10 มาสก์สูตรดีท็อกซ์ บำรุงให้หน้าใส ไร้สิ่งตกค้าง

Alternative Textaccount_circle
event

วิธีการดีท็อกซ์ผิวที่ง่ายที่สุดคือการมาสก์หน้าแบบครีม เพราะมาสก์ประเภทนี้จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้อย่างดี เหมาะกับสาวผิวมัน ลองไปดูกันว่า มาสก์สูตรดีท็อกซ์ ตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

 

10 มาสก์สูตรดีท็อกซ์

 

Anne Simonin Mineral Mask (2,700 บาท) ทาแล้วรู้สึกเหมือนดำดิ่งอยู่ในท้องทะเล เพราะกลิ่นสาหร่ายมาเต็มมาก แถมยังมีแร่ธาตุบริสุทธิ์จากท้องทะเลด้วย ทาแล้วจะร้อนวูบๆ เพราะเนื้อครีมจะเข้าไปดีท็อกซ์รูขุมขน ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าหน้าเนียนนุ่ม และดูสะอาดเกลี้ยงเกลาจริงๆ

มาสก์สูตรดีท็อกซ์

THREE Purifying Clay Mask  (2,300 บาท) มาสก์โคลน ช่วยฟื้นคืนสมดุลผิว สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน เพื่อขจัดน้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ตอนใช้รู้สึกอุ่นนิดๆ รู้สึกเลยว่ามาสก์กำลังทำความสะอาดผิวอยู่ หลังใช้รู้สึกว่าหน้าเนียนนุ่มขึ้นเลยละ

Biotherm Wonder Mud (1,500 บาท) ส่วนผสมของโคลน Ghassoul ที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนผิว เนื้อสัมผัสแบบมูสบางเบา ไม่แห้งตึงบนผิวหน้า เกลี่ยบนผิวและล้างออกได้ง่าย มีเม็ดสครับที่ใช้ในการขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วบนผิว ทำให้ผิวสะอาดเหมือนได้ดีท็อกซ์ แถมดูกระจ่างใสด้วย

CAUDALIE Detoxifying Mask (1,440 บาท) มาส์กที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวเพื่อช่วยให้รูขุมขนสะอาด จึงช่วยลดการเกิดสิวและริ้วรอย อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้แล้วบอกเลยว่าสดชื่นจริงๆ แถมผิวไม่แห้งตึงด้วย

Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask to Clear Pores (1,250 บาท) มาส์กชาร์โคลช่วยให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก ดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนด้วยถ่านไม้ไผ่ ผิวกระจ่างใสและเนียนนุ่มขึ้นด้วยส่วนผสมของดินขาวจากประเทศจีน และเลซิตินช่วยให้ผิวสะอาดหมดจด ผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนโยน ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาด โล่งสุดๆ

Lush Mask of Magnaminty (1,195 บาท) เป็นทั้งมาสก์และสครับในหนึ่งเดียว ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกสุดๆ แถมอ่อนโยน ไม่แสบหน้า มีกลิ่นหอมมิ้นต์สดชื่น ใช้เสร็จผิวนุ่ม เรียบเนียน สะอาดจนรู้สึกได้เลย

Boscia Luminizing Black Mask (1,190 บาท) ผสมวิตามินมากมาย มีแร่ธาตุถึง 67 ชนิด และมีแคลเซียมจากดินในภูเขาในฝรั่งเศส ใช้แล้วรู้สึกถึงการดีท็อกซ์จริงจัง เพราะล้างออกแล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกผิวสะอาดสุดๆ

Clear Nose Intensive Facial Black Mask Rose Water (720 บาท) มาสก์ดำแบบลอกออก ช่วยตรงเข้าทำความสะอาดรูขุมขนและดีท็อกซ์ผิวอย่างล้ำลึก แถมมีสารสกัดจากน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวดูขาวสะอาด กระจ่างใสขึ้น

มาสก์สูตรดีท็อกซ์

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask (505 บาท) มาสก์จากดินภูเขาไฟในเกาะเจจูของเกาหลี เหมาะสำหรับสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม หลังใช้แล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูสะอาดใส แถมนุ่มเด้งขึ้นด้วย

L’Oreal Pure Clay Mask (399 บาท) มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน แต่สำหรับสาวผิวมัน อยากจะแนะนำสูตร Anti-Pores เพราะนอกจากจะช่วยดีท็อกซ์ผิว ให้ผิวรู้สึกสะอาดอย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน กระชับรูขุมขน และยังช่วยขจัดสิวเสี้ยนได้ด้วย

ภาพเปิดจาก Pinterest : Chelsey Fortier

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สะอาดใสไร้สิ่งตกค้างในรูขุมขน 10 โฟมสครับ ตัวเด็ด ล้าง-ขัดเสร็จในขั้นตอนเดียว

7 มาสก์ลอกสิวเสี้ยน ถอนกระจายให้ถึงรากถึงโคน

รวม 7 สกินแคร์เด็ด ที่เกิดมาเพื่อสู้(หน้า)มัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up