มาสก์หน้ากลิตเตอร์ เทรนด์ใหม่มาแรง แบบนี้ก็ได้หรา…

Alternative Textaccount_circle
event

            ขุ่นพระ! แวดวงบิวตี้เดี๋ยวนี้ขยันมีเทรนด์ใหม่กันเหลือเกิน ล่าสุดมีเทรนด์ มาสก์หน้ากลิตเตอร์ ออกมาจ้า วิ้งเบอร์ไหนมาดูกัน!

ตอนแรกที่รู้ข่าวแอบตกใจว่า เฮ้ย! มาสก์หน้าจะใส่กลิตเตอร์เพื่อ!?! เวลาเรามาสก์หน้าจำเป็นต้องวิ้งด้วยหรา… ว่าแล้วมาดูกันที่ แบรนด์แรก Glam Glow แบรนด์นี้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องมาสก์หน้าแสนดี ใช้แล้วหน้าเป๊ะปัง มาคราวนี้ทำเก๋ด้วย มาสก์สูตรใหม่ Glam Glow #GlitterMask มาสก์เนื้อเจลสีดำใส ทีเด็ดอยู่ที่มีผสมกลิตเตอร์ มีความระยิบระยับ แล้วยังมีดาวเล็กๆ มุ้งมิ้งๆ ไปอี๊ก…

มาสก์นี้จะช่วยในเรื่องให้ความผิวชุ่มชื่น และเนียนกระชับเหมือนรุ่น Gravitymud มาสก์ตัวท็อปของแบรนด์ แต่เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยกลิตเตอร์พรึ่บพรั่บ! เอาไว้เซลฟี่อวดเพื่อนในโซเชียลรับรองเริด มาสก์สุดแซ่บนี้จะวางจำหน่ายสิ้นปีนี้ ร้าน Sephora เอาเข้ามาขายด้วยเถอะนะ พลีสสสสส แอบมีความอยากรู้ว่า กลิตเตอร์ไม่บาดหน้าหรอ แล้วกลิตเตอร์ช่วยอะไร หรือแค่ความสวยงาม โอ๊ย!! สับสนไปหมด

ล่าสุดแบรนด์ Too Faced ไม่ยอมแพ้! Blandino ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ปล่อยข่าวสปอยใน Instagram ว่า นางก็มีมาสก์กลิตเตอร์แล้วนะจ๊ะ ความปังอยู่ที่เป็นมาสก์สีเงินเงาวาว วิ้งสุดพลัง! แค่ปาดไปก็ขึ้นไฟสุดฤทธิ์ เรื่องสรรพคุณ ชื่อสินค้า หรือวันที่จำหน่าย ขออุบไว้ก่อน บิวตี้นิสต้าอย่างเราก็รอไปก่อนนะจ๊ะ ได้ข่าวเมื่อไร จะมาสปอยโดยด่วน! แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น Too Faced แล้ว รับประกันความดีงามจ้า…

เรื่อง: yainoon

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่ค่ะ

มีน้อยก็ไม่เป็นไร! 5 ฮาวทู ไล้ดั้งพุ่ง แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ!!

30+ แบบ เล็บการ์ตูนดิสนีย์ สุดน่ารัก

10 เทคนิคหน้าสวยเป๊ะสไตล์ แพร์ พิชชาภา

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up