รองพื้น Under 500 บาท ถึงงบน้อยก็สวยเป๊ะได้

Alternative Textaccount_circle
event

อยากหน้าเนียนสวยเป๊ะ แต่งบประมาณไม่เป็นใจ จำเป็นต้องซื้อรองพื้นแพงๆ ไหมนะ? บอกเลยว่าของถูกและดีก็มีเยอะแยะ วันนี้สุดฯ จะมาแนะนำ รองพื้น Under 500 บาท บอกเลยว่างบน้อยก็สวยได้

 

รองพื้น Under 500 บาท

 

L’OREAL Infaillible 24HR Stay Fresh Foundation (499 บาท) เกลี่ยง่าย เรียบเนียน บางเบา แต่ปกปิดดีเยี่ยม ผสานไฮยาลูรอน คืนความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้รองพื้นไม่แห้งแตก กันเหงื่อ และควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้หน้ามองระหว่างวัน

NYX Professional Makeup Total Control Drop Foundation (495 บาท) รองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย มาพร้อมดรอปเปอร์ที่ควบคุมปริมาณได้ง่าย ปกปิดปานกลาง แต่เพิ่มการปกปิดได้โดยไม่หนาเกินไป เนื้อแมตต์ ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ

Beneficial All Day Sun Protection Foundation SPF50 PA+++ (495 บาท) รองพื้นที่มีค่าป้องกันแสงแดดสูงสุด ปกปิดเรียบเนียน ไม่หนักหน้า ช่วยดูดซับความมัน หน้าไม่หมองตลอดวัน

SRICHAND Luminescence Splendorous Under Makeup (490 บาท) บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ออกแบบมาเพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะ จึงควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ปกปิดปานกลาง มีให้เลือกถึง 5 สี

รองพื้น Under 500

COLLECTION Lasting Perfection Foundation (429 บาท) เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปกปิดริ้วรอยต่างๆ อย่างแนบเนียน สีไม่เปลี่ยน ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง แถมยังช่วยควบคุมความมัน และป้องกันแสงแดดด้วย

KMA Water Resist Liquid Foundation (420 บาท) ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ ได้อย่างเรียบเนียน ปราศจากน้ำมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวเบาสบาย ติดทนตลอดวัน จนแทบไม่ต้องเติมหน้า

Catrice HD Liquid Coverage Foundation (360 บาท) มีความดีงามตรงที่เนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย ปกปิดค่อนข้างดีเลยทีเดียว เนื้อแมตต์มากๆ ควบคุมความมันได้ดี และติดทนตลอดวัน

รองพื้น Under 500

Cute Press Color Fantasy Sun Preventive Two Layer Foundation SPF30 PA+++ (299 บาท) เนื้อเนียนบางเบาเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามิน A, C และ E บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น เนื้อครีมติดทนนาน พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้ด้วย

รองพื้น Under 500

Maybelline White Super Fresh Liquid Powder SPF50 PA+++ (279 บาท) เนื้อลิควิดบางเบา เปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีที่ทา ปกปิดปานกลาง สบายผิว เหมาะสำหรับวันเร่งรีบ เพราะตัวเดียวจบแบบไม่ต้องตบแป้งซ้ำ

Wet n Wild CoverAll Cream Foundation (229 บาท) ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้เข้มข้นอย่างแอปริคอต เมล่อน และแอปเปิ้ล ช่วยบำรุงผิวให้ดูโกลว์ และปกปิดจุดด่างดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน

รองพื้น

ภาพเปิดจาก Pinterest : Beauty Zone

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตะลุยคลังแสง! 20 รองพื้นทาง่าย เกลี่ยยังไงก็ไม่เป็นคราบ!

10 รองพื้นผิวฉ่ำ สาวหน้าแห้งต้องโดน

10 รองพื้นคุมมัน ลุยหนักทั้งวันก็ยังดูเป๊ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up