4 คู่หู สยบปัญหาผิวกาย

Alternative Textaccount_circle
event

ผิวกายก็ต้องการการดูแลไม่แพ้ผิวหน้าเหมือนกัน สุดฯ มีไอเท็ม 4 คู่หู สยบปัญหาผิวกาย มาเเนะนำ …รับรองว่าคู่หูเหล่านี้จะมาผนึกกำลังเพื่อพิชิตปัญหาผิวให้จงได้

 

ผิวกร้านไม่น่าสัมผัส

Bottega Verde Red Grape Body Exfoliant (560.-) สครับขัดผิวกายสูตรเด็ดจากฝรั่งเศส ใช้เม็ดสครับองุ่นแดงบด ทำให้อ่อนโยนไม่บาดผิว ขัดแล้วผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส

Yves Rocher Almond Orange Blossom Body Lotion (200ml 220.-/ 390ml 340.-) หลังอาบน้ำลูบไล้ด้วยโลชั่นผสมสารสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์และดอกส้ม ผิวจะได้นุ้มนุ่มนะยูว์

ออกแดดทีไรผิวพังทุกที

Watsons Spray Moisturiser Aloe Vera Juice (229.-) หลังออกแดดผิวมักขาดความชุ่มชื่นและระคายเคือง ถ้างั้นสเปรย์ผิวกายด้วยโลชั่นผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ให้ผิวชุ่มชื่นดี๊ดี

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster (650.-) ไม่ว่าจะมีกิจกรรมเอาดอร์หรือไปว่ายน้ำ อย่าลืมใช้สเปรย์กันแดดสูตรกันน้ำที่มีค่า SPF50+ PA++++ จะได้ป้องกันแสงแดดสุดฤทธิ์

รักแร้คล้ำจนอ่อนใจ

Erb Up In Arms Underarm Detox Mask (750.-) ลองใช้โคลนมาสก์พอกใต้วงแขน ทิ้งไว้ 5 -10 นาที สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง จะช่วยกระชับรูขุมขน ขจัดสารพิษตกค้าง และลดกลิ่นกายได้ด้วย

Deodore Deodorant Wipes (95.-) กระดาษเปียกสำหรับเช็ดใต้วงแขน ไม่เพียงแค่ระงับกลิ่นกายเท่านั้น ยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย พร้อมบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนและกระจ่างใส

ดำ ด้าน หยาบกร้าน

GiGii Glta Chic (290.-) ไม่ว่าจะเป็นข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ หรือใต้วงแขน ที่ถูกเสียดสีจนดำคล้ำ ลองใช้ครีมผสมสารกลูต้าไธโอนทาเฉพาะจุดนั้น จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้

Nivea Cream (250ml 149.-) ก่อนนอนลูบไล้โลชั่นสูตรเข้มข้นกระปุกนี้ จะช่วยเติมความชุ่มชื่นได้สุดๆ ที่สำคัญผิวที่เคยด้านหรือแห้งกร้านก็จะอ่อนนุ่มลงจนกลายเป็นผิวเนียนกริบ

 ภาพ:www.foryoukorat.weloveshopping.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

4 SKIN THERAPIES บิลด์ผิวหน้าให้เด็ก

RED LIP IS HOT สีแดงแรงฤทธิ์

ไม่ต้องทนผิวหนึบ! 10 กันแดดผิวตัว ซึมไว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up