรมชาติ แกนไหมสีดำ ติดง่าย ติดแล้วเหมือนทาอายไลเนอร์ไปในตัว เบาสบาย ไม่หนักตา ใช้ซ้ำได้หลายครั้ง

Preciosa Nature Clear (คู่ละ 99 บาท) ขนตาทำมือ เส้นขนตาบาง เลียนแบบขนตาจริง ผลิตจาก synthetic fibers วัตถุดิบจากประเทศเกาหลี  แกนไหมบาง แนบสนิทกับเปลือกตา ไม่หนักตา

Bohktoh รุ่น One (คู่ละ 89 บาท) ขนตาปลอมแบรนด์ดังติดตลาดที่สาวๆ หลายคนติดใจ รุ่นนี้เป็นแกนไหม ทำจากเส้นผมแท้ แถมยังเป็นขนตาทำมือด้วยนะ เบาสบายสุดๆ แนบสนิทกับเปลือกตา เนียนเว่อร์ๆ ใช้แล้วติดใจเลย

ขนตาปลอม

ภาพเปิดจาก Pinterest : HotCandyShop

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รีวิว บอกต่อ จากขนตาร้อยล้านถึงที่ดัดขนตาเด้งเว่อร์

ขนตาหรือกันสาด!! 10 มาสคาร่าเพื่อ ขนตาหนา ฟู

สร้างขนตาหนา ยาว ฟรุ้งฟริ้ง ด้วย 10 เซรั่มบำรุงขนตา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up