10 ครีมนวดผม เริ่ดๆ ฟื้นผมเสีย ให้ผมสวยนุ่มลื่น

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าสระผมอย่างเดียวแล้วไม่ได้ลง ครีมนวดผม ก็เหมือนอาบน้ำฟอกสบู่ แต่ไม่ทาครีม ผิวก็จะแห้ง ไม่เนียนนุ่ม เส้นผมก็เช่นกันที่ต้องการการบำรุง จะได้ไม่แห้งและชี้ฟู วันนี้สุดฯ มี ครีมนวดผม เริดๆ มาฝากสาวๆ ไปดูกันว่าตัวไหนน่าสนใจบ้าง

PANTENE PRO-V 3 Minute Miracle Hair Fall Control (135 บาท) ครีมนวดหลอดทอง หาซื้อง่าย ราคาดีเลิศ!! แต่ผลลัพธ์เหมือนทำเคราตินทรีตเม้นต์ราคาแพง มีส่วนผสมของ โปร-วิตามินที่ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอก เป็นครีมนวดที่มีส่วนผสมของทรีตเม้นท์ ช่วยเปลี่ยนผมเสียที่สะสมยาวนานให้สวยได้ใน3นาที และยิ่งถ้าใช้คู่กับแชมพูแพนทีน สูตรแฮร์ฟอลคอนโทรล จะยิ่งช่วยให้ผมสวยตรอง ผมขาดหลุดร่วงลดลง สามารถใช้ได้ทุกวัน 

AVEDA Damage Remedy Restructuring Conditioner (1,200 บาท) ถึงราคาจะสูงไปสักหน่อย แต่ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกสุดๆ ผมที่แห้งเสียดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมมีน้ำหนัก ชุ่มชื้นขึ้น แถมลดการขาดหลุดร่วงด้วย

Moist Diane Moist & Shine Treatment (379 บาท) ครีมนวดผมที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ทำให้ล้างออกง่าย ผมไม่ดูลีบแบน ไม่มันง่ายด้วย ใช้แล้วผมมีน้ำหนักขึ้น แต่รู้สึกเบาสบาย จัดทรงง่าย

L’Oreal Paris Eversleek Keratin-Caring Conditioner (299 บาท) ครีมบำรุงผมเพื่อผมทำสี ฟื้นบำรุงโปรตีนและเคราตินที่สำคัญต่อการบำรุงเส้นผมให้เงางาม ปราศจากเกลือซัลเฟตที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ และทำให้ผมเสียหรือสีผมด่างอีกด้วย

Tsubaki Shining Conditioner (199 บาท) มีสารสกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ล้างออกง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ตกค้างด้วย หลายคนตกหลุมรักตัวนี้กันไปเป็นแถว

Wella SP Smoothen Conditioner (820 บาท) ราคาแอบแรง แต่มีดีตรงที่เนื้อครีมเบาๆ นวดแล้วซึมเร็ว ไม่ต้องใช้เยอะ เป็นสูตรที่ผสมอะโวคาโดออยล์ ช่วยให้ผมเรียบลื่นไม่ชี้ฟู แต่ไม่ค่อยเหมาะกับสาวผมมันนะจ๊ะ

Ma Cherie Moisture Conditioner (190 บาท) ถ้าอยากได้ผมหอมติดทนนาน ครีมนวดสูตรนี้เป็นทางเลือกที่ดีเลย แถมยังทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันด้วย

Inecto Super Moiturising Coconut Conditioner (150 บาท) ใช้แล้วผสมนุ่มลื่น ได้กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ ผมมีน้ำหนักคล้ายกับหมักด้วยน้ำมันมะพร้าวเลย ใช้แชมพูตัวไหนแล้วผมฟูมา ลองตัวนี้ผมจะนุ่มขึ้นแน่นอน

Dove Nourishing Oil Care Daily Treatment Conditioner (135 บาท) เหมาะสำหรับผมแห้งมากๆ ที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้นขึ้น และไม่ชี้ฟู แถมยังทำให้ผมมีน้ำหนักมากขึ้นด้วย

ครีมนวดผม

Essential Damage Care Sakura Smooth Conditioner (129 บาท) กลิ่นหอมหวานติดผม ใช้แล้วผมลื่น ไม่พันกัน หวีง่าย เพราะเนื้อครีมเข้มข้นสุดๆ รู้สึกว่าผมดูเงางามขึ้นด้วย

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แค่ลูบ ผมก็สวย! 10 เซรั่มบำรุงผม สวยง่าย ไม่ต้องล้างออก

สะบัดผมให้หอมฟุ้งกระจาย ด้วย 10 แชมพูผมหอม สระสะอาดสดชื่น

10 ทรีตเมนท์หมักผม ตัวเด็ด เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up