30+ ผมสีเทาอมม่วง สวยสะกดทุกสายตา

Alternative Textaccount_circle
event

อย่าให้อากาศร้อนแดดแรงมาทำลายความสวยของเราค่ะ ซัมเมอร์แบบนี้ต้องหาสีผมที่สดใส และถ้าเป็นโทนเย็นๆ จะทำให้ดูสบายตายิ่งขึ้น อย่าง ผมสีเทาอมม่วง เป็นสีที่โดนใจสาวๆ หลายคนมากเลย สุดฯ ก็เลยขอรวบรวมมาให้สาวๆ เลือกถึง 34 แบบ เผื่อถูกใจแบบไหน จะได้เซฟไว้ไปบอกช่าง

 

34 ผมสีเทาอมม่วง สวยโดนใจ

 

สาวๆ ที่ชอบผมโทนสีเข้มหน่อย เลือกทำสีม่วงเข้มแล้วแซมสีเทาเข้มเป็นช่อๆ สลับกันไป ได้ผมที่ดูมีมิติดีนะ ยิ่งถ้าถักเปีย หรือดัดลอนจะยิ่งเห็นมิติชัดเข้าไปใหญ่ หรือทำเป็นสีม่วงเข้มอมทำไปเลยทั้งศีรษะก็ดูเก๋ไก๋ เวลาล้อกับแสงไฟรับรองว่าสวยแน่นอน แต่ถ้าใครไม่อยากเติมโคนผมบ่อยๆ ลองทำสีเทาอมม่วงแค่ที่ปลายผมแบบเทคนิคบาลายาจดูสิ (หรือจะทำผมด้านบนเป้นสีเทาเข้ม แล้วด้านล่างลงสีม่วงก็เก๋ไม่ซ้ำใครนะ)

ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง

 

ถ้าชอบผมสีเทาเป็นทุนเดิม แต่อยากเติมสีสันให้เส้นผมด้วย ลองทำผมสีเทาเป็นส่วนใหญ่เลย ทำสีเทาเกือบทั้งศีรษะ แล้วทำไฮไลท์สีม่วงแซมลงไป รับรองว่าผมจะดูมีมิติ แถมเท่ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก

ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง

ผมสีเทาอมม่วง

 

สีนี้สวยหวาน เป็นสีม่วงอ่อนลาเวนเดอร์ จะเจือสีเทาสว่างแบบสีเงิน ใครชอบสีแนวพาสเทลน่าจะเลิฟสีนี้นะ

ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง

ผมสีเทาอมม่วง

 

หรือถ้าสาวๆ คนไหนไม่ชอบผมสีเทาไปเลย ลองทำผมสีน้ำตาลอมเทาดูสิ แล้วแซมด้วยสีม่วงอ่อนๆ ผลที่ได้คือ สีผมมีมิติ สีม่วงกับสีน้ำตาลจะดูกลืนกันสวยเลยทีเดียว

ผมสีเทาอมม่วง ผมสีเทาอมม่วง

 

 

ภาพจาก Pinterest : Mel Bernardin , Guy Tang® Hair Artist , Éva Gyenes , Rachel Telky , Bec Hurley , Vanessa Desantiago , Brittney Wall , Kim Nguyen , anya_hyra , Priscila zamudio , Ellen Morhardt , Brittany Reeves , Kathryn Green , Brittany Steinberg , Karen Johnson , Brittany Babin , Kendahl Trull

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

รวม 40 ผมสีน้ำตาลทอง เข้ากับทุกหน้า มาทุกเฉด

รวม 30 ผมสีน้ำตาลเทา ทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ๊าต์!

รวม30+ ผมสีน้ำตาลชมพู ทั้งลุคหรู หวาน แซ่บ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up