30 แบบเล็บสไตล์ French nail ใครๆ เห็นก็ชอบ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ หลายคนที่ชอบการทำเล็บ แต่ไม่รู้ว่าจะทำแบบไหนถึงจะออกมาเก๋และดูแพง วันนี้ สุดฯ ไม่พลาดที่จะนำ 30 แบบเล็บสไตล์ French nail ที่ใครๆ เห็นก็ชอบ มาให้ได้ลองดูกัน กระซิบเลยว่า แบบโดนใจสาวๆ แน่นอน

 

เรียบหรู…แต่ดูแพง

สำหรับสาวๆ บางคนที่ชอบการทำเล็บแต่ไม่อยากได้เล็บที่มีสีสันมากเกินไป ขอแนะนำการทำเล็บสไตล์นี้เลย เพียงแค่ใช้สีทาตรงปลายเล็บ อาจจะใช้สีขาว-ดำ หรือโทนสีสุภาพ หรือมีการดัดแปลงเล็บให้มีลวดลาย ก็เก๋และดูแพงไปอีกแบบ การทำเล็บสไตล์นี้สามารถทำไปทำงานได้ เจ้านายไม่ว่าแน่นอนค่ะ

30 แบบเล็บสไตล์ French nail 30 แบบเล็บสไตล์ French nail

 

กากเพชร…ฟรุ้งฟริ้ง

สำหรับสาวๆ ที่หัวใจฟรุ้งฟริ้งชอบกากเพชรระยิบระยับแล้วละก็ ขอแนะนำการทำเล็บสไตล์นี้เลยค่ะ ใช้ยาทาเล็บที่มีกากเพชรโดยเน้นที่ปลายเล็บ เลือกกากเพชรตามที่ชอบ พอเล็บแห้งก็ทาทับด้วยท็อปโค้ทก็จะทำให้เล็บแวววาวและดูสวย หรือดัดแปลงโดยเน้นสีตรงปลายเล็บถึงกลางเล็บ การทำเล็บสไตล์นี้ สามารถทำไปเที่ยวหรือไปงานต่างๆ ได้ รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องเหลียวมองเล็บแน่นอน

 

ลายน่ารัก…ตะมุตะมิ

สำหรับใครที่หลงใหลในลวดลายการ์ตูน แต่ก็ไม่อยากทาลายที่ดูเยอะจนเกินไป ขอแนะนำการทำเล็บสไตล์นี้เลยค่ะ แต่ว่าการทำเล็บแบบนี้ คงทำเองยากหน่อย อาจต้องอาศัยช่างทำเล็บช่วย ซึ่งอาจจะดัดแปลงลวดลายจากตัวการ์ตูนที่ชอบ และทำแค่ปลายเล็บก็ดูน่ารักตะมุตะมิไปอีกแบบ เพื่อนๆ ต้องพากันอิจฉาในความน่ารักของเล็บกันเลยล่ะค่ะ

 

สีสัน…โดนใจ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบสีสันสดใส ขอแนะนำการทำเล็บสไตล์นี้เลยค่ะ ใช้ยาทาเล็บที่มีสีสันตามที่ชอบ โดยทาที่ปลายเล็บ แล้วใช้ท็อปโค้ททาทับเพื่อเพิ่มความเงา ไม่ต้องทาโค้งตามแนวเล็บเป๊ะๆ ก็ได้ ลองดัดแปลงลวดลายเพื่อเพิ่มความเก๋ อย่างการทาเฉียงๆ ก็สวยไปอีกแบบ ใครๆ เห็นก็อยากจะทำตาม

 

ภาพจาก Pinterest :Mindy Braun ,Leonie Löwenherz ,Lisa Driver ,Christina Ramisch ,Neus ToPa ,Deadra Grandazzo ,Simone maré ,Tip Salud ,Mistelva padilla ,A Reir Que Son Dos Días Burbujolandia ,Jéssica Silva ,Alexis Washington ,Deanne Bidois ,Sarah Kletke ,Itzel Perez ,Brit Morin ,PequenaKalypso Con K ,Betty’s Beauty Bombs ,Lour ,Kieu Nguyen ,Carmaris Torres ,Katie R. ,Rocío Cañero ,Carly Ryan ,shxhxnx . ,Nina Nguyen ,Anavit D. Goss ,Fabiola ,Liezel Genis ,robyn blake

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Kim Yoo Jung กับเบื้องหลังออร่าความสวยสะพรั่ง มีทริคอะไรบ้าง ต้องติดตาม

สร้างขนตาหนา ยาว ฟรุ้งฟริ้ง ด้วย 10 เซรั่มบำรุงขนตา

60 รอยสักข้อเท้า น่ารักๆ มีสไตล์

30 ทรงผมสำหรับสาวผมม้า สวย-เริ่ด-มีไสตล์

IU กับ 6 เคล็ดลับความสวยสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up