6 สีผมกลบหงอก สวยอ่อนวัย ใครก็เดาอายุไม่ถูก

Alternative Textaccount_circle
event

เส้นผมเป็นตัวบ่งบอกอายุได้นะคะ ก็คิดดูสิ พออายุเข้าเลข 3 ก็เริ่มมีผมหงอกมาเยือนแล้ว บางทีก็เยอะเกินกว่าจะถอนไหว งานนี้ต้องย้อมลูกเดียวค่ะ! แต่สีผมบางสีก็ไม่เหมาะจะปิดผมหงอกนะ ฉะนั้น ไปดู 6 สีผมกลบหงอก กันดีกว่าว่าสีไหนจะกลบเนียนบ้าง

6 สีผมกลบหงอก สวยเนียน ดูอ่อนวัย

 

สีดำ แน่นอนที่สุด ใครผมหงอกย้อมสีดำไปเลยค่ะ กลบผมหงอกมิด เป๊ะแน่นอน แถมยังดูผมสุขภาพดีด้วยนะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่คิดจะทำผมสีอื่นอีกแล้ว เพราะถ้าย้อมผมสีดำแล้วจะย้อมสีอื่นทับไม่ติดนะจ๊ะ นอกจากจะกัดสีผมเท่านั้น

สีผมกลบหงอก

สีดำเหลือบน้ำเงินเข้ม ถ้าคิดว่าสีดำสนิทจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ลองสีดำเหลือบน้ำเงินเข้ม หรือสีน้ำเงินเข้มดูค่ะ เพราะสีนี้กลบผมขาวได้มิด แถมเวลาโดนแสงจะเห็นเป็นสีน้ำเงิน ผมจะดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยค่ะ

สีผมกลบหงอก

สีน้ำตาลเข้ม ใครที่กลัวว่าสีดำเข้มจะทำให้หน้าดูดุ ดูแข็ง ลองเลือกสีน้ำตาลหรือน้ำตาลเข้มแทนก็ได้ค่ะ ปิดผมขาวได้สนิทเหมือนกัน แต่ทำให้ใบหน้าดูซอฟท์กว่า ไม่แนะนำให้ทำสีน้ำตาลทองหรือน้ำตาลอ่อนนะคะ เพราะผมขาวจะติดสีน้ำตาลอ่อนมากๆ กลายเป็นมีผมทองๆ เป็นหย่อมๆ รู้ไปอีกว่าพยายามจะปิดหงอก

น้ำตาลแดง เป็นอีกสีที่สาวๆ ชอบมาก เพราะมีความเข้ม แต่ประกายสีแดงก็ช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น แต่อย่าทำสีแดงชัดๆ ไปเลยนะ เพราะผมที่หงอกจะกลายเป็นสีแดงโดดเด่นเกินผมเส้นอื่นๆ

น้ำตาลหม่น อย่ากลัวว่าเราจะทำผมสีหม่นๆ ไม่ได้ค่ะ ทำสีน้ำตาลแล้วผสมสีน้ำเงินลงไปสักหน่อย นอกจากจะปกปิดผมขาวได้แล้ว ยังได้สีแฟชั่นสวยๆ ด้วย หรือใครใจกล้า จะกัดสีผมให้อ่อนไปเลยทั้งศีรษะแล้วค่อยทำสีก็ได้ จะได้สีอ่อนและสม่ำเสมอขึ้น

สีแดงหรือม่วงเบอร์กันดี เป็นสีที่ฮิต ทำแล้วสวยเปรี้ยว หน้าสว่างสดใส แถมยังเข้มพอที่จะปกปิดผมขาวได้อีกด้วย ทำสีนี้รับรองว่าแซ่บสุดๆ

ภาพจาก Pinterest : Janey McGregor , Women’s Fashionizer , Kelsey Brogan , foliver , Lauren Russell , Michelle , Sarah Kirsch , Sarah Marlowe

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ผิวสีแทนทำผมสีอะไร ถึงจะเริด เกิดสุดๆ

ไอเดีย ผมสีน้ำเงินเข้ม สวยเก๋แปลกตา น่ามองกว่าใคร

30 ผมสีน้ำตาลเข้ม สวยหวาน ขับใบหน้าละมุน

5 เทรนด์ ผมสีน้ำตาล มาแรง ปีนี้สีน้ำตาลจะกลับมา!

ผมสีน้ำตาลเข้ม ประกายแดง สีนี้สิใช่ เข้ากับผิวคนไทยสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up