NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION ครีมกันแดดสุดเจ๋ง ที่จะทำให้คุณชอบในทันทีที่ใช้

Alternative Textaccount_circle
event

ในที่สุดฤดูร้อนก็มาถึงเราต้องเผชิญกับแสงแดดที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวเสีย หมองคล้ำ เกิดรอยไหม้ หรือเป็นรอยแดงจากแสงแดด หรือถ้าโดนแดดเล่นงานเอามากๆ อาจร้ายแรงถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังเลยก็ได้ แต่การจะหลีกเลี่ยงแสงแดด ยิ่งในเมืองไทยด้วยแล้วจึงเป็นอะไรที่ยากที่สุด ดังนั้นการหาผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดเพื่อปกป้องรังสีต่างๆ จากแสงแดดที่มีผลต่อผิวหนังของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนนี้ที่ทุกคนมักจะหนีความร้อนจากในเมืองไปทะเล หรือมีกิจกรรมเอาท์ดอร์ทางน้ำมากขึ้น ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเป็นเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด

ปัจจุบันจะเห็นว่ามีครีมกันแดดผลิตออกมาให้ได้เลือกซื้อกันมากมาย การเลือกครีมกันแดดที่ดีจึงต้องพิจารณาหลายๆ อย่าง แต่วันนี้เราจะมาแนะนำกันแดดประสิทธิภาพสูงต่างจากตัวอื่น นั่นคือ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++

นีเวีย ซันขวดนี้มีความแตกต่างจากครีมกันแดดทั่วไป ตรงความพิเศษจากเนื้อครีมสูตรเย็นสดชื่นบนผิวด้วยส่วนผสมของ Menthol พร้อมทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++ ขวดนี้ยังมีความมีความพิเศษและน่าสนใจอีกมากมายที่ควรซื้อหามาไว้เป็นบอดี้การ์ดเป็นเกราะปกป้องผิวสวยของเรา

สิ่งที่มีความสำคัญเรียกได้ว่าเป็นอันดับต้นๆ ของครีมกันแดดเลย นั่นคือค่า “เอสพีเอฟ SPF” ตามความเหมาะสมของการใช้งาน ในที่นี่หากผู้ที่ต้องเผชิญแสงแดดจัดมากๆ ก็ควรเลือก ค่าเอสพีเอฟสูงๆ ซึ่ง NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION ทดสอบแล้วว่ามีค่า SPF50 PA++++ ที่สามารถกรองรังสี UVA และ UVB ที่เป็นรังสีที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดการเผาไหม้จากแสงแดด ซึ่งเมื่อเราทาเกราะป้องกันผิวกายอย่างนีเวีย ซัน แล้ว สามารถออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ แถมเรายังสามารถสัมผัสได้ว่าผิวได้รับการปกป้องจากแสงแดดอยู่

 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ครีมกันแดดที่ดีควรมีนั่นคือต้องสามารถกันน้ำได้ เนื่องจากประเทศไทยมีภูมิอากาศที่ร้อนชื้น เหงื่อออกง่าย เมื่อทาครีมกันแดดแล้ว อาจถูกเหงื่อชะออกไป ทำให้ประสิทธิภาพลดลงหรือไม่ได้ผลในการกันแดดตามระยะเวลาที่ต้องการ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++ ผลิตออกมาได้ตรงใจที่สุด เพราะไม่หลุดลอกง่ายเมื่อโดนน้ำและเหงื่อ คือ สามารถใช้ได้ในทุกกิจกรรมหรือแม้แต่กิจกรรมที่ต้องอยู่กลางแดดนาน แต่หากบางครั้งเราทาครีมกันแดดแล้วไปเล่นกิจกรรมทางน้ำ ก็อาจจะมีครีมหลุดลอกได้บ้างอันนั้นเป็นเรื่องปกติ ซึ่งจริงๆ แล้วเพื่อให้ครีมกันแดดมีประสิทธิภาพที่ดีเราควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง

และต้องไม่ลืมเป็นอันขาดว่าครีมกันแดดที่ดี เป็นทั้งกันแดดและบำรุงผิวไปในตัว และนีเวีย ซันขวดนี้ เรียกว่าเป็นกันแดดที่เหมาะที่สุดสำหรับผิวกาย ด้วยส่วนผสมของวิตามินอีบริสุทธิ์ถึง 96% และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอยจากความแห้งกร้าน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายต่อเนื่องจากแสงแดด แม้กิจกรรมหนักๆ กลางแจ้งที่ต้องถูกแดดนานๆ

โดยรวมแล้ว คือ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับหนุ่มสาวแอคทีฟไลฟ์สไตล์ทางน้ำ หรือคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทางน้ำที่ท้าทายแสงแดด เพราะผิวของเราจะปลอดภัยจากรังสี UV ดังนั้นต้องไม่ลืมทาครีมกันแดด NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++ ทุกครั้งก่อนออกแดด เพื่อให้ผิวได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ แล้วเราจะสนุกเต็มที่กับทุกกิจกรรม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up