ไอเดีย ไว้ผมหน้าม้า ให้ดูไม่แบ๊วเกินไป

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ หลายคนชอบไว้ผมหน้าม้า เพราะทำให้ดูเด็ก แถมยังปิดเหม่งได้ด้วย แต่การตัดหน้าม้าหนาๆ ตรงๆ มันทำให้ดูแบ๊วมากเลยนะ ถ้าอยาก ไว้ผมหน้าม้า แต่ไม่อยากแบ๊วจนเกินไป จะต้องทำทรงไหนดี สุดฯ มีไอเดียมาบอกกัน

 

ไว้ผมหน้าม้า ยังไง ไม่ให้แบ๊วไป

 

ผมหน้าม้าบางๆ ลองเปลี่ยนจากการตัดหน้าม้าหนาๆ ตรงๆ มาเป็นซอยผมหน้าม้าบางๆ แบบหน้าม้าซีทรู ให้พอเห็นหน้าผากเบาๆ จะเป็นหน้าม้าแบบผมตรง หรือจะเป็นผมหน้าม้าดัดก็ได้ ผมหน้าม้าบางๆ แบบนี้ทำให้หน้าดูเด็ก แต่ไม่แบ๊วเกินไป เพราะยังเห็นโครงหน้าสวยๆ อยู่

ไว้ผมหน้าม้า

หน้าม้าตรงแสกกลาง ผมหน้าม้าตรงๆ จับมาแสกกลาง แล้วให้มีปอยผมม้ามาปรกช่วงกลางหน้าผากเบาๆ นอกจากจะช่วยทำให้โครงหน้าดูเรียวยาวขึ้น ยังช่วยลดอายุด้วยนะ แถมยังช่วยบังเหม่งได้เป็นอย่างดี ผมหน้าม้าแบบนี้คอนเฟิร์มเลยว่าไม่ดูแบ๊วเกินไปแน่นอน แต่ก็ยังช่วยลดอายุอยู่

ไว้ผมหน้าม้า

หน้าม้าดัดแสกกลาง เทรนด์ที่สาวเกาหลีกำลังฮิตเลยทีเดียว ดัดผมหน้าม้าแล้วดัดลอนเบาๆ แล้วจับแสกกลางซะ บอกเลยว่า ไม่เพียงแต่จะทำให้ดูเด็กลงเท่านั้น แถมยังทำให้หน้าตาดูเก๋ขึ้นเป็นกอง ยิ่งถ้าทำผมลอนอ่อนๆ แบบลอนเมอร์เมดทั้งศีรษะด้วยแล้วละก็ ขอบอกเลยว่า แทยอนก็แทยอนเถอะ สู้ได้ชัวร์!

ไว้ผมหน้าม้า

หน้าม้าปัด เป็นทางเลือกที่สาวๆ หลายคนเลือกทำ เพราะนอกจากจะทำให้หน้าดูเด็ก ช่วยปิดเหม่งแล้ว ยังทำให้หน้าดูเรียวเล็กลง และหน้าดูหวานขึ้นอีกด้วย แถมผมหน้าม้าปัดแบบนี้ ก็ทำให้สามารถทำผมได้หลากหลายทรงมากขึ้น ทั้งทรงน่ารักๆ และทรงออกงานสวยๆ ไม่ทำให้ดูแบ๊วเกินไป แต่บอกเลยว่าสวยกำลังดี ผมสั้นก็ไว้ได้ ผมยาวก็ไว้ดี ยิ่งหน้าเป็นหน้าม้าปัดแบบผมตรง ยิ่งเข้ากับทรงผมได้อีกหลากหลายแบบเลย

ไว้ผมหน้าม้า

 

ภาพจาก Pinterest : Shirley Quach , Satoshi , Ti Lik Chia , whiskeypris , June Ng , Jasmine Wong , The Klog , Lis Nazeri

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ผมหน้าม้าดัด เทรนด์แบ๊วใหม่ สไตล์เกาหลี

หน้าม้าปัด สวยแบ๊วได้ หน้าไม่บาน

หน้าม้าซีทรู ทรงแบ๊วกระชากวัย สไตล์สาวเกาหลี

10 เทรนด์ผม สุดฮิตของซุป’ตาร์เกาหลี #แบบไหนเหมาะกับคุณ

เปิดเหม่งรับทรัพย์ หมดยุคผมหน้าม้าฟรุ้งฟริ้งแล้ว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up