อัพเดท 5 น้ำหอมหรูเริด น่าโดน …มีกันรึยัง?

Alternative Textaccount_circle
event

ใครเกิดเดือนนี้ หรือมีเพื่อน มีแฟนเกิดเดือนนี้ สุดฯ มี น้ำหอมหรูเริด มาแนะนำ จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือให้คนพิเศษก็เลิศเลอทั้งนั้น

Daisy Marc Jacobs Kiss Editions

ว้าว…แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว ความหมายดีงามมาก เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษสุดๆ เลย รับรองว่าคนได้รับจะยิ้มจนหน้าแดง (เขินเบาๆ) แต่ถ้าไม่มีใครซื้อให้ ซื้อให้ตัวเองก็แฮปปี้เว่อร์ เพราะแพ็คเกจสวยน่ารัก แบบว่าแค่เห็นวางบนโต๊ะเครื่องแป้งก็มีความสุขแล้ว ยิ่งเมื่อบวกกับกลิ่นหอมสไตล์ดอกไม้ด้วย หวานสุดอะไรสุด ในเซตนี้มี…

DAISY KISS เป็นกลิ่นแนวหวานสดใส น่าหลงใหลและตรึงใจ ของดอกไม้และผลไม้ มาในขวดแก้วสีชมพูไล่ระดับ ฝาเป็นรูปดอกเดซี่สีชมพูใสโปร่งแสง (Eau De Toilette 50 ml. 3,100-.)

DAISY EAU DE FRESH KISS กลิ่นแนวน่ารักบริสุทธิ์สดใสชวนให้นึกถึงจูบแรก มาในขวดแก้วทรงเล็กน่ารักสีชมพูไล่ระดับกับฝาดอกเดซี่สีชมพู (Eau De Toilette 75 ml. 3,300-.)

DAISY DREAM KISS เป็นกลิ่นแนวสดชื่นของดอกไม้สดและพืชพรรณธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นสดใส มาในขวดแก้วทรงกลมตกลายดอกเดซี่เล็กๆ (Eau De Toilette 50 ml. 3,100-.)

(มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Marc Jacobs ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ)

 

Miu Miu L’ Eau Bleue

เก๋และมีสไตล์จัดมาก สำหรับ Miu Miu L’ Eau Bleue น้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาของดอกลิลลี่ออฟเดอะวัลเลย์ กลิ่นพริกไทยและไม้ และดอกฮันนี่ซัคเคิ้ล มาในชวดสีฟ้าลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากลายหนัง le matelassé ของกระเป๋า Miu Miu อันโด่งดัง มีความหรูเบาๆ ทว่าสดใสสไตล์คุณหนู ใครมีเพื่อนหรือแฟนแนวนี้ ต้องจัดไปบรรณาการสักขวดนะ เธอจะปลื้มมาก (30 ml. 3,100-. / 50 ml. 4,000-. / 100 ml. 4,900-. มีจำหน่ายที่สยามพารากอน เอ็มโพเรี่ยม และเซ็นทรัลชิดลม)

 

 

Carthusia Mediterraneo 

Carthusia  (คาร์ธูเซีย) เป็นแบรนด์น้ำหอมจากอิตาลี เพิ่งมาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยเมื่อไม่กี่สัปดาห์นี้เอง บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟมาก ใครที่ชอบความยูนีคต้องไปจัด สำหรับกลิ่นที่อยากแนะนำคือ Mediterraneo สะท้อนถึงบรรยากาศของหาดทรายแถบทะเลเมดิเตอเรเนียนและเกาะคาปรี กระตุ้นให้เกิดความรู้สึกที่อบอุ่น สดชื่น และมีพลังด้วยกลิ่นหอมคลาสิคโทนซิตรัสจากใบมะนาวสดผสมผสามกับชาเขียว บรรจุในขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิค …กลิ่นนี้เป็นยูนิเซ็กส์ใช้ได้ทั้งชายหญิง เหมาะจะซื้อใช้ด้วยกันมากๆ (มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Carthusia สยามพารากอน)

 

ETERNITY SUMMER Calvin Klein Limited 2017 for men     

 

ขอเอาใจสาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้หนุ่มข้างตัวบ้างกับน้ำหอมสุดคลาสสิคที่ออกมากี่รุ่นก็ดีงามอย่าง ETERNITY ซึ่งในซัมเมอร์นี้ได้แรงบันดาลจากผืนทะเลทรายกว้างใหญ่ท่ามกลางแสงอาทิตย์อัสดง มาพร้อมกลิ่มหอมแนวสะอาดสดชื่นแต่เร้าใจของ น้ำมันใบมะกรูด ใบเสจ ขิง น้ำมันหญ้าแฝก และมัสก์ บรรจุในขสดแก้วใสทรงจัตุรัสไล่สีฟ้าไปหาส้มชวนให้นึกถึงจุดที่ท้องฟ้ามาบรรจบกับผืนทราย อ้อ…รุ่นนี้มีกลิ่นสำหรับผู้หญิงด้วยนะ เผื่ออยากซื้อใช้คู่กัน (Eau De Toilette 100 ml. 3,000-. มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Calvin Klein ห้ามสรรพสินค้าชั้นนำ)

 

DAVIDOFF Cool Water PACIFIC Summer Edition

น้ำหอมที่ทำให้นึกถึงท้องทะเลสีฟ้าครามกระจ่างใสและหาดทรายสีขาวละเอียด มาใน 3 เวอร์ชั่น

DAVIDOFF Cool Water PACIFIC Summer Edition for men ปลุกเสน่ห์ของของสุภาพบุรุษให้ถึงขีดสุด ด้วยกลิ่นหอมแนวสะอาดสดชื่น บรรจุในขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยมไล่สีน้ำเงินไปฟ้าสุดเท่ (Eau de Toilette 125 ml. 3,350-.)

DAVIDOFF Cool Water Woman PACIFIC Summer Edition กลิ่นหอมละมุนเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาจากดอกไม้และพืชพรรณ มาในขวดแก้วทรงหยดน้ำไล่สีฟ้าเก๋ไก๋ (Eau de Toilette ขนาด 100 ml. 3,400-.)

DAVIDOFF Cool Water Woman Sea Rose PACIFIC Summer Edition หอม หวาน ละมุน สดใส อ่อนโยน ราวกับหญิงสาวกำลังล่องลอยอยู่ในทะเลแห่งความฝัน บรรจุในขวดสีชมพูใสละมุนละไม (Eau de Toilette ขนาด 100 ml. 3,400-.)

(มีจำน่ายที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Davidoff ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ)

(ภาพ Carthusia Mediterraneo จาก www.pinterest.com/RosinaPerfumery ภาพ DAVIDOFF  จาก www.fragrantica.com )

 

อ่านเรื่องความสวยความงามที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

12 สกินแคร์สำหรับเมืองร้อน มีไว้ #ดีต่อใจสุดๆ

Swatch สี 15 เมคอัพฮอตรับซัมเมอร์ ชัดเต็มตา!

สร้าง ลุคหวานน่ามอง ด้วยปากชมพูสวยฉ่ำ

แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีสิงห์

เบื่อก็เปลี่ยนได้! 9 แว็กซ์เปลี่ยนสีผมสวย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up