อยากหน้าใส ทำไมต้องจ่ายแพง? 10 สกินแคร์ถูกและดี มีที่นี่แล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

การจะมีผิวสวยไม่จำเป็นต้องสรรหาของแพงๆ มาใช้เสมอไปหรอกนะคะ เพราะมีผลิตภัณฑ์หลายตัวเลยที่ราคาไม่แพง แถมยังใช้ดีอีกต่างหาก วันนี้สุดฯ 10 สกินแคร์ถูกและดี มาแนะนำ รับว่าจะไม่ต้องจ่ายแพง แต่สวยแรงแน่นอน

 

10 สกินแคร์ถูกและดี

 

Cathy Doll Sweet Dream Water Splash Essence with L-Glutathione (275 บาท) เนื้อเอสเซ้นส์แตกตัวเป็นน้ำ ใช้แล้วผิวรู้สึกชุ่มฉ่ำมากๆ แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นทันทีด้วย ถ้าใครยังไม่กล้าซื้อหลอดใหญ่ เขามีแบบซองขายด้วยนะ ราคาแค่ซองละ 25 บาทเอง

RJK Real Joy Honey Cream (49 บาท) เริดตรงที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้า หอมน้ำผึ้ง เนื้อสัมผัสแน่น ก่อนนอนทาหนาๆ ให้กลายเป็นมาสก์ไปเลย ตื่นมาล้างออก รับรองผิวนุ่มฟู เด้งดึ๋งเลยทีเดียวเชียว

JOA Collagen Ampoule (39 บาท) เซรั่มตัวดังจากเกาหลี มาในรูปแบบซองแล้วนะจ๊ะ มีสารสกัดคอลลาเจนจากเกล็ดปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนในผิว ให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง ใช้แค่ซองแรกก็รู้สึกแล้วนะว่าผิวเด้ง อิ่มฟูขึ้น

Jula’s Herb Moringa Repair Gel (39 บาท) เจลบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของมะรุม ช่วยลดจุดด่างดำและรอยสิวได้ชะงัดนัก นอกจากนั้นยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และเติมความชุ่มชื้นด้วย ทาแล้วสบายผิวเพราะเป็นเนื้อเจล ไม่เหนอะหนักหรือหนักหน้าเลย

Fuji Bee Venom Cream (35 บาท) ครีมพิษผึ้งที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่าผิวตึงกระชับขึ้น ใช้ก่อนนอนแล้วดีมากๆ เหมือนช่วยเคลือบความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว

สกินแคร์ถูกและดี

Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum (29 บาท) ลอรอยสิว อุดมไปด้วยคุณค่า AHA, BHA, ผลไม้นานาชนิด ช่วยเสริมการผลัดเซลผิวชั้นนอก ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าจุดด่างดำดูจางลง หน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

Smooto Gold Pomegranate Aura White Serum (29 บาท) เซรั่มทับทิมทองคำ ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู ดูมีสุขภาพดี บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนกระชับขึ้น ใช้ต่อเนื่องแล้วพูดเลยว่าผิวเด้งขึ้นจริงๆ แถมดูสว่างขึ้นด้วย

เภสัช สกิน ไลท์เทนนิ่ง (26 บาท) ถูกและดีจริงๆ นะคะคุณ เพราะครีมตัวนี้ได้รับการกล่าวขานว่าใช้แล้วใบหน้าขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ แถมมีสารป้องกันแสงแดดด้วย บางคนก็เอามาทาตัวไปเลย เพราะเห็นผลชัดเจนดี เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น แนะนำให้ทาก่อนนอนสำหรับสาวหน้ามัน

Jenny Sweet Perfect Plankton Cream Mask (20 บาท) กระแสแพลงก์ตอนกำลังมาแรง ใครที่อยากลงบ้าง แต่งบประมาณยังไม่ถึง ต้องลองตัวนี้ เพราะเขามีส่วนผสมของแพลงก์ตอน แต่มาในรูปแบบครีมมาสก์ ใช้แล้วหน้านุ่มเด้ง ไม่แพ้ของแพงๆ เลย

Olay Natural White Light All in One Fairness Day Cream (15 บาท) ไม่อยากเสียเงินซื้อแบบกระปุกราคาเป็นร้อย ซื้อแบบซองก็ได้นะ เพราะความเข้มข้นไม่ต่างกันเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แถมยังช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสได้อีกด้วย

ภาพเปิดจาก Pinterest : Gloria Moon

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จะเดินทางก็ไม่มีหวั่น 10 ครีมซอง สุดเริด พกไปไหนก็หน้าใสทุกที่

10 เจลว่านหางจระเข้ เริดๆ เติมความชุ่มชื้น คืนผิวฉ่ำ!

ตัวช่วยฟื้นผิวใส! 10 ไวเทนนิ่งราคาไม่แรง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up