ปลุกผิวให้ตื่น สดชื่นขั้นสุด ด้วย 10 เซรั่มบูสเตอร์

Alternative Textaccount_circle
event

วันที่หน้าโทรมขั้นสุด เราคงต้องการหาตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้ผิวดูสดใส สดชื่น คลายความหมองลงใช่ไหมล่ะ สุดฯ มี เซรั่มบูสเตอร์ ที่จะช่วยให้ผิวสดใสขึ้นมาฝากตั้ง 10 แบรนด์ ไปดูกันดีกว่า

10 เซรั่มบูสเตอร์

 

ARCONA Booster Defense Serum (2,570 บาท) อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแข็งแรง และยังมีสารสกัดจากชาเขียวและวิตามินอี ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยจางลง ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ

Cover FX Custom Infusion Drops (2,200 บาท) มี 4 สูตรสำหรับสภาพผิวที่แตกต่างกัน เป็นวิตามินเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมยังชุ่มชื้นด้วย จะทาเดี่ยวๆ หรือผสมกับสกินแคร์ตัวอื่่นๆ ก็ได้นะ แถมยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วย

Mad Hippie Vitamin C Serum (1,980 บาท) เป็นวิตามินซีอนุพันธ์ STAY C® 50 ที่เสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไป ใช้แล้วหน้ากระจ่างใส จุดด่างดำลดลงเห็นได้ชัดเลยนะ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวให้เด้งด้วย ขวดเดียวเอาอยู่จริงๆ

เซรั่มบูสต์ผิว

BENEFIT Instant Comeback Facial Serum (1,950 บาท) เซรั่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าและความหมองคล้ำ ให้ดูสดชื่น กระจ่างใสขึ้น ใช้แล้วผิวนุ้มนุ่ม แถมยังดูโทรมน้อยลงทันตา

Philosophy Turbo Booster C Powder (1,890 บาท) ข้างในเป็นผงวิตามินซีสด จะใช้ผสมกับคลีนซิ่งเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิว หรือจะผสมมอยส์เจอไรเซอร์ก็ได้ ใช้ไปสักพักจะเห็นเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น แต่เนื่องจากเป็นวิตามินซีสด หลังใช้อย่าลืมทาครีมกันแดดนะ เดี๋ยวผิวจะบาง

BLITHE Vital Treatment 5 Energy Roots (1,390 บาท) เอสเซ้นส์สูตรคืนความชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากพันธุ์ไม้ 5 ชนิด ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอยด้วย ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดใส ซึมซาบเร็วด้วยนะ ใครไม่ชอบความหนึบต้องลอง

Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence (899 บาท) เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหนะเลย มีส่วนผสมของ Niacinamide ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้มากกว่าเดิมตั้ง 35% ผิวจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง แถมผิวยังเฟิร์ม ยืดหยุ่นเด้งดึ๋ง

เซรั่มบูสต์ผิว

Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum (599 บาท) มีวิตามินซีนาโนเข้มข้นตั้ง 10% ค่อนข้างเสถียร เลยช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ให้ผิวชุ่มชื้น มีไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ให้ผิวยืดหยุ่นดูอิ่มน้ำ มีไซโคลเปปไทด์ด้วย ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวก็เลยเด้ง สดใสจนรู้สึกได้

เซรั่มบูสต์ผิว

Sephora Revitalizing Booster Marked & Tried Skin (580 บาท) ใครที่ผิวเหนื่อยๆ ล้าๆ มา ใช้ตัวนี้บอกเลยว่าดูเฟรชขึ้นทันที ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้น มีส่วนผสมของแมกนีเซียมเข้มข้นแต่อ่อนโยนกับผิว ไม่เกิน 14 วันเห็นผลแน่ๆ จะใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ผสมกับครีมตัวอื่นๆ ก็ได้นะ

Etude House Berry AHA Bright Peel Boosting Serum (490 บาท) เซรั่มที่ช่วยปลุกให้ผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมของ AHA และสารสกัดจากเบอร์รี่หลากชนิด ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว รับรองผิวตื่น เด้งสุดๆ

เซรั่มบูสเตอร์

ภาพเปิดจาก Pinterest : Bloglovin’

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บอกลาหน้าหมอง! ด้วย 10 เซรั่มวิตามินซี เพื่อผิวกระจ่างใส

6 ไอเท็มสุดปังเพื่อ ผิวสวยขั้นเทพ

5 สกินแคร์ ดีงามจนต้องบอกต่อ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up