5 ผลิตภัณฑ์ Home Spa สวยสบาย ง่ายๆ ที่บ้าน

Alternative Textaccount_circle
event

การบำรุงผิวเป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมีเวลาไปเข้าสปาเพื่อดูแลผิวอย่างล้ำลึก วันนสุดฯ ก็เลยมีผลิตภัณฑ์ Home Spa มาแนะนำ 5 แบรนด์ ให้ดูแลได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย จะได้สวยแบบไม่ต้องเสียเวลาเนอะ

 

Home Spa สวยง่ายๆ ได้ที่บ้าน

 

Sanctuary spa ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และไม่มีสารพาราเบน ทุกตัวมีสารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ มีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย มีอะไรน่าสนใจบ้างนะ

SANC CLEANSE – Radiance Exfoliator (475 บาท) สครับผิวหน้าเพื่อคืนความกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของเมล็ดแอปริคอตและเมล็ดองุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมด้วยสารสกัดจากฟักทอง สัปปะรด และมะละกอ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

Home Spa

Sanctuary spa Salt Scrub สครับขัดผิวกายด้วยเกลือจากเดดซี ผสานรวมกับน้ำมันมะพร้าว โจโจ้บา และอัลมอนด์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน พร้อมน้ำมันหอมระเหย สดชื่น ผ่อนคลาย


Harnn ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมในสปาชั้นนำมาอย่างยาวนาน มีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผม น้ำหอม ยิ่งถ้าเป็นผลิตภัณฑ์โฮมสปายิ่งได้รับความนิยมสูง ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจคือ

Harnn Tropical Wood Bath Salt Sandalwood & Orange Blossom oil (850 บาท) เกลือสครับผิวที่ใช้ขณะอาบน้ำ ประกอบไปด้วยส่วนผสมแสนหอมหวานจากแก่นจันทน์และน้ำมันดอกส้ม บำรุงและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

Harnn Black Pepper Massage Balm (720 บาท) บาล์มนวดผิว ให้ความรู้สึกอุ่นจากพริกไทยดำ ช่วยลดอาการปวดเมื่อย และยังช่วยบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากน้ำมันรำข้าว และเชียร์บัตเตอร์ออร์แกนิก


THANN ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยและอ่อนโยน มีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย ผม และมีผลิตภัณฑ์อะโรมา เธอราพี ให้ไปดูแลตัวเองอย่างผ่อนคลายด้วย มีอะไรน่าสนใจบ้าง

THANN Aromatic Wood Aromatherapy Shower Gel with Rice Bran Oil, Orange and Nutmeg Essential Oils (650 บาท) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว อุดมด้วยวิตามินอีในน้ำมันรำข้าวที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ พร้อมคุณค่าจากข้าวสาลี ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติแก่ผิว พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยจากส้มและจันทน์เทศ

THANN Hair Mask with Ceramide Protein and Nano Shiso Extract (800 บาท) ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ มีส่วนผสมจาก Nano Shiso ช่วยเสริมความแข็งแรงกับเส้นผมที่แห้งเสีย และเป็นสาร แอนตี้ออกซิแดนต์ตามธรรมชาติ พร้อมคุณค่าของสารสกัดเข้มข้นจากโปรตีนเซรามายด์, โปรตีจากข้าวสาลี โปรตีนชนิดเดียวกันกับเส้นผม ตรงเข้าบำรุงผมที่แห้งเสีย และน้ำมันโจ้โจบา ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้เงางาม

ตามดูอีก 2 แบรนด์ที่หน้าถัดไปนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up