กรีดร้อง… รีวิว เมคอัพลายจุด น่ารักเกินห้ามใจ

Alternative Textaccount_circle
event

กระเป๋าในมือนี่สั่นไปหมดแล้ว ตั้งแต่เห็น เมคอัพลายจุด คอลเลคชั่นใหม่ล่ามาแรงของ Laneige แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสุดสัปดาห์ น่ารักอย่างเดียวคงยังไม่พอ ต้องใช้ดีด้วยถึงจะเริด ว่าแล้วไปรีวิวกันเลยดีกว่า

เป็นประจำทุกปีที่ Laneige จะจับมือร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของเกาหลี เพื่อครีเอทเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า Laneige Meets Fashion ซึ่งปีนี้ได้ไปสะกิดชวนแบรนด์ YCH พรีเมี่ยมแฟชั่นของเกาหลี ที่ตอนนี้กำลังเป็นแบรนด์ขวัญใจของเหล่าไอดอลเกาหลี ก็เลยกลายเป็น Laneige x YCH สุดน่ารักที่มีแพ็กเกจจิ้งลวดลายเหมือนผ้าประดับจุด Polkadot น่ารักๆ

เอาละ…มาเริ่มรีวิวชิ้นเด็ดของคอลเลคชั่นนี้กันเลยดีกว่า

เริ่มกันที่ Two Tone Matte Lip Bar หลังจากลิปทูโทนครองใจสาวเกาหลีและไทย มีชื่อเล่นว่า “ลิปหมอคัง” ตอนนี้ออกเนื้อใหม่เป็นเนื้อแมตต์นะจ๊ะ เรื่องเม็ดสีนี่เเน่นปังเต็ม 10 แต่กลับบางเบาสบายปาก ไม่ทำให้ปากแห้งแตกเสียลุค มีให้เลือกสวย 4 สี แต่ที่อยากแนะนำสุดๆคือ สี No.4 Fitting Rose เพราะซง ฮเย คโย พรีเซนเตอร์สาวสวยบอกว่าชอบ พอลองแล้ว เฮ้ย! ดีงามจริงด้วย เป็นสีที่ใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

Two Tone Matte Lip Bar (950.-)

ต่อมา เป็นชิ้นที่ใช้อยู่เป็นประจำ นั่นคือ Eyebrow Cushion – Cara คุชชั่นคิ้ว ที่ช่วยให้คิ้วดูเป็นสวยเป็นธรรมชาติสไตล์ K-Beauty มีให้เลือก 2 โทนสี สาวๆ สามารถเลือกใช้แมชช์กับสีผมได้เลยจ้า… สำหรับใครที่คุชชั่นคิ้วรุ่นเก่าอยู่ แต่อยากได้ตลับใหม่ก็ซื้อเหอะ เพราะ เมคอัพลายจุด น่ารักขนาดนี้เก็บไว้ใช้ได้น๊านนาน พอหมดก็ซื้อรุ่นปกติมาเปลี่ยนรีฟิวใส่ตลับลายจุดแทน อะ…ดีงามใช่มะ

Eyebrow Cushion-Cara (900.-)

ไอเท็มสุดท้าย น่ารักเวอร์!!! คุชชั่นลายจุด Skin Veil Base Dot Cushion คุชชั่นเบสมีให้เลือก สีเขียวกับสีม่วง สีเขียวเหมาะกับ คนที่มีปัญหารอยสิวแดงๆ ส่วนสีม่วง ช่วยให้ใบหน้าที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อสัมผัสเป้นแบบ Water Base ทำให้หน้าไม่มัน แล้วยังควบคุมควมมันอีก

ที่เห็นเป็นลายจุดสีขาวๆ ลาเนจแอบบรรจุ Water Bank Essence มอยส์เจอไรเซอร์แสนดีเอาไว้ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น หน้าจะได้เนียนๆ โกลว์ๆ พอลองเอานิ้วจิ้มดูปรากฏว่า เนื้อจุดสีขาวไม่มีการไหลเลอะเทอะใส่เนื้อเบสสีๆนะจ๊ะ ทางแบรนด์บอกว่า ใช้เทคโนโลยีเดียวกับคุชชั่นคิ้วนั่นแหละ หูย…ดีไปอีก

Skin Veil Base Dot Cushion (1,200+Refill)

ใครอยากได้อยากโดน เมคอัพลายจุด รีบหน่อยนะจ๊ะ เพราะตอนนี้กระแสดีมาก ช้าอดหมดจะหาว่าไม่เตือนนะเออ…

เรื่อง: yainoon

ติดตามเรื่องบิวตี้เพิ่มเติมกันนะคะ

10 เทคนิคหน้าสวยเป๊ะสไตล์ แพร์ พิชชาภา

มาสก์หน้ากลิตเตอร์ เทรนด์ใหม่มาแรง แบบนี้ก็ได้หรา…

มหากาพย์ รีวิวเมคอัพเด็ด ครึ่งปีแรก EP.2

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up