ยีนส์ตัวเดียว เปรี้ยวได้หลายลุค ใส่ทำงานก็เก๋-ใส่เที่ยวก็เท่

Alternative Textaccount_circle
event

กางเกงยีนส์คือไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนบนโลกต้องมีอย่างน้อย 1 ตัว เพราะความเป็นสากล คลาสสิค แมตช์กับอะไรก็ง่าย ใส่ได้นาน …แต่จะมีบางคนที่รู้สึกว่ายีนส์ให้ลุคเซอร์ๆ เหมาะกับวันสบายๆ มากกว่า ซึ่งในความจริงแล้ว สมัยนี้เราสามารถใส่ยีนส์ได้หลายลุคเลยนะ ทั้งเที่ยว-เปรี้ยว-ทำงาน ไม่เชื่อมาดูกันว่า ยีนส์ตัวเดียว จะแมตช์กับอะไรได้บ้าง

Look 1 : กางเกงยีนส์ก็ไปทำงานได้
เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ คือลุคเบสิค แค่เราเสริมเบลเซอร์สีขาวกับสร้อยเส้นโตเข้าไป สะพายกระเป๋า แล้วจบลุคสาวออฟฟิศด้วยส้นสูงสักคู่ ก็เข้าประชุมสวยๆ ได้เลย

Look 2 : ยีนส์ขาดกำลังอิน
ยีนส์ขาดกำลังอินมากในตอนนี้ ถ้าจับคู่กับเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตและสนีกเกอร์ก็ดูจะเซอร์ไปนิด …เพียงลดความลายของเสื้อด้วยแจ็คเก็ต เพิ่มกิมมิคด้วยการพับแขนเสื้อตัวในทบปลายแขนเสื้อตัวนอกให้เห็นลายนิดๆ เสริมรองเท้าส้นสูงกับเครื่องประดับเข้าไปอีกหน่อย จากยีนส์ขาดเซอร์ๆ ก็ดูเปรี้ยวขึ้นทันที จริงๆ ลุคนี้ก็ใส่ไปทำงานในวันสบายๆ อย่างวันศุกร์ หรือวันเสาร์ได้นะ

Look 3 :  Sexy Tom Boy
แทนที่จะใส่แค่เสื้อเชิ้ตกับยีนส์ให้ดูแมนๆ ลองใส่เสื้อตัวจิ๋วหรือท็อปบราด้านใน แล้วค่อยใส่เสื้อเชิ้ตแบบปลดกระดุม โชว์เอวนิดๆ จบลุคนี้ด้วยหมวกแก็ป และสนีกเกอร์สวยๆ อีกสักคู่ให้ดูทะมัดทะแมงแบบสาวสปอร์ตตี้สุดมั่น

Look 4 : สาวแนวสุดสวย
เสื้อตัวกางเกงตัวอาจจะธรรมดาเกินไป เทคนิคง่ายๆ แค่ปลดกระดุมเม็ดบนโชว์ผิวเนียนให้ดูเซ็กซี่หน่อยๆ เพิ่มสีสันด้วยผ้าผูกผมสีสด และรองเท้าสีไปกันได้กับผ้าผูกผม แค่นี้ก็สวยเก๋ขึ้นมาทันที

Look 5 : Classic Jeans
กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดขาวดูคลาสสิคตลอดกาล เพิ่มความเปรี้ยวด้วยแจ็คเก็ตลายสวยๆ สักตัว สะพายกระเป๋าสีสด ก็ช่วยให้ดูเก๋ขึ้นเยอะ

Look 6 : ใส่ยีนส์แบบสาวหวาน
เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ตัวเดิมก็เพิ่มเติมความหวานได้ง่ายๆ ด้วยเสื้อกั๊กพลิ้วๆ ลายหวานๆ กับโช้คเกอร์ลายดอกไม้ให้เข้าเซตกัน และอย่าลืมหารองเท้าส้นสูงสีอ่อนมาแมตช์ด้วยนะ จะยิ่งน่ารัก

Look 7 : กางเกงยีนส์สีกับเสื้อยืด
ใครว่ากางเกงยีนส์สีใส่ยาก ไม่จริงเลย สำหรับคนที่ไม่เคยใส่ แนะนำให้เลือกแมตช์กับเสื้อยืดและรองเท้าส้นสูงสีดำ จะง่ายและปลอดภัย ถ้ากลัวเรียบไป เพิ่มสีสันด้วยเครื่องประดับสีๆ อย่างสร้อยคอ แล้วให้เข็มขัดช่วยตัดเส้นเอวเพิ่มความปราดเปรียว

Look 8 : กางเกงยีนส์สีกับเสื้อเชิ้ต
แมตช์กางเกงยีนส์สีกับเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินลายจุดก็ดูเก๋ดี เพิ่มความไม่ธรรมดาด้วยการปลดกระดุมเม็ดบน ดึงเสื้อไปข้างหลังให้ดูไหล่หลุดนิดๆ ช่วยให้ช่วงคอดูโปร่ง จับคู่กับรองเท้าสานเปลือยเท้า สะพายกระเป๋าใบย่อม ดูทะมัดทะแมงแบบสาวลุย (แต่สวยและเซ็กซี่มาก)

เสื้อและกางเกงทั้งหมดจาก HARA www.hara.co.th FB: haradenims IG: @harajeansth

นางแบบ ณุสดา จิรศักดิ์หิรัญ @Kiss Models, แต่งหน้า/ทำผม ชนะพันธุ์ เกิดมงคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up