ผิวแห้งจนเอาไม่อยู่ใช่ไหม? ออยล์บำรุงผิวกาย ช่วยได้นะ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ หลายคนผิวแห้งจนโลชั่นเอาไม่อยู่ แถมโลชั่นสูตรเข้มข้นก็เหนียวเหนอะหนะสุดๆ เปลี่ยนมาลองใช้ ออยล์บำรุงผิวกาย กันดีกว่า สุดฯ มี 10 แบรนด์มาแนะนำ รับรองว่าชุ่มชื้น แต่ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะแน่นอน

 

10 ออยล์บำรุงผิวกาย

 

Clarins Tonic Body Treatment Oil (2,500 บาท) น้ำมันบริสุทธิ์ 100% จากพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวนุ่มนวล ปรับผิวให้ยืดหยุ่น คงความกระชับ และช่วยป้องกันการเกิดรอยแตกลาย

ออยล์บำรุงผิวกาย

L’Occitane Almond Supple Skin Oil (2,190 บาท) ด้วยส่วนผสมของน้ำมันอัลมอนด์มากกว่า 50% ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระชับและนุ่มลื่นขึ้น แถมยังชุ่มชื้น และไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะด้วย

ออยล์บำรุงผิวกาย

Fresh Sugar Ultra-Nourishing Body Oil (2,050 บาท) ประกอบไปด้วยน้ำมันจาก อีฟนิ่ง พริมโรส,สวีท อัลมอนด์,แอปปริคอต เคอร์เนล และ โจโจบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยคงความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง มีกลิ่นหอมของซีทรัสด้วย

Burt’s Bees Baby Bee Nourishing Baby Oil (830 บาท) ออยล์บำรุงผิวสามารถใช้ผสมน้ำอุ่นเพื่ออาบ หรือจะใช้หลังการอาบน้ำก็ได้ ให้ผิวชุ่มชื้นและไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน ใช้ได้กับเด็กและคนที่ผิวแพ้ง่าย

Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula (750 บาท) ออยทาผิวสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่คงความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ใช้ได้บ่อยตามต้องการ

Innisfree Olive Real Body Oil (720 บาท) ออยล์บำรุงผิว อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและวิตามินนานาชนิดจากมะกอกออร์แกนิก ช่วยเติมสารอาหาร คงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ

Body Oil

The Body Shop Shea Beautifying Oil  (690 บาท) ใช้ได้ตั้งแต่เส้นผม ใบหน้า ผิวกาย จรดปลายเท้า เนื้อออยล์สูตรบางเบา ซึมซาบเร็วทันทีที่ใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยคงความชุมชื้นให้ผิวและผมเป็นอย่างดี จริงๆ มีให้เลือกตั้ง 8 กลิ่นแน่ะ

Body Oil

ETTUSAIS Duo Essence & Oil (600 บาท) ออยล์เพิ่มความชุ่มชื้นผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม และเล็บ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกลิ่นกุหลาบหอมสดชื่น ผ่อนคลาย

Yves Rocher Nutrition Beautifying Dry Oil (490 บาท) ออยล์บำรุงผิวที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้าน ด้วยสารสกัดจาก Andiroba Oil บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆชวนผ่อนคลาย

The Face Shop Perfume Seed Rich Body Oil (389 บาท) มีส่วนผสมจากเมล็ดพืชธรรมชาติ โจโจ้บา ซี้ด ออยล์ และเชีย บัตเตอร์ มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ แต่ซึมซาบรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมของดอกมะลิ หอมหวานผ่อนคลาย

Body Oil

ภาพเปิดจาก Pinterest : Mu Lan

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 โลชั่นหอมๆ ทาครั้งเดียวหอมฟุ้งตลอดวัน

ถึงจะร้อนก็ต้องบำรุง! 10 โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน ซึมไว ไม่เหนอะ!

แนะนำ 10 โลชั่นชุ่มชื่น ผิวไม่มีแห้ง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up