12 สกินแคร์สำหรับเมืองร้อน มีไว้ #ดีต่อใจสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

            เมืองไทยร้อนแดดแรง และที่เจ็บกว่าคือชื้นด้วย ทำเอาผิวหน้ายันผิวตัวปรับสภาพไม่ถูก ออกอาการเหนียว เยิ้ม รูขุมขนเยิน และดำคล้ำ เราเลยไปเสาะหา สกินแคร์สำหรับเมืองร้อน ที่มีคุณสมบัติในการดูแลปัญหาต่างๆ เหล่านี้มาฝาก ลองดูนะว่าชิ้นไหนโดนใจบ้าง

 

philosophy time in a bottle 100% in-control Serum แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องวิตามินซีเข้มข้นมานานแล้ว แต่รุ่นนี้พิเศษตรงแยกเซรั่มและแอคทิเวเตอร์ เพื่อให้ผู้ซื้อผสมก่อนใช้ ช่วยคงความสดใหม่ของวิตามินซีก่อนถึงมือคุณ และยังมีสารสกัดจากองุ่นแดงเข้มข้นและข้าวสีแดงจากหิมาลัย ช่วยเร่งการผลัดผิว ปกป้องผิวจากรังสียูวี และมลภาวะ ทำให้ผิวดูเนียนกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ถ้าจะให้เริดยิ่งขึ้นแนะนำให้ใช้ time in a bottle in-control lotion ก่อนแล้วค่อยตามด้วยตัวนี้ มันจะเสริมการทำงานกันนะ (เซรั่ม 3,390 -. / โลชั่น 1,490 -. มีขายที่เคาน์เตอร์ philosophy ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ)

 

Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence เป็นเซรั่มที่เค้าบอกว่าช่วยชาร์จพลังให้ผิวดูขาวอมชมพู เพราะมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์จากรากดอกพีโอนี่หรือดอกโบตั๋นและน้ำแร่วืชี่ ที่ช่วยฟื้นผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ให้ดูเปล่งปลั่งขึ้น ..สาวๆ ที่ชอบสกินแคร์แบบผู้หญิงๆ น่าจะชอบเนื้อเอสเซนส์สีชมพูบางเบานุ่มๆ หอมๆ ของเค้านะ (30 ml 1,900 -. มีขายที่บูทส์ วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำ)

 

ACQUA Distillata Alle Rose เป็นโทนเนอร์แบบไร้แอลกอฮอล์ ผสมน้ำกลั่นกุหลาบและสารสกัดจากกุหลาบ 3 สายพันธุ์ จึงมีกลิ่นหอมกุหลาบละมุนละไม ใช้ฉีดหรือทาทั่วหน้าได้ตลอดวันหรือหลังออกแดดเพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ยิ่งถ้าแช่เย็นไว้นะ จะสดชื่นมาก-ก-ก ช่วยให้ผิวดูใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น แถมยังใช้ฉีดผมได้ด้วย (300 ml. .359 -. มีขายที่ www.konvy.com www.beauticool.com และร้าน pure)

 

TONY&GUY Matt Texture Dry Shampoo บอกเลยว่าอากาศร้อนชื้นขนาดนี้ ไม่สระผมแค่วันเดียวก็เหนียวแล้ว วันไหนไม่มีเวลาลองฉีดดรายแชมพูตัวนี้ไปก่อน จะช่วยซับความมันที่หนังศีรษะพร้อมสร้างความแมตต์ให้เส้นผมดูพองหนา คราวนี้ก็จะไม่มีใครรู้ว่าเธอไม่ได้สระผมมา อิๆ อีกขวดเป็น Sea Salt Texturing Spray ช่วยเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้ผมดูมีมิติและเป็นลอนคลายๆ ตัวนี้ใช้ได้กับทั้งผมแห้งและผมเปียกเลย (ขวดละ 550 -. มีขายที่ร้านอีฟแอนด์บอย และเว็บ Lazada, Zalora, Wemall, และ Shopee  ช่วงนี้มีโปรซื้อ 2 ชิ้นแถมกระเป๋าน่ารักๆ ด้วยนะ)

 

AVENE Cleanance อากาศร้อนๆ เหนียวๆ บางทีก็เป็นเหตุให้สิวบุกได้เหมือนกัน ทางหนึ่งที่ช่วยบรรเทาปัญหานี้ได้คือการรักษาความสะอาดของผิวหน้าด้วยความอ่อนโยน เจลล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนละมุนสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน มีส่วนผสมของน้ำแร่อาเวนจากฝรั่งเศสด้วยนะ (200 ml. 990 -. มีขายที่บูทส์ วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำ)

 

The Astra Lab Woman Set ชุดสกินแคร์ที่มีสารสกัดแอนตี้ออกซิแดนท์จากแอสต้าแซนธินคอมเพล็กซ์และสาหร่ายแดง ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด และบำรุงให้ดูชุ่มชื้นและกระจ่างใส (ทั้งเซต 3,200 บาท มีขายที่ www.theastralab.com)

 

PhD+ ACTIVWHITE Serum เซรั่มบำรุงผิว ช่วยลดเลือนรอยคล้ำ จุดด่างดำ ให้ผิวดูเนียน กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ใครที่ตากแดดเยอะจนมีปัญหาเรื่องสีผิวลองดูนะจ๊ะ (30 ml. 1830 -. มีขายที่ www.phdskin.com)

 

M & C Body Care Gift Set ร้อนๆ แบบนี้ต้องอาบน้ำวนไปค่ะ และจะดีมากถ้าสบูอาบน้ำที่ใช้มีกลิ่นหอมชื่นใจ ช่วยให้คลายร้อนอย่างมีความสุข แนะนำเซตเจลอาบน้ำพร้อมโลชั่นจาก M & C เลย กลิ่นหอมสดชื่นสไตล์สปาสกัดจากธรรมชาติ 100 % อาบแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ ล้างออกไม่ยาก และไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย ตอนนี้มี 2 กลิ่น คือ Deep Blue กับ Light Blue ซึ่งชื่อกลิ่นก็ได้แรงบันดาลใจจาก Mc Jeans นั่นเอง จะซื้ออาบเองหรือซื้อเป็นของขวัญก็เลิศเลอทั้งนั้น (เซตละ 790 บาท มีขายที่ร้าน MC Jeans)

 

Positiv Ultimate UV Protector Cream SPF50+ PA++++ แดดร้อนขนาดนี้จะขาดครีมกันแดดได้ไง ใครที่ไม่ชอบทาเพราะมันเหนียวหน้า ลองตัวนี้สิ เป็นครีมกันแดดแบบฟิสิคอล (สาวผิวแพ้ง่ายและสาวเฮลตี้จะชอบแบบนี้มากว่าแบบเคมี) เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะ และมีสารสกัดจากใบแบล็คเบอร์รี่ช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยนะ (30 g. 980 -. มีขายที่วัตสัน)

 

Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser ใครๆ ก็รู้ว่าว่านหางจระเข้ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิว ให้สดชื่นเพราะฉะนั้นในประเทศที่แดดเปรี้ยงแทบตลอดปีแบบเรา อะไรจะดีไปกว่าโลชั่นที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และแตงกวา (100 ml. 95 -. / 250 ml. 160 -. / 400 ml. 230 -. มีขายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ)

 

EVE’S White & Firm โลชั่นบำรุงผิวตัวที่ซึมเร็ว ไม่เหนียว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดในตัว เป็นสูตรไวเทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ เหมาะกับอากาศร้อนชื้นและสาวขี้เกียจ (ทากันแดด) มากๆ (180 ml. 450 -. ดูแหล่งซื้อได้ที่เฟซบุ๊ก EVE’S GROUP)

 

 

อ่านเรื่องสวยๆ งามๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่า 🙂

ไอเดีย ผมสีน้ำเงินเข้ม สวยเก๋แปลกตา

สะอาดใสไร้สิ่งตกค้างในรูขุมขน 10 โฟมสครับน่าใช้

แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีตุลย์

Sexy on the beach ร้อนนี้พี่เเซ่บสุด

10 อายไลเนอร์สีฟ้า สีสวย-ใช้ดี แซ่บตัวแม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up