25+ SKINCARE & MAKE UP #น่าใช้อยากบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ หลายคนกำลังมองหาสกินแคร์และเมคอัพที่ใช้ดี และเหมาะกับสภาพผิวอยู่ใช่ไหม วันนี้ สุดฯ มี 30 SKINCARE & MAKEUP ที่ใช้ดีมาบอกต่อ บอกเลยว่าสาวๆ ต้องชอบ ลองดูกันเลยค่า-า-า    

SKINCARE

Cute Press 

 Aura Booster Lotion /  Aura Booster Shower Cream 

SKINCARE & MAKE UP
480 ml. 279.- มีจำหน่ายที่ Cute Press ทุกสาขา

Cute Press Skin Secret Aura Booster Shower Cream & Lotion ครีมอาบน้ำและครีมทาผิวเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองนุ่ม ล้างออกง่าย ส่วนโลชั่นมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด เนื้อค่อนข้างข้นแต่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิว หัวปั้มกดง่าย และขนาดคุ่มค่ากับราคา ชอบแพ็คเกจมาก เป็นลายสโนว์ไวท์ที่สื่อถึงความขาวกระจ่างใสได้ดี 🙂

 Speedy Moisture Booster Lotion / Speedy Moisture Booster Shower Cream 

480 ml. 279.- มีจำหน่ายที่ Cute Press ทุกสาขา

Cute Press Skin Secret Speedy Moisture Booster Shower Cream & Lotion มาในแพ็คเกจรูปอลิซน่ารักไม่แพ้กัน เซตนี้ช่วยเพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ใช้ง่าย และขวดใหญ่คุ้มค่าเช่นเดิม

Forever Firming Booster Lotion / Forever Firming Booster Shower Cream

480 ml.  279.- มีจำหน่ายที่ Cute Press ทุกสาขา

Cute Press Skin Secret Forever Firming Booster Shower Cream & Lotion แพ็คเกจสีเหลืองรูปสาวงามแห่ง Beauty and the Beast เป็นสูตรเพื่อผิวแลดูเรียบเนียน ตึงกระชับ อ่อนเยาว์ กลิ่นหอม ใช้ง่าย ซึมไว และขวดใหญ่เหมือนเพื่อนๆ ในตระกูลเดียวกันจ้า

สำหรับเซตนี้เอาเป็นว่าโอเคทุกตัว มีจุดเด่นตรงล้างออกง่าย (ครีมอาบน้ำ) ซึมไว (โลชั่น) ขวดใหญ่คุ้มค่า แพ็คเกจน่ารัก ^^ ขึ้นอยู่กับว่าจะชอบสูตรไหน กลิ่นไหน หรือลวดลายไหน …ใครเป็นแฟนเจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องใดก็ตามไปสอยกันได้เลยจ้า

 

Avène Cleanance EXPERT

40 ml. 990.- มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ วัตสัน แล๊บ ฟาร์มาซี และร้านขายยาชั้นนำ

เจลบำรุงผิวสำหรับคนมีปัญหาสิว เนื้อเจลบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งคราบมัน หรือทำให้รู้สึกเหมือนมีฟิล์มมาเคลือบผิวเหมือนเจลทั่วไป ช่วยให้ความชุ่มชื้นและไม่ทำให้หน้าลอก สามารถเป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้นะ เพราะถ้าเป็นสิวบางทีเราก็ไม่อยากโบ๊ะมากอะเนอะ เหมาะสำหรับคนที่มีสิวน้อยถึงปานกลาง – สิวอุดตัน – สิวหัวดำ – สิวอักเสบ แอบกระซิบว่าถ้ามีสิวอักเสบเอาตัวนี้แต้มหัวสิวให้หนานิดหนึ่งก็ช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นได้นะ

 

POSITIF BRIGHT & SOFT MINERAL WATER MIST

100 ml. 380.- มีจำหน่ายที่ www.positifthailand.com

สเปรย์น้ำแร่ที่ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวในตัว ซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ใช้เป็นเซตคู่กับตัวล้างหน้า (ออยล์ล้างหน้ากับสบู่ก้อนเหลี่ยมๆ ใสๆ) แล้วรู้สึกว่าเวิร์คดีนะ  🙂

 

KANEBO BLOOM ON SERUM – KANEBO RELAXING BRUME

โลชั่น 50 ml. 1,500 -. / ซีรั่ม 40 ml. 3,500.- มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา

KANEBO RELAXING BRUME ตัวนี้ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่นะ แต่เป็นโลชั่นในรูปแบบ Mist ละอองละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถใช้ได้ทุกเวลา เช่น ตอนที่รู้สึกว่าผิวแห้ง ก่อนเติมเมคอัพระหว่างวัน ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบด้วย สาวหวานน่าจะชอบ

KANEBO RELAXING BRUME ซีรั่มเนื้อเบาสบาย ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส และแข็งแรงมีเลือดฝาดอมชมพูราวกับผิวสาวแรกรุ่น แถมอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

 

Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Lotion & Cream

ครีม 50 ml. 1,500.- / โลชั่น 100 ml. 1,200-.มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ วัตสัน ร้านขายยาชั้นนำ โรงพยาบาล และ Lazada.co.th/vichy-thailand

Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Lotion (ขวดขวา) น้ำตบเนื้อโลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพู ให้ความชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ ไม่ทิ้งความมันวาว เป็นเวชสำอางเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ

Vichy Idealia Lumiere Illuminating Cream ครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู ให้ผิวดูเด้ง ฉ่ำน้ำ ยาวนาน

เซตนี้เน้นความกระจ่างใสแบบอมชมพู ตอบโจทย์ผิวหมองคล้ำ ซีดเหลือง ของสาวเอเชียได้ดี โดยเฉพาะคนที่มีอันเดอร์โทนของผิวเป็นสีเหลือง

No 7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Series

มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ

No 7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum เป็นเซรั่มตัวแรกของ No 7  ช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำให้ผิวดูเรียบเนียนเสมอกัน และช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับและกระจ่างสดใสขึ้น

No 7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Day Cream เป็นเดย์ครีมที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว มีเอสพีเอฟ 15 และ 5 สตาร์ยูวีเอ

No 7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Night Cream ไนท์ครีมที่ช่วยฟื้นฟู และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในยามหลับ เพื่อผิวดูสุขภาพดีและดูกระชับขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง

No 7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Eye Cream ช่วยให้ผิวรอบตาดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา

 

Beauty Idol Donkey Milk Reborn Day & Night Cream Mask –  Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence
990.- / 1,250.- ติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook : Beauty Idol
 ครีมบำรุงผิวหน้าและซีรั่มจากน้ำนมลา ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอยความหมองคล้ำและจุดด่างดำ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสและปกป้องผิวจากมลภาวะ

MAKEUP

Mamonde Creamy Tint Color Balm

420.- มีจำหน่ายที่สยามพารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าว และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

ลิปสติกทรงแท่งดินสอแบบ 3-in-1 เนื้อลิปไม่มันมาก สีค่อนข้างที่จะแน่นชัด คล้ายกับลิปเครยอน มีให้สาวๆ ได้เลือกหลากสไตล์ถึง 30 เฉดสีใหม่ โดยแบ่งเป็น

Creamy Tint Color Balm Light ลิปสติกทรงแท่งดินสอสีบางเบา โทนสีเชียร์ธรรมชาติ เป็นเนื้อมอยซ์เจอร์คล้ายลิปบาล์ม ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี

Creamy Tint Color Balm Intense ลิปสติกแท่งดินสอสีคมชัด เนื้อลิปสติกพัฒนาจาก เจล ซิลิโคน อีลาสโตเมอร์ ทำให้ลิปสติกไม่แห้งและจับตัวเป็นก้อนแม้จะเป็นเนื้อแมตต์ มีมอยซ์เจอร์เติมความชุ่มฉ่ำให้แก่ริมฝีปาก เมื่อทาแล้วจะได้ลุคบางเบาเรียบเนียน มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี

 

KATE Spring Summer 2017

มีจำหน่ายที่ร้านวัตสัน และห้างสรรสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

KATE METAL GLAMOUR EYES อายแชโดว์ประกายเงางาม สุดฯ ลองใช้แล้วชอบตรงที่มีความวิ้งวับหลายระดับ ตั้งแต่วิ้งละเอียดไปจนถึงวิ้งที่เห็นชัดเป็นเม็ดๆ ทำให้เลือกใช้ได้ตามต้องการ แต่ถ้าอยากจัดเต็มก็ใช้ทุกสีตาม How to ตามที่เค้าให้มา จะทำให้ดวงตาดูโดดเด่นมีมิติ มีให้เลือก 6 เฉดสีกันเลยทีเดียว (490.-)

KATE SUPER SHARP LINER EX เป็นลิควิดอายไลเนอร์หัวพู่กัน ด้ามเป็นเหลี่ยมๆ ความจริงเค้าคงออกแบบมาให้สวยงามแหละ แต่เราลองใช้แล้วชอบเพราะรู้สึกว่ามันถนัดมือกว่ารุ่นกลมธรรมด หัวพู่กันมีความยืดหยุ่นและสปริงตัวดี ทำให้วาดเส้นได้ลื่นไหล เนื้อไลเนอร์ติดทน ไม่เลอะระหว่างวัน และล้างออกไม่ยาก (320.-)

KATE METAL GLAMOUR LASH มาสคาร่า 2 หัว มี Volumizing mascara และ Volumizing base ในแท่งเดียว ช่วยให้ขนตายาวและดูหนาขึ้น เราลองแล้วปลื้มนะ มันไม่เลอะลงมาใต้ตาระหว่างวันด้วย (หนังตาไม่มันมาก) (450.-)

KATE COLOR ENAMEL GLOSS กลอสสำหรับฝีปากที่ให้สีสันและความเงาวาว พร้อมให้ความชุ่มชื้น มีให้เลือก 6 เฉดสี

KATE SMOOTH COLOR ROUGE เป็นลิปสติกที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มลื่นเงางาม มี 2 เฉดสีใหม่ให้เลือก

 

KANEBO

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ KANEBO ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

KANEBO LUNASOL SUNNY SUMMER EYES พาเลตต์อายแชโดว์ 5 สีสันและเนื้อสัมผัส มีให้เลือก 2 โทนสี (เป็นรุ่น Limited ด้วยนะ) อาจจะดูว่าวิ้งมากแต่เนื้อสีค่อนข้างบางเบา ทำให้สามารถทาไปทำงานได้ เพียงแต่อาจจะต้องปัดเบามือหน่อย แต่ถ้าทาไปเที่ยวก็จัดเต็มไปเลยเพราะยิ่งเบลนด์กันหลายๆ สีจะยิ่งสวยมีมิติ (1,780-.)

KANEBO LUNASOL COLOR GLOW BALM SPF10 PA+ ตัวนี้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เป็นเนื้อบาล์ม เกลี่ยง่าย กลมกลืนกับผิว สีจะออกอ่อนๆ เหมาะกับการทาไปทำงานหรือสาวๆ มหาวิทยาลัยก็สามารถใช้ได้ เพราะดูเป็นธรรมชาติ พกพาสะดวก มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี (เป็นรุ่น Limited เช่นกัน 1,000-.)

KANEBO LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS ลิปกลอสสีสวย เนื้อบางเบา เงางาม ชุ่มฉ่ำ ช่วยขับผิวให้ดูสดใส มี 2 สีที่เป็นรุ่น Limited (980-.)

KANEBO LUNASOL NAIL FINISH ยาทาเล็บเนื้อเรียบเนียนสม่ำเสมอ ทาลื่น เงางาม มีให้เลือก 3 เฉดสี

ภาพบางส่วนจาก Facebook : Kate Thailand ,Kate Thailand ,Beauty Idol

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ครีมนวดผม เริดๆ ฟื้นผมเสีย ให้ผมสวยนุ่มลื่น

10 ครีมอาบน้ำหอมติดผิว สดชื่นได้ตลอดวัน

มหากาพย์รีวิว เมคอัพ เด็ดครึ่งปีแรก EP.1

7 ไอเท็ม ฮีโร่ผนึกกำลังปราบสิว

Sweet Pink #สีชมพูนี้ดีต่อใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up