รวม 30 ทรงผมสำหรับ เพื่อนเจ้าสาว

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนจะไปงานแต่งงานของเพื่อนรัก แต่เอ๊ะ! จะทำผมทรงไหนดีนะ ที่จะทำให้สวยจนเป็นที่น่าจับตามองของเพื่อนเจ้าบ่าว แต่ไม่ดูสะดุดตาจนแย่งซีนเพื่อนเจ้าสาว วันนี้สุดฯ ได้รวบรวม 30 ทรงผมสำหรับ เพื่อนเจ้าสาว ที่ทั้งสวย ดูดี มีสไตล์มาฝาก มาดูกันเลยค่า

 

ปล่อยผม…แบบเก๋ๆ

สำหรับเพื่อนเจ้าสาวคนไหนที่อยากจะปล่อยผม แต่กลัวว่าถ้าปล่อยแบบตรงๆ ก็จะดูธรรมดาเกินไป สุดฯ แนะนำผมสไตล์นี้เลย เพียงแค่ม้วนผมเป็นลอนแล้วถักเปียเก็บครึ่งหัว หรือจะใช้วิธีม้วนเก็บเอาก็ได้ แค่นี้ก็สวยหวานมีดีเทล ทรงนี้ทำได้ทั้งสาวผมยาวและสาวผมสั้นเลยนะเธอ-อ-อ ส่วนสาวผมสั้นคนไหนที่ไม่อยากถักเปียหรือม้วนเก็บ อาจม้วน-เซตผมให้เป็นทรง แล้วติดพวกกิ๊บ เฮดแบนด์ หรือดอกไม้ก็เก๋ไปอีกแบบ

แนะนำให้เลี่ยงเครื่องประดับผมจำพวกดอกไม้สีขาว กิ๊บเพชร-กิ๊บมุกแบบอลังการหรือแบบหวาน เพราะมันอาจดูคล้ายกับเจ้าสาวจนเกินไป (ทรงอื่นๆ ก็ควรเลี่ยงเหมือนกันนะ)

 

เกล้าผมเบาๆ แบบไม่ขโมยซีน

สาวๆ คนไหนอยากโชว์ลำคอระหงสวยๆ เผื่อเพื่อนเจ้าบ่าวจะแอบชำเลืองแล้วล่ะก็ สไตล์นี้ถือว่าเริดเลยทีเดียว เพียงแค่สาวๆ เกล้าผมให้เป็นมวยไม่ว่าจะเป็นมวยต่ำหรือมวยสูงก็สวยทั้งนั้น แต่มีข้อควรระวังคือ ทรงนี้จะมีความคล้ายทรงผมเจ้าสาวมาก ดังนั้น ไม่ควรเกล้าเป๊ะปังอลังการ หรือติดเครื่องประดับอะไรเข้าไปอีก เพราะอาจถูกมองว่าตั้งใจมาขโมยซีนได้ ทางรอดคือ เกล้าง่ายๆ ยุ่งๆ แบบไม่ตั้งใจให้สวยเป๊ะมาก

 

 

รวบผม…กระชากใจ

การรวบผม ไม่ว่าจะรวบหางม้าสูง หางม้าต่ำ ก็สวยรอดปลอดภัยจากการปะทะกับเจ้าสาวได้ดี เพราะส่วนใหญ่นางจะเกล้าหรือปล่อย เพื่อไม่ให้ธรรมดาไป แนะนำให้แอบเติมกิมมิกเล็กๆ น้อยๆ เข้าไป เช่น ถักเปียข้างเล็กๆ ไขว้ ม้วนเก็บ ม้วนลอนที่ปลาย ฯลฯ

 

 

ถักเปีย…แบบน่ารักๆ

การถักเปียก็เป็นอีกทางเลือกที่ง่ายและสะดวก แถมให้ลุคสวยหวาน หรือวินเทจ เหมาะกับชุดเดรสเบาๆ อาจจะติดเครื่องประดับผมได้บ้างแต่ก็ต้องระวังไม่ให้เว่อร์เกิน เพราะเจ้าสาวเด็กบางคนนางก็ชอบถักเปียเหมือนกัน เดี๋ยวเกิดชนกันล่ะยุ่งเลย

 

ภาพจาก : Pinterest @Amanda Perez ,@Bijuleni l Fashion & Lifestyle Blog ,@Elizca Coetzer ,@Jen Kerry ,@Jennifer Lopez ,@Laura Partin ,@Lun4 Lun4tik ,@Rachel Winokur ,@Rana Nasrallah ,@Rebecca Jane ,@Sandra Wi ,@Style and Designs ,@taylorshhrt ,@weddingsonline ,@African American Hairstyles ,@Juveriya Shaikh ,@Luz Diaz ,@Melissa Kuehl ,@Blue Nile ,@Laura Clyne ,@Sue Phung ,@the Beauty tourist ,@Yadira Arenas ,@Yasmine Coleman ,@Tania Naude ,@Ana Laura Avila ,@Jessica Ley ,@Julie @ Project Commitment ,@Luxy Hair ,@philip chan ,@Zex Fuentes ,@Norms ,@Jessi Coburn ,@The Street Chic ,@Ani Tollack ,@Codi Feuerherm ,@MODwedding ,@Cami Brown ,@Amanda Martinez

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

30 ทรงผมสำหรับสาวผมม้า สวย-เริ่ด-มีไสตล์

50 ทรงผมออกงาน สวย-มีสไตล์สำหรับสาวผมสั้น

100+ ทรงผมเปีย สำหรับสาวทุกสไตล์ เปรี้ยว-หวานได้หมด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up