หุ่นเป๊ะได้ง่ายๆ ตามสไตล์ Park Shin Hye

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยก่อน Park Shin Hye ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราที่อวบกว่าบรรดานางเอกทั่วไปๆ ของวงการเกาหลี แต่ตอนนี้หุ่นของเธอถือได้ว่าเป็นหุ่นในฝันของบรรดาสาวๆ หลายๆ คนเลยล่ะ ทรวดทรงองค์เอวได้รูปสุดๆ ซึ่งกว่าจะได้หุ่นแบบนี้มาครอบครองเธอก็ผ่านการไดเอทมาไม่น้อยเลยล่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าเธอมีเทคนิคดีๆ อะไรที่เราสามารถทำตามได้บ้าง… (กระซิบว่าบางข้ออาจจะโหดเกิน)

เปลี่ยนอาหารเพื่อหุ่นสวย

แน่นอนว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้การไดเอทเป็นไปได้ด้วยดี คือการควบคุมอาหารนั่นเอง ซึ่งน้องผักของเรานั้นควบคุมการกินอย่างหนักหน่วงมาก ซึ่งสุดฯ เองก็มีรายการอาหารที่เธอทานมาฝากคุณผู้อ่านได้ดูกันด้วย แต่ไม่อยากแนะนำให้ทำตามค่ะ เพราะเธอไดเอทหนักจริงๆ สุดฯ ว่าถ้าทำแบบนี้นานๆ อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้นะคะ

มื้อเช้า : ตอนเช้าเธอจะเติมเต็มกระเพาะที่ว่างเปล่าด้วยแตงกวาหนึ่งลูกกับนมเพียงเเค่หนึ่งแก้วเท่านั้น แนะนำว่าให้ทานเป็นนมถั่วเหลืองหรือนมพร่องมันเนยจะดีกว่า เพราะว่ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่านมวัวทั่วๆ ไป

Park Shin Hye

มื้อเที่ยง : ส่วนมื้อเที่ยง เธอทานเพียงเเค่ข้าวกล้องครึ่งถ้วยกับผักกาดขาวสองใบเท่านั้น โอ๊ย…นี่ขนาดแค่คิดยังรู้สึกหิวแทนเลยนะเนี่ย

มื้อเย็น : สำหรับตอนเย็น เมนูประจำของนางเอกสาวคนนี้คือผักกาดขาวสองใบกับแตงกวาหนึ่งลูก ทานเเต่อาหารซ้ำแบบนี้คงจะน่าเบื้อมากแน่ๆ นับถือความอดทนของเธอเลยจริงๆ

 

งดทานอาหารหลัง 6 โมงเย็น

เพื่อหุ่นอันผอมเพรียวนางเอกสาวของเราเลยเลือกที่จะกำหนดข้อแม้นี้ให้ตัวเอง โดยข้อแม้นี้เธอไม่ได้ทำตามความเชื่อที่ว่าการทานหลังหกโมงเย็นจะทำให้อ้วนหรอกนะ แต่เป็นการป้องกันไม่ให้ตัวเองทานของจุบจิบตอนกลางคืนต่างหากล่ะ …ข้อนี้ทำตามได้ค่ะ ช่วยไม่ให้กินเยอะจนแคลอรีเกิน และยังดีต่อสุขภาพด้วย เพราะช่วงที่เราหลับ กระเพาะจะได้ไม่ต้องทำงาน (ย่อยอาหาร) ทำให้ร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่

 

สร้างหุ่นสวยด้วยการออกกำลัง

ถึงแม้ว่าจะต้องวิ่งรอกงานจนตัวเป็นเกลียวแต่เธอก็ยังหาเวลามาออกกำลังกายเสมอๆ โดยเธอเลือกที่จะปั่นจักรยานเพื่อเรียกเหงื่ออย่างน้อยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง นอกเหนือจากนั้นเธอเลือกที่จะเบิร์นแคลลอรีด้วยการเต้นแทน ซึ่งบอกเลยว่าลีลาเด็ดไม่แพ้บรรดาสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปเลยล่ะ …ข้อนี้เป็นตัวอย่างที่เริดมากค่ะ เชียร์ให้สาวๆ ทุกคนทำตาม เพราะการออกกำลังกายทำให้หุ่นฟิต ร่างกายแข็งแรง และสุขภาพจิตสดใส

 

กฏเหล็กง่ายๆ เพื่อการสร้างหุ่นในฝัน

น้องผักของเราเองก็มีกฏในการลดน้ำหนักที่เธอกำหนดขึ้นมาเองเเละปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดจนได้ผลลัพธ์อย่างทุกวันนี้ ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องที่ดีน่าทำตามทั้งนั้น นั่นก็คือ

1. เปลี่ยนจากการทานขนมขบเคี้ยวไร้ประโยชน์เป็นผักและผลไม้แทน

2. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แรกๆ อาจจะทรมานหน่อย แต่ถ้าทำจนเป็นนิสัยเเล้วล่ะก็ ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องง่ายเหมือนปลอกกล้วยเลยล่ะ

3. หมั่นสร้างแรงบันดาลใจ เพราะกำลังใจคือสิ่งสำคัญในการไดเอท ส่วนใครที่ยังไม่รู้จะทำยังไง แนะนำให้พูดให้กำลังใจตัวเองอย่างสม่ำเสมอจะดีที่สุดเลยค่า เพราะนอกจากจะเป็นการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองเเล้ว ยังเป็นการย้ำเตือนถึงสิ่งที่เรากำลังทำอยู่อีกด้วย

 

ภาพจาก : http://www.kpopherald.com, park-shin-hye.com, allkpop.com, mundofamacorea.net, HOTSPICYKIMCHI – WordPress.com, http://koalasplayground.com, dramafever.com

 

เคล็ดลับความงามแบบฉบับดาราเกาหลียังมีให้ติดตามอีกเพียบ…

IU กับ 6 เคล็ดลับความสวยสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

7 เคล็ดลับความสวยแบบฉบับ Song Hye Kyo

Kim Yoo Jung กับเบื้องหลังออร่าความสวยสะพรั่ง มีทริคอะไรบ้าง ต้องติดตาม

เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใสแบบฉบับรักแรกเกาหลีอย่าง Bae Suzy

เสริมสวยเพิ่มเสน่ห์ตาม Kim Tae Hee นักแสดงสาว เจ้าของฉายานางฟ้าเกาหลี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up