รวม 50 รอยสักรูปนก ไอเดียเก๋ๆที่คนนกหรือไม่นกก็สักได้

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ คนไหนมีความคิดอยากจะสัก แต่ยังลังเลไม่รู้จะสักตรงไหน หรือสักลายอะไรดี วันนี้สุดฯ รวบรวม รอยสักรูปนก มาฝากแถมไม่เจ็บนานแน่นอน เพราะเลือกไซส์มาแบบกำลังน่ารัก พอดีๆ ใครดูแล้วถูกใจแบบไหนก็เอาไปใช้กันได้เลย

 

นกแบบไหนที่ใช่คุณ

รอยสักรูปนกเนี่ย นอกจากจะดูพลิ้วไหวยังแฝงความหมายดีๆ ไว้ด้วยนะ อย่างที่รู้กันว่านกสื่อถึง ความอิสระ เสรี แต่ลึกๆแล้ว นกแต่ละตัวนั้นก็มีความหมายต่างกัน เช่น

นกฮัมมิ่งเบิร์ด หมายถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง ความซื่อสัตย์ มองโลกในแง่ดี

นกนางแอ่น หมายถึง การสิ้นสุดการเดินทางที่ลำบากและยาวนาน

นกพิราบ หมายถึง ความสงบและสันติภาพ

 

หลังคอ

เป็นจุดนิยมสำหรับสาวผมยาว เพราะเลือกปกปิดได้ง่าย ถ้าปล่อยผมหรือมัดผมต่ำก็แทบไม่เห็นเลย แต่ตอนไหนอยากโชว์ขึ้นมาก็รวบผมสูงไว้ ง่ายๆ แต่ดูน่าค้นหาไม่เบา

รอยสักรูปนก

 

ไหปลาร้า

จะสักข้างเดียว สองข้าง หรือพาดตามโครงไหปลาร้า ก็ดูสวยชิค มีเสน่ห์ แนะนำว่าบริเวณนี้มีกระดูกอยู่อาจจะเจ็บสักหน่อย ยิ่งลายใหญ่ก็ยิ่งเจ็บแต่ถ้าทนไหวก็จัดเลย

 

หัวไหล่

จุดนี้ดูดีทุกขนาดเลย แถมเวลาใส่เสื้อมีแขนไปทำงานจะมองไม่เห็น และหากอยากอวดลายสวยๆ เมื่อไหร่ก็เลือกใส่เป็นสายเดี่ยว เกาะอก หรือแขนกุด

นิ้วหรือข้อมือ

บริเวณนิ้วจะเจ็บและปวดๆ มากกว่าบริเวณอื่น แต่ถ้าเลือกสักลายเล็กๆ แป๊ปเดียวเดี๋ยวก็หายค่า บริเวณข้อมือด้านในก็เป็นอีกจุดฮิตในการสักของสาวๆ นิยมสักกันเป็นลายเล็กๆ แบบมินิมอล หรือข้อความนั่นเอง

 

แขน

ถ้าใครไม่ติดอะไร (ทำงานในสายงานที่อิสระ ไม่มีกฎห้ามสัก) สุดฯ ว่าตรงนี้เด็ดค่ะ เห็นได้ง่ายแถมมีเสน่ห์ เลือกสักลายเล็กๆ ก็ดูน่ารัก หรือจะลายใหญ่หน่อยก็ดูเท่ดี

 

ข้างลำตัว

เป็นจุดที่เซ็กซี่และเผ็ชเว่อ จะสักเป็นนกตัวเล็กๆ ก็ดูน่าค้นหา หรือนกตัวใหญ่ๆ ที่เป็นลายจีโอเมตริกก็ดูเท่แถมไม่เยอะเกินไปด้วย

เอว

บริเวณนี้แอบเซ็กซี่ไม่เบาเพราะมันอยู่เหนือขอบกางเกงน่ะสิ สาวคนไหนมั่นใจก็ลองเลย ได้อวดรอยสักสวยๆ แถมโชว์เอวคอด-หน้าท้องเป๊ะ ด้วยนะ

ข้อเท้า

ผู้หญิงส่วนใหญ่นิยมสักกัน เพราะตรงนี้แหละเจ็บน้อยสุด แถมยังดูเข้ากับผู้หญิงมากๆ จะเลือกแบบไหนก็ดูดีหรือจะลงสีเพิ่มก็ดูสดใสใช่เล่น

นกสีฟ้า

ถ้าใครไม่ชอบหมึกดำแล้ว อยากให้ดูมีสีสันสดใสๆ ลองสักเป็นนกสีฟ้าดู ว่ากันว่า นกสีฟ้า เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและความสมหวังนั่นเอง

ขนนก

ถ้าดูรูปนกมาแล้วยังไม่ถูกใจลองเลือกลายเบาๆ อย่างขนนกดูไหม เบา สบาย พลิ้วไหว จะสักเล็กๆ บนนิ้วก็ดี หรือตรงช่วงแขนก็โดน

 

ภาพจาก Pinterest : totalbeauty, ahoop058, tattooblend, ultraupdates, bellaisagm, samanthasetoile, cesslecomte, edithnutri, tenderblue, brewer3515, cappellomatto, sammy_jo, cammiebullard, danielegarato, amymnorris, maorhanit, lisasalen , pelfusion, Honeyg6065, kacamilanovic7, vypruiz, laurendaponte, maegangeraci, jordandenenyc, noel0433, timeadarvas, toxicvalentine0, toxicvalentine0, fashionladyblog, mry07, staciastout

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

50 รอยสักสวยๆ ดูน่ารัก ใครว่าสาวมีรอยสักต้องเป็นขาโหด

รอยสักของคนดังฮอลลีวูด เท่ๆ แต่มีความหมาย

ทรงผมสั้นแบบเก๋ๆ น่ารักสดใส ตัดตามได้ทุกคน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up