ไม่ต้องแบกให้หนัก 10 แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง เช็ดสะอาด พกสะดวก

Alternative Textaccount_circle
event

เวลาที่ต้องเดินทาง จะให้พกเครื่องสำอางไปเยอะแยะก็หนักกระเป๋า โดยเฉพาะพวกคลีนซิ่งแบบน้ำนี่เอาขึ้นเครื่องบินไม่ได้ด้วยนะ ดีนะที่เดี๋ยวนี้มี แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ที่เช็ดสะอาด พกสะดวก แผ่นเดียวจบ ไปดูกันว่ามีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง

10 แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง เช็ดสะอาด พกสะดวก

 

Bifesta Cleansing Tightening Cleansing Sheet (46 แผ่น / 380 บาท) เช็ดเมคอัพได้หมดจดภายในแผ่นเดียว เนื้อทิชชู่หนานุ่ม สูตรไร้สี ปราศจากนํ้าหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวบอบบางก็ใช้ได้

Biore Perfect Cleansing Cotton (48 แผ่น / 380 บาท) ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำอย่างรองพื้น มาสคาร่า หรืออายไลเนอร์ได้อย่างหมดจด อ่อนโยน ให้ผิวสะอาดหมดจด ชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะ

แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง

Purevivi Cleansing Sheet Makeup Remover and  Moisture Skin (50 แผ่น / 360 บาท) ถ้าไม่อยากพกคลีนซิ่งวอเตอร์แบบขวดให้หนัก เขาก็มีแบบแผ่นมาให้เลือกใช้ ไม่มีน้ำมัน ไม่ผสมสี ไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่ใส่สารลดแรงตึง เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว

THEFACESHOP Rice Water Bright Cleansing Wipes (50 แผ่น / 349 บาท) เช็ดเมคอัพกันน้ำได้หมดจด มีส่วนผสมของน้ำมัน 10% ช่วยลดการเสียดสีเวลาเช็ดเมคอัพ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง

Yves Rocher Hydra Vegetal Moisturizing Cleansing Wipes (20 แผ่น / 280 บาท) ตัวกระดาษอ่อนนุ่ม เช็ดสะอาด และยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ ชุ่มชื้น สบายผิว และอ่อนโยน

Ynos Cleansing Sheet (44 แผ่น / 269 บาท) เช็ดเครื่องสำอางออกอย่างง่ายดาย ไม่ทำร้ายผิว แผ่นคอตตอนหนานุ่ มบำรุงให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากกรดไฮยาลูโรนิค ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น

SEPHORA COLLECTION Colorful Exfoliating Wipes – Charcoal (25 แผ่น / 265 บาท) มีส่วนผสมของชาโคลที่ช่วยดีท็อกซ์รูขุมขน ช่วยป้องกันการเกิดสิวอุดตัน และไม่ทำให้ผิวแห้ง เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท

แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง

Etude House Baking Powder Cleansing Tissue (20 แผ่น / 220 บาท) เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดในขั้นตอนเดียว เนื้อกระดาษนุ่ม ไม่บาดหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ

แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง

Smooth-E Cleansing Facial Wipes (10 แผ่น / 105 บาท) เนื้อทิชชู่ไม่บางยุ่ย มีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น ทำความสะอาดผิวหมดจด แถมยังอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

Watsons Refreshing Facial Cleansing Wipes (20 แผ่น / 79 บาท) เช็ดเครื่องสำอางพร้อมขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว ให้ผิวสะอาดและชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

ภาพเปิดจาก www.independent.co.uk

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 Cleansing Water ตัวเด็ด สะอาดเสร็จ ไม่ต้องล้างน้ำ

10 โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก หลอดเดียวสะอาดกริบ หน้าใสเป๊ะ

วิปโฟม ดียังไง? ทำไมเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ใช้วิปโฟม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up