ULTRA V IDEBENONE AMPOULE ตัวช่วยผิวขาวใสไร้ริ้วรอยที่อินสุดๆ ในเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งเป่าเค้กฉลองครบ 25 ไปไม่ทันไร ทำไมส่องกระจกแล้วต้องเอามือทาบอก ทั้งผิวแห้งเป็นขุย ทั้งคุณกามาเยือน ถึงจะไม่เยอะแต่ #มันก็จะนอยด์หน่อยๆ อะนะ งานนี้ต้องฟื้นฟูเร่งด่วน เสิร์ชหาข้อมูลในเนตเห็นรีวิวเซรั่ม ULTRA V IDEBENONE AMPOULE กันเยอะ แถมเพื่อนสาวก็ยังบอกต่อว่าสรรพคุณเริด จัดสิคะงานนี้!

“ไอดีบีโนน” ตัวช่วยต้านผิวแก่
จากการสอดส่องหาข้อมูลเพื่อฟื้นฟูผิวในครั้งนี้ เราพบว่า สารที่เป็นเหมือนฮีโร่ในการฟื้นฟูผิวของสาวๆ คือ ไอดีบีโนน (Idebenone) อนุพันธ์ของโคเอ็นไซม์คิวเท็น (CoQ10) แต่มีขนาดเล็กกว่าถึง 60% จึงซึมผ่านผิวได้อย่างล้ำลึก และยังปกป้องเซลล์ผิวได้ดีกว่าถึง 1,000 เท่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยดำหมองคล้ำ และฝ้ากระจากแสงแดด ทำให้ผิวชุ่มชื้นดูเรียบเนียน นอกจากนี้ ยังช่วยในการสร้างพลังงานให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น เรียกว่าเป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

ข่าวดีก็คือ เซรั่ม ULTRA V IDEBENONE AMPOULE ที่กำลังดังมากตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ Medical Grade ในรูปแบบ Cosmetic ที่มีส่วนผสมของสารไอดีบีโนนดังกล่าว (ว้าว) แถมเพื่อนสาวที่เคยลองใช้ก็ยังบอกว่า “มันเริดมากแกร๊ ใช้ได้ประมาณ 6 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าริ้วรอยดูลดลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น”  

เอาเป็นว่าเหมาะมากกับสาวๆ อายุ 25 ปีขึ้นไปอย่างเราๆ เพราะอะไร…ก็เพราะผู้หญิงวัยเราเนี่ย ต้องเผชิญปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยมากมาย ทั้งการจ้องมองคอมพิวเตอร์ มลภาวะ อากาศ และความเครียด

เซรั่ม ULTRA V IDEBENONE AMPOULE มีการจดสิทธิบัตรและทำรีเสิร์ชมากกว่า 3 ปี ได้รางวัลผลิตภัณฑ์นวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ประเทศเกาหลี รวมไปถึงบรรดาคลินิกด้านความงามกว่า 100 คลีนิก และโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย อย่างโรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลวิภาวดีก็เลือกใช้ ดังนั้นใครที่อยากลองก็น่าจะสบายใจได้เรื่องความปลอดภัยนะจ๊ะ  

การันตีความนิยมด้วยยอดขายระรัว
ของดีของเด็ดขนาดนี้ แน่นอนว่ายอดขายต้องไม่ธรรมดา บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ป็อปมาก-ก-ก งานนี้ คุณกัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ Managing Director Ultra V Thailand เล่าว่า ในเกาหลีใต้ได้มีการนำผลิตภัณฑ์ออกช่องทีวีโฮมช้อปปิ้งในรายการ Lotte Home Shopping และทำสถิติขาย 16 กล่องทุก 1 วินาที โดยได้ยอดขายกว่า 1 ล้านดอลล่าร์ ต่อ 1 ชั่วโมง!

คุณกัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ Managing Director Ultra V Thailand โชว์ความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า

สาวไทยไม่ต้องน้อยใจว่าจะสวยสู้สาวเกาหลีไม่ได้นะ เพราะเซรั่มสุดอินตัวนี้กำลังจะเข้ามาขายทางโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทย ทางจานแดง True Select และ จานดำ PSI ซึ่งทางแบรนด์มีความมั่นใจในคุณภาพของตัวสินค้ามาก ถึงขั้นตั้งเป้ายอดขายไว้กว่า 50 ล้านบาทภายในสิ้นปี 60 นี้เลยทีเดียว (ดูจากและปรากฏการณ์ความนิยมอย่างท่วมท้นในเกาหลีแล้วก็น่าจะพิชิตเป้าได้อยู่นะ!)

…เอาเป็นว่าสาวไทยเตรียมตัวสวยกันรัวๆ ได้เลยจ้า

นอกจากเซรั่มยังมีมาส์ก ULTRA V IDEBENONE AMPOULE มาเป็นตัวช่วยผิวสวยอีกแรงด้วยนะ

ติดตามข่าวสารความสวยใสจาก Ultra V Idebenone Ampoule เพิ่มเติม ได้ที่
FB : UltraV Thailand และ Line: @ultravthailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up