20 ลายเล็บสวยๆ รับซัมเมอร์ จะไปเที่ยวทั้งที เล็บก็ต้องดูดีนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าซัมเมอร์แล้ว แถมวันหยุดยาวกำลังจะมาถึงด้วย ก็ได้เวลาแต่งเล็บเก๋ๆ ไปเที่ยวกันหน่อย สุดฯ ก็มี ลายเล็บสวยๆ ที่เข้ากับซัมเมอร์มาฝากถึง 20 ลาย ถูกใจลายไหน เซฟไปให้ช่างดูได้เลยจ้า

 

20 ลายเล็บสวยๆ รับซัมเมอร์

 

สีที่ฮ็อตฮิตเข้ากับซัมเมอร์ที่สุด ฝรั่งเขายกให้สีฟ้าเลยนะรู้เปล่า เพราะดูแล้วสบายตา แถมสดใส ยิ่งเป็นฟ้าน้ำทะเลยิ่งเก๋เข้าไปใหญ่ แต่จะเป็นสีฟ้าพาสเทลก็ดูเริดไม่ต่างกัน แถมทาเองก็ได้ ง่ายสุดๆ ไม่ต้องเสียเวลาเข้าร้านด้วย

ลายเล็บสวยๆ ลายเล็บสวยๆ

 

ถ้าเลือกสีไม่ได้ ลองหาสีพาสเทลหรือสีสดๆ มาสัก 5 สี อย่าง ฟ้า ม่วง เหลือง ส้ม ชมพู มาทาเล็บละสีไปเลย ให้ฟิลสดใสแนวลูกกวาด แถมเข้ากับบรรยากาศซัมเมอร์ ยิ่งถ้าชอบแต่งตัวสีสดๆ ยิ่งไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เข้า ก็แหม มือเรามีครบทุกสีเลยนี่นา

ลายเล็บสวยๆ ลายเล็บสวยๆ

 

ซัมเมอร์ก็ต้องไปทะเล จะไปทะเลทั้งทีก็ต้องทำเล็บลายทะเลและชายหาดให้เข้ากันสิเนอะ จะทำแบบเบสิกๆ โดยการเอาสีน้ำตาลนู้ดกับสีฟ้ามาทาไล่สีกัน แล้วติดโลหะรูปเปลือกหอยหรือปลาดาวเก๋ๆ ก็ได้ หรือจะเป็นสายอลังการ ทำเป็นรูปบรรยากาศใต้ท้องทะเลพร้อมติดมุก ติดโลหะไปเลยก็เริดอยู่นะ

 

มีทะเลแล้วจะขาดต้นมะพร้าวไปได้อย่างไร ลองเพ้นท์ต้นมะพร้าวสีดำลงบนเล็บสีสดใสดูสิ จะใช้สีสดๆ ทาไล่สีก็ได้ หรือจะทาเล็บสีเดียวสดๆ ไปเลยก็ดี แนะนำโทนส้ม-แดง, ม่วง-ชมพู ให้ฟิลท้องฟ้ายามเย็นดีนะ

 

หน้าร้อนก้ต้องนึกถึงลายดอกชบาสิ วาดดอกชบาลงบนเล็บโดยใช้สีแค่ 2 สี หรือจะจัดเต็มเพิ่มมิติ เติมเกสร เติมใบไปด้วยก็ได้ แล้วแต่ฝีมือ ที่สำคัญคือสีของดอกชบาต้องตัดกับพื้นเล็บนะ จะได้โดดเด้งกระแทกตา

 

ภาพจาก Pinterest : Nail My Polish , KOEES Q&A , Jennifer Fishkind , gavw , katiechapsxo , Sabrina Garza , Lyndi Lucero , Krissy Kasky , Jordyn Sword , Gail Rolow , Andrea Springstroh , Amy Burns , Paulina’s Passions , JEWE , Laura Ramirez , Dear Krissy , Brittany Morehead

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

6 สีเล็บเท้า ให้เท้าดูขาวผ่อง ดูผู้ดี๊ผู้ดี

จับของแปลกๆ มา แต่งเล็บ ได้เทรนด์ใหม่ สวยแบบคาดไม่ถึง!

15 ยาทาเล็บ เริดเว่อร์ ทาง่าย ทาลื่น สีเนียนสวยเป๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up