Carthusia & Etat Libre D’Orange น้ำหอมหรูจากยุโรปมาถึงไทยแล้ว!

Alternative Textaccount_circle
event

แว่วมาว่ามีน้ำหอมสุดหรูจากอิตาลี Carthusia และจากฝรั่งเศส Etat Libre D’Orange มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทย งานนี้เพื่อนสาวของสุดฯ รีบโทร.มาชวนเลย เพราะนางเลิฟ 2 แบรนด์นี้ตั้งแต่ไปเที่ยวยุโรป ขนซื้อมาหลายขวด ครั้งนี้อิมพอร์ตมาให้ช็อปกันถึงเมืองไทยแล้ว จะพลาดได้ไง ว่าแล้วก็ไปสอยกันดีกว่า#มากกว่าคำว่าหอม # Carthusia & Etat Libre D’Orange

2 แบรนด์นี้อยู่เคาน์เตอร์เดียวกันแต่คนละฝั่ง พิกัดคือบิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน อาจจะหายากนิดหน่อยเพราะอยู่ด้านใน ใครจะตามสุดฯ มาช็อป แนะนำให้เดินเข้าทางฝั่ง Chanel และ Dior ตรงเข้ามาจนเห็นGuerlainทางด้านขวา เดินเลยมาอีกนิดแล้วมองเข้ามาทางขวาจะเห็นเคาน์เตอร์น้ำหอมCarthusia&EtatLibreD’Orangeอยู่ใกล้โซนเครื่องหนัง (ลองดูแผนที่ท้ายบทความประกอบนะคะ)

สำหรับคนที่ไม่คุ้นกับ 2 แบรนด์นี้ อยากจะเล่าให้ฟังกันก่อนว่า Carthusiaเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ก่อตั้งมาเป็นร้อยปีโดยนักบวชคาทูเชียน ดังนั้นเชื่อใจได้ในความคลาสสิคไร้กาลเวลา สะท้อนถึงความหรูหรามีระดับ แต่ก็ผ่อนคลายตามสไตล์ผู้ดีอิตาลี ส่วนEtatLibreD’Orangeจะมีความเทรนดี้ เก๋ และครีเอทกว่า ดาราดังฝั่งยุโรปใช้กันหลายคนเลยละ แต่อย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือความเป็นน้ำหอมในกลุ่ม Niche ระดับไฮเอนด์ จึงรับประกันความหอมแบบมีระดับ และความยูนีคที่ฉีดไปไม่ซ้ำใครแน่นอน ที่สำคัญขึ้นชื่อเรื่องความติดทนทั้งคู่ ทางแบรนด์รับประกันว่าฉีดแล้วกลิ่นอยู่นานไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

อย่างที่บอกว่าเราตื่นเต้นกันมากที่ 2แบรนด์นี้มาเปิดเคาน์เตอร์ในเมืองไทย จึงเทสต์แบบจัดเต็ม แต่ละกลิ่นมีความหอมเฉพาะตัว ชวนให้นึกถึงคาแรกเตอร์ของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป

Carthusia Mediterraneo

คือกลิ่นแรกที่เราอยากพูดถึง ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น เบาสบาย ของชาเขียวและซิทรัส แทรกด้วยความสดชื่นของมิ้นต์เบาๆ ได้กลิ่นแล้วชวนให้ฝันถึงบรรยากาศของหาดทรายแถบทะเลเมดิเตอเรเนียนและเกาะคาปรี นึกถึงคนหนุ่มสาวที่อบอุ่น สดชื่น มีพลัง ใครที่ชอบกลิ่นแนวสดใสสบายใจแนะนำเลย หอมมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่กลิ่นนี้เป็นกลิ่นโปรดของดาราหนุ่มหล่อที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นอย่าง จอร์จ คลูนีย์

กลิ่นนี้จะซื้อใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนก็ดีงามทั้งนั้นเพราะได้กลิ่นแล้วมีความสุขสดชื่นมาก เหมาะทุกคน ผู้ชายใช้ได้ ไม่หวานจนเกินไป ส่วนผู้หญิงก็น่าจะชื่นชอบในความหอมแบบเบาสบาย

Carthusia : Lady

เป็นกลิ่นที่คู่ควรสำหรับคุณผู้หญิงมากๆ ด้วยกลิ่นหอมหวานจากดอกมะลิ กลีบกุหลาบ และมวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกโดดเด่นและมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ผสมผสานกลิ่นไอริสและพีช ตบท้ายด้วยกลิ่นโทนวูดดี้ผสานกลิ่นวานิลลาที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น ถือได้ว่าเป็นกลิ่นหอมหวานที่สลับซับซ้อน อารมณ์เลดี้สาวผู้สง่างามแต่ก็ยังคงความหวานแบบอิสตรี

ใครที่ชอบน้ำหอมแนวฟลอรัสต้องไปสอยด่วนเลยค่ะ หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้เจ้านายผู้หญิง หรือเพื่อนสาวที่มีความ “เลดี้” อยู่ในตัวสูงก็จัดว่าเหมาะ

Carthusia : Via Camerelle

น้ำหอมกลิ่นนี้สะท้อนถึงท้องทะเลและบรรยากาศสดชื่นในยามเช้าของเกาะคาปรี (ชื่อของน้ำหอมเป็นชื่อถนนสายช็อปปิ้งของที่นั่น) ด้วยกลิ่นสดใสของพืชตระกูลซิทรัส ผสานกลิ่นดอกไม้และเครื่องเทศบางเบา แถมท้ายด้วยกลิ่นยางไม้และเกลือทะเลจางๆ ทำให้รู้สึกเหมือนเดินเล่นอยู่ในสวนแถบเมดิเตอร์เรเนียนยามเช้าตรู่ คงไม่ต้องบอกว่ากลิ่นสดชื่นมีความสุขแค่ไหน…

เป็นกลิ่นที่เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบอารมณ์มาสคูลีนหน่อย ได้กลิ่นนี้แล้วจะรู้สึกว่า “ใช่เลย” (กลิ่นยางไม้และกลิ่นเกลือทะเลมันให้ฟีลนี้จริงๆ นะ) ถ้าคุณเป็นสาวคาแรกเตอร์นี้ หรือมีเพื่อนแนวนี้ ต้องแนะนำ Via Camerelle ให้เธอได้รู้จักเลยนะ

ราคา Carthusia 50 ml. 4,900 .- / 100 ml. 6,900 .-

หอมตราตรึงกับฝั่ง Carthusia ไปแล้ว ลองมาสัมผัสความเก๋อินเทรนด์กับฝั่ง EtatLibreD’Orangeกันบ้าง

EtatLibre D’ Orange : Noel au Balcon

น้ำหอมที่สื่อถึงผู้หญิงมั่นใจในความสวยจนติดจะเจ้าชู้นิดๆ เธอมาพร้อมรอยยิ้มที่อบอุ่นจนหนุ่มๆ หลงรัก (อุ๊ย กลิ่นนี้เหมาะกับสุดฯ นะเนี่ย) ความรู้สึกนี้สื่อสารผ่านกลิ่นน้ำผึ้งหอมหวานแต่ไม่เลี่ยนเพราะตัดด้วยความอมเปรี้ยวของแอปริคอต และความเผ็ดร้อนของเครื่องเทศอย่างอบเชย ยังไม่หมดค่ะ ..ยังเสริมทัพความมีเสน่ห์ด้วยกลิ่นสดใสน่ารักของดอกส้ม แทรกความนุ่มนวลอบอวลของกลิ่นวานิลลาและกระดังงาเข้าไปแบบบางเบาพอให้รู้สึกถึงความเย้ายวนแต่ไม่ถึงกับแน่นจนจงใจเกินไป บอกเลยว่าฉีดกลิ่นนี้แล้วเดินผ่านหนุ่มๆ มีตายค่ะ

สำหรับกลิ่นนี้ผู้หญิงมีเสน่ห์อย่างเราๆ จัดไปเลยค่ะ 1 ขวด + อีกขวดสำหรับเพื่อนเลิฟ เอาไว้ฉีดไปโปรยเสน่ห์ด้วยกัน

EtatLibre D’ Orange : Dangerous Complicity

น้ำหอมกลิ่นแนวฟรุตตี้ฟลอรัลที่ผสมผสานกลิ่นรัม ขิง และดอกOsmanthus…ดอกไม้ที่มีถิ่นกำเนิดจากเมืองจีนซึ่งให้กลิ่นหอมหวานสลับซับซ้อน แทรกด้วยกลิ่นหนังและกลีบดอกมะลิ กลายเป็นน้ำหอมที่เร่าร้อนรัญจวนใจ เหมือนแรงปรารถนาของคู่รักที่พร้อมทลายกฎเกณฑ์รอบตัวสมชื่อ Dangerous Complicityอันสื่อถึงแรงดึงดูดของชายหญิง

คงไม่ต้องบอกว่ากลิ่นนี้เหมาะกับใครบ้าง ก็เหมาะกับผู้ชายและผู้หญิงที่มีความมั่นใจและเซ็กซี่เต็มหัวใจ จัดไป 1 ขวดสำหรับตัวเองและแฟนหนุ่ม!

EtatLibre D’ Orange : Cologne

ด้วยชื่อก็บ่งบอกถึงความสดชื่นเบาสบาย แต่ของแบรนด์นี้จะแฝงความมีสไตล์ในทุกประสาทสัมผัส กับกลิ่นตระกูลซิทรัสจาก Blood Orange ผสานความหอมหวานสดใสของกลีบดอกส้ม และความหอมละมุนของมัสก์ เป็นกลิ่นที่สร้างความสดใสให้ทุกคนได้ในทุกวัน ดังนั้น ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ 1 ขวด สำหรับวันที่คิดไม่ออกว่าจะใช้น้ำหอมกลิ่นไหน จัดกลิ่นนี้ได้เลย สร้างความสุขให้คุณได้ไม่ว่าจะอยู่ในมู้ดไหน

ราคา EtatLibreD’Orange 50 ml. 4,900 .- / 100 ml. 6,900 .-

นอกจาก 6 กลิ่นที่เราแนะนำ ทั้ง 2 แบรนด์ยังมีกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์อีกมากมาย เช่น Carthusia: Forget Me Not กลิ่นหอมสดชื่นแนวซิทรัสผสานกลิ่นดอกมะลิและไฮยาซินธ์ที่หรูหราและชวนให้หวนรำลึกถึงบรรยากาศและวิถีชีวิตบนเกาะคาปรี EtatLibreD’Orange: Like this เป็นกลิ่นแนวซิทรัสเฮอร์เบิ้ลแทรกความหวานของดอก Immortelle แทรกอย่างลงตัว แซมด้วยความสดชื่นของเปลือกส้มและดอกส้ม กลิ่นนี้ได้รับรางวัล Award Winner จากThe Fragrance Foundation France ด้วย หอมขนาดไหนคิดดู! ฯลฯ

…นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่ง อยากรู้ว่าจะมีกลิ่นอะรี่พิเศษและโดนใจอีกบ้าง ต้องไปเยี่ยมชมเคาน์เตอร์ Carthusia&EtatLibreD’Orange ที่สยามพารากอนนะคะ

**หมายเหตุ – ความรู้สึกเมื่อได้สัมผัสกลิ่นเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ดังนั้น อยากให้ไปลองที่เคาน์เตอร์ด้วยตัวเองมากกว่า พนักงานเคาน์เตอร์นี้เป็นกันเอง ยินดีให้เทสต์ทุกกลิ่นตามต้องการ ลองแวะไปดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าน้ำหอมกลุ่ม Niche ที่มีสไตล์และคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเป็นอย่างไร …แล้วคุณจะหลงรัก 2 แบรนด์นี้เหมือนเรา

เอาภาพมาการันตีว่าลองกลิ่นกันสนุกมาก ลองกี่ขวดๆ พนักงานก็ยินดีบริการ
เคาน์เตอร์ฝั่งแบรนด์ Carthusia ตกแต่งแนวคลาสสิค เรียบหรู
เคาน์เตอร์ฝั่ง Etat Libre D’Orange มาแนวเก๋ เทรนดี้ มีสไตล์
มีแผนที่ประกอบด้วยค่ะ จะได้ตรงไปเคาน์เตอร์ได้ง่ายขึ้น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up