สร้างขนตาหนา ยาว ฟรุ้งฟริ้ง ด้วย 10 เซรั่มบำรุงขนตา

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ หลายคนคงมีปัญหาหนักอกหนักใจเกี่ยวกับขนตาที่ทั้งสั้นทั้งบาง เวลาปัดมาสคาร่าก็ไม่เด้งดังใจ ต้องอาศัยการติดขนตาปลอมเอา แต่ขอบอกว่าขนตาที่หนาและยาวสร้างได้นะ ด้วยการใช้ เซรั่มบำรุงขนตา สุดฯ มีมาแนะนำถึง 10 แบรนด์ด้วยกัน

 

10 เซรั่มบำรุงขนตา

 

Chanel Beaute des Cils Nourishing Mascara Base (1,700 บาท) ใช้ปัดเพื่อบำรุงอย่างเดียวหรือเป็นมาสคาร่าเบสก็ได้ ช่วยบำรุงให้ขนตาหนาและยาวขึ้น แข็งแรงขึ้น แถมยังช่วยให้ปัดมาสคาร่าได้เด้ง ติดทนนานขึ้นด้วย

Shu Uemura Lash Builder Eyelash Nourishing Serum (1,300 บาท) หัวแปรงขนาดจิ๋ว ทรงเรียวเล็ก ซอกซอนได้ดี ช่วยให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้น มอบความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงให้ขนตาแข็งแรง

Avance Lash Serum EX (895 บาท) หัวแปรงแบบหัวแปรงมาสคาร่า ปัดง่าย ช่วยทำให้ขนตาแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดร่วงง่าย และทำให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้นภายใน 2 สัปดาห์จนรู้สึกได้

Shiseido Eye Lash Serum (790 บาท) หัวแปรงแบบหัวตัด ช่วยให้ปาดขนตาได้เป็นบริเวณกว้าง แถมปลายเรียวเล็กช่วยซอกซอนได้ดี บำรุงให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

เซรั่มบำรุงขนตา

No7 Lash Impact Lash Serum (600 บาท) หัวแปรงแบบพู่กันเรียวเล็ก ช่วยให้ซอกซอนได้ถึงโคนขนตา ช่วยบำรุงให้ขนตาดูหนาขึ้นภายใน 8 สัปดาห์

เซรั่มบำรุงขนตา

Dior Diorsnow Maximizer Lash Plumping Serum (4 มิลลิลิตร 495 บาท) ไซส์มินิขนาดทดลอง แต่บอกเลยว่าแค่หลอดเดียวก็เห็นผลแล้วว่าขนตาหนาและยาวขึ้น แถมใช้ได้นานด้วยนะ

เซรั่มบำรุงขนตา

Canmake Lash Essence (399 บาท) หัวแปรงฟองน้ำ เนื้อเจลใส เย็นๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าขนตาแข็งแรงขึ้น ยาวและดูหนาขึ้น แถมไม่หลุดร่วงง่ายอีกต่างหาก

Dejavu Lash Serum (390 บาท) หัวแปรงเหมือนหัวแปรงมาสคาร่า แต่ความเก๋คือจุกเล็กๆ ที่ปลายแปรง ทำให้ซอกซอนขนตาได้ดีขึ้น รู้สึกว่าขนตาแข็งแรงและหนาขึ้น ไม่หลุดร่วงง่าย

Catrice Lash Boost Lash Growth Overnight Serum (250 บาท) ช่วยเสริมสร้างให้ขนตายาวขึ้นถึง 18% หลังใช้เพียง 4 สัปดาห์ หัวแปรงเป็นแบบพู่กัน ซอกซอนง่ายทุกเส้นขนตา

เซรั่มบำรุงขนตา

GINO McCRAY The Professional Make Up Renewal Lash Serum (249 บาท) เซรั่มบำรุงขนตาราคาเบาๆ ช่วยให้ขนตาแข็งแรงและหนาขึ้น ไม่หลุดร่วงง่ายเหมือนแต่ก่อน

ภาพเปิดจาก Pinterest : Hannah Coombs

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รีวิว บอกต่อ จากขนตาร้อยล้านถึงที่ดัดขนตาเด้งเว่อร์

แนะนำ 10 มาสคาร่ากันน้ำ ไม่เริดไม่บอกต่อ!

How-to ดัดขนตา…เด้งเว่อร์แบบมืออาชีพ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up