เมคอัพสายหวาน เชิญทางนี้

Alternative Textaccount_circle
event

ที่สุดของความหวานฉ่ำต้องยกให้สารพัดไอเท็ม ที่สุดฯ ลองใช้แล้วดีงามพระรามสี่ แพ็กเกจจิ้งก็มุ้งมุ้งดีต่อใจ สรุปว่าเมคอัพสายหวาน ควรมีไว้อย่างแรง!!!

 

หอมหวาน+เนียนนุ่ม

อยากเป็นสายหวานครบสูตรอย่าลืมดูแลผิวกายด้วย The Body Shop Soothing Restoring Body Lotion (550.-) โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา ซึมซาบดี มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดเมล็ดอัลมอนด์จากสเปน และน้ำผึ้งจากป่าฝนในเอธิโอเปีย ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน แถมยังช่วยลดอาการระคายเคืองให้ผิวบอบบางได้ซะด้วย

กุหลาบดอร์นาโนหอมที่สุด

Sisley พลิกโฉมกลิ่นหอมใหม่ด้วยการนำดอกกุหลาบดอร์นาโนจากสวนดอกไม้ของอิซาเบลล์ ดอร์นาโน ภริยาผู้ก่อตั้งแบรนด์ซิสเล่ย์ มาใช้เป็นส่วนผสมหลักของน้ำหอมใหม่ล่าสุด Izia EDP เพื่อความหอมหวานที่ไม่เลี่ยนเกิน จึงได้นำดอกเบอร์กาม็อตขาว ฟรีเซีย พีโอนี ลูกเเพร เเละไม้หอมชีดาร์ มาผสมผสานด้วย ทำให้ได้กลิ่นหอมหวานที่แฝงไปด้วยความหรูหราไม่เหมือนใคร ถ้าได้ลองเเล้วติดใจเเน่นอน Izia EDP (100ml 7,700.-)

 

เมคอัพแมวน่ารักมุ้งมิ้ง

สาวกแมวเจอ Paul & Joe คอลเล็คชั่นนี้ถึงกับกรีดร้อง เปิดความน่ารักด้วย Face & Eye Color CS (1,550.-) ตลับพาเลตต์รูปแมวมุ้งมิ้งจะใช้ปัดแก้มก็ได้ ทาตาก็ดี หรือถ้าเป็นสีน้ำตาลก็ปัดแทนเฉดดิ้งได้ จากนั้นมาทาปากด้วย Lipstick CS (700.-) ลิปสติกหัวแมวน้อยน่ารัก มีให้เลือกทั้งสีชมพูหวาน ที่พอทาลงไปแล้วลิปจะเปลี่ยนเป็นสีชมพู

ลีมินโฮบอกเคล็ดลับหน้าไม่มัน

            ลีมินโฮคนดีคนเดิมมีเคล็ดลับดีๆ จากเกาหลีมาฝาก สาวไทยที่ประสบปัญหาหน้ามันวาว ตอนนี้มีคุชชั่นสูตรใหม่ No – Sebum Correcting Cushion (490.-) ปราบมันอยู่หมัด ด้วยส่วนผสมของแป้ง No Sebum ช่วยลดความมันส่วนเกินมีให้เลือกสวย 3 สูตร ได้แก่ สีพีชช่วยให้ผิวหมองคล้ำดูสดใสขึ้น สีม่วงเหมาะกับสาวผิวเหลืองที่ต้องการให้หน้าดูกระจ่างใส ส่วนสีเขียวช่วยลดเลือนรอยแดงและจุดด่างดำได้ดีงาม จะทาเดี่ยวๆก็ดูหน้าใส ใช้เป็นเมคอัพเบสก็ช่วยให้เมคอัพติดทนดี๊ดี หรือใช้เติมระหว่างวันก็ดูหน้าใสเด้งอ้อ! มีเคสคุชชั่นสีชมพูลายใหม่มายั่วใจอีก 20 ลาย แว่วมาว่าช่วยนำโชคเรื่องความรักซะด้วย #ซื้อวนไปค่ะ Cushion Case Pink Edition (290.-)

ภาพ:www.pinterest.com/myskinsosoft

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

 อัพสวยให้สะใจต้องใช้ SUPER PALETTE

10 How-to เมคอัพแบบโกลว์ๆ

8 เคล็ดลับผิวสวยแบบฉบับฮอลลีวู้ด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up