สร้าง ลุคหวานน่ามอง ด้วยปากชมพูสวยฉ่ำหลากเฉด

Alternative Textaccount_circle
event

 จุดเด่นบนใบหน้าอันดับแรกที่อยากให้นึกถึงคือเรียวปาก โดยเฉพาะลิปสติกสีชมพูเฉดสีต่างๆ จะช่วยสร้าง ลุคหวานน่ามอง ได้ในพริบตา ว่าแต่ลิปสีชมพูเฉดไหนเหมาะกับใคร มาดูกันเลยดีกว่า

 

หวานแบบไหนที่ใช่คุณ มาดูกันเลย

PEACHY PINK

สีชมพูพีชเหมาะกับสาวผิวขาวถึงปานกลางที่มีนิสัยร่าเริง ทาสีนี้แล้วกรีดอายไลเนอร์เส้นบางๆ กับทาเปลือกตาสีอ่อนๆ ก็สวยเป๊ะจนหนุ่มไม่อาจละสายตา

The History of Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lipstick #12 (1,950.-)ลุคหวานน่ามอง

BERRY PINK

ปากสีชมพูอมม่วงนิดๆ แค่ปัดแก้มเบาๆ บวกกับขนตางอนเด้งก็สวยโดดเด่นได้ในทันทีหรือถ้าลองตัดเส้นขอบปากเนี้ยบๆ ก็จะดูหวานซ่อนเปรี้ยวไปอีกแบบ

Urban Decay Revolution Lipstick #Turn on (900.-)

ROSE PINK

ชมพูเฉดนี้เป็นสีเบสิกที่ผู้หญิงทุกคนควรมี สามารถแต่งได้ทุกวันไม่เบื่อ ช่วยพรางริมฝีปากคล้ำได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าจะให้ดีลองทาลิปไพรเมอร์ก่อนก็จะดูสวยกว่า

Lancôme L’absolu Rouge Matte Lipstick #393 (1,400.-)

NUDE PINK

ปากสีชมพูนู้ดเข้าได้กับทุกสีผิว เพราะช่วยทำให้ปากดูละมุนละไมแบบไม่จืดชืด แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องแต่งตาให้สีเข้มกว่าปากถึงจะสวยกำลังดี

Nars Audacious Lipstick #Apoline (1,250.-)

PINK BROWN

ขยับความหรูหราขึ้นมาอีกนิดด้วยสีชมพูอมน้ำตาล เหมาะกับสาวที่กลัวหวานเลี่ยนโดยเฉพาะสาวผิวสองสี ทาแล้วเกิด เริด เชิด

Bobbi Brown Luxe Lip Color #Pink Buff (1,300.-)

 

 

3 น้ำหอมหวานได้ใจ

        แต่งหน้าสวยแล้วกลิ่นกายก็ต้องดีงามด้วย แนะนำให้เลือกน้ำหอมกลิ่นที่ตรงกับลุคที่ต้องการ อย่าง 3 ขวดนี้คัดมาแล้วว่าหอมจริงตามแบบสาว 3 สไตล์ (ยังไม่มีแฟนอาจจะได้แฟนก็งานนี้)

Tory Burch Love Relentlessly EDP (50 ml 3,100.- / 100 ml 4,000.-) น้ำหอมสุดโรแมนติกที่อบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบ พิ้งค์เปปเปอร์ และดอกไอริส ทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงแสนอ่อนหวานที่ผู้ชายอยากขอกอดไม่ยอมปล่อยทุกวัน

Michael Kors Sexy Blossom (50 ml 3,100.- / 100 ml 4,000.-) กลิ่นหอมสุดเซ็กซี่นี้แฝงไปด้วยเสน่ห์แห่งความหวานจากกลีบกุหลาบ และลิ้นจี่ ทำให้กลิ่นกายหอมละมุนกำลังดี ไม่ฉุน หรือหวานเลี่ยนจนเกินเหตุ

L’Occitane Cerisier Pastel EDT Eau Légère (50 ml 1,990.-) เก็บความน่ารักสดใสไว้ด้วย กลิ่นหอมแสนอ่อนโยนของเชอร์รี่และเชอร์รี่บลอสซัมกว่า 7,000 ดอก ที่พร้อมจะย้อนวัยให้คุณกลายเป็นเด็กใสวัยทีนอีกครั้ง

ติดตามเรื่องบิวตี้ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

เมคอัพสายหวาน เชิญทางนี้
4 SKIN THERAPIES บิลด์ผิวหน้าให้เด็ก
10 How-to เมคอัพแบบโกลว์ๆ สวยฉ่ำรับซัมเมอร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up