4 สกินแคร์ ดีขั้นเทพใช้แล้วอยากใช้อีก

Alternative Textaccount_circle
event

ลอง สกินแคร์ มาก็เยอะ แต่ 4 สกินแคร์เหล่านี้ ลองใช้แล้วถึงขั้นสัญญากับตัวเองว่า ถ้าหมดแล้วจะต้องหาซื้อมาใช้อีกแน่นอน!

 

ดีงามไม่เคยเปลี่ยน

นี่เป็นอีกชิ้นที่ใช้อย่างต่อเนื่องมายาวนาน เพราะ LancÔme Advanced Génifique เป็นพรีเซรั่ม (ใช้ก่อนลงเซรั่ม) ที่มีเนื้อบางเบา ลูบไล้แป๊บเดียวซึมลงผิวเลย ช่วยให้ผิวดูกระชับและเปล่งปลั่งขึ้น นั่นเพราะส่วนผสมลับอย่าง Probiotic Fractions ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวให้ดูแข็งแรงและอิ่มเอิบขึ้น

มิน่า…ลิลี่ คอลลินส์ ,เคต วินสเล็ต ,เพเนโลเป ครูซ และลูปิตา เอ็นยองโก ถึงได้เอ่ยปากว่านี่คือเคล็ดลับผิวสวยของเธอ

สกินแคร์
LancÔme Advanced Génifique (30 ml 3,900.- / 50 ml 4,900.- / 75 ml 6,200.- / 100 ml 7,000.-)

 

แพทย์ผิวหนังเฟิร์มว่าดี

Ds Dermasensa แบรนด์เวชสำอางน้องใหม่ที่เพิ่งนำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา ความดีงามคือ เป็นแบรนด์ที่คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังและศัลยกรรมพลาสติกมากกว่า 20 คน! ประสิทธิภาพและความปลอดภัยจึงมาเต็มหายห่วง

แต่เพราะผลิตภัณฑ์มีเยอะจนตาลาย คุณหมอเลยขอแนะนำชิ้นเด็ด ได้แก่ C Super Serum เซรั่มสูตรปราศจากน้ำ ทำให้อนุพันธ์วิตามินซี L-Ascorbic Acid 20% ยังคงความสดใหม่ได้นาน ช่วยทั้งเรื่องความกระจ่างใสและริ้วรอย แต่ควรใช้เฉพาะกลางคืนเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดอาการระคายเคืองหรือทำปฏิกิริยากับแสงแดด แล้วผิวจะดีงาม

C Super Serum (2,100.-)

 

 

อายสลีปปิ้งมาสก์ ตื่นมาตาปิ๊ง

จ้องมือถือและหน้าจอคอมพ์ทั้งวันเล่นเอาปวดตาและตาคล้ำขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดลองใช้ Laneige Eye Sleeping Mask แล้วแฮ็ปปี้สุด เพียงแค่ทาอายครีมที่เราใช้เป็นประจำ แล้วใช้หัวแอพพลิเคเตอร์ที่ทำจากเซรามิกเย็นฉ่ำ นวดวนรอบดวงตา สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง จะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตไปพร้อมกับการบำรุง รู้สึกผ่อนคลาย แถมลดอาการตาแพนด้าและบวมเป่งหลังตื่นนอนได้ดีสุดๆ

Laneige Eye Sleeping Mask (1,200.-)

 

คู่หูพิชิตหน้าเด็ก

ก่อนหน้านี้ลองใช้อายครีมของ N°7 Lift&Luminate Triple Action แล้วดีงาม รู้สึกว่าริ้วรอยที่คุณกามาฝากไว้ดูจางลง ก็เลยมีความคิดว่าเซรั่มและเดย์ครีมในกลุ่มเดียวกันจะต้องดีไม่แพ้กันแน่เลย และก็เป็นไปตามคาด เซรั่มตัวนี้ไม่ใช่แค่ลดเลือนริ้วรอยได้เท่านั้น ยังช่วยให้จุดด่างดำดูจางลงด้วย ส่วนเดย์ครีมช่วยดูแลผิวที่เสื่อมสภาพจากการโดนแสงแดดทั้งเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำ แถมยังมี SPF 15 ช่วยป้องกันรังสียูวีอีกต่างหาก

Day Cream (1,350.-) / Serum (1,450.-)

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

Super Scents หอมนี้ไม่มีใครเกิน

10 สครับขัดผิว เริดๆ ให้ผิวเจิด เนียนนุ่ม

25+ SKINCARE & MAKE UP #น่าใช้อยากบอกต่อ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up