6 ไอเท็มสุดปังเพื่อ ผิวสวยขั้นเทพ

Alternative Textaccount_circle
event

ระหว่างอัพเดตเทรนด์สีสันบนใบหน้าเพลิน ๆ ลองหันย้อนกลับมามองที่พื้นผิวกันหน่อยว่าเนียนเป๊ะและมีสุขภาพดีแล้วหรือยัง ถ้ายังส่ายหัวขอให้มาดู ไอเท็มสุดปังเพื่อ ผิวสวยขั้นเทพ ที่จะช่วยคุณให้มีผิวสวยท้าเเดดรับซัมเมอร์นี้ ถ้าไม่ทำตามที่สุดฯ บอก หน้าไม่สวยผิวไม่ปังจะมาโทษสุดฯ ไม่ได้นะ

ไอเท็มเพื่อ ผิวสวยขั้นเทพ มีอะไรบ้างนะ มาดูกัน

 เตรียมผิวให้พร้อมสวย

ก่อนแต่งหน้าสาวๆ ควรเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นและดูกระจ่างใส เพราะผิวที่ดีจะช่วยให้เมคอัพติดดี๊ดี ด้วยเหตุนี้ Shiseido เลยเผยเคล็ดลับผิวสวยสไตล์ญี่ปุ่น เพียงแค่ปรนนิบัติผิวด้วยWhite Lucent All Day Brightener N 50+ /PA+++ เอสเซ้นส์สูตรเด็ดช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นพร้อมปกป้องแสงแดดได้เต็มสตีม จากนั้นแต้มบริเวณจุดด่างดำด้วย WhiteLucent OnMakeup Spot Correcting SerumSPF 25 PA+++ เซรั่มชนิดมีสีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้แบบเนียน ๆ จะใช้ก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็เวิร์คไม่แพ้กัน!

ผิวสวยขั้นเทพ
White Lucent All Day BrightenerN 50+/PA+++ (3,500.-)
White Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum SPF 25/PA+++ (1,600.-)

 

คุชชั่นเพื่อผิวเนียนกริ๊บระดับโปร

เรื่องงานผิวขอให้ไว้ใจคุชชั่น ยิ่งเดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมช่วยให้ผิวสวยขึ้นได้แบบด่วน ๆ

BEST FOR:  มีริ้วรอยและต้องการการบำรุงจุดเด่น สารสกัดจากสนแดงและดอกพลัม ช่วยลดเลือนริ้วรอ อำพรางริ้วรอยให้ผิวดูกระชับ- ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำนิด ๆ แต่ไม่มันเยิ้ม มีให้เลือก 7 เฉดสี สวยครบทุกสีผิวSulwhasoo PerfectingCushion Intense (2,700.-)

BEST FOR: ผิวมันและผิวผสมจุดเด่น ควบคุมความมันได้นาน 12 ชั่วโมง เนื้อแมตต์ เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เป็นคราบ กันน้ำและเหงื่อ มีให้เลือก 3 เฉดสี เหมาะกับสาวไทย ผิวโทนเหลือง  Cute Press Bye Bye Oil CushionFoundation SPF 50+/PA+++ (429.-)

 BEST FOR: รูขุมขนกว้างและมีริ้วรอยจุดเด่น  เนื้อแมตต์ แต่ผิวยังรู้สึกสดชื่น ไม่แห้งเกินพรางริ้วรอยและรูขุมขนกว้างได้ดีตกบ่ายผิวยังดูสดใส ไม่มีดร็อปมีให้เลือก 8 เฉดสี ครอบคลุมทุกสีผิว

 DiorSkin Forever Cushion(ตลับละ 2,100.- รีฟิล 1,570.-)

 

 ยอมใจความปากสวย+แก้มฉ่ำ

ถ้าอยากให้สีปากและแก้มดูระเรื่อสวยเหมือนตื่นมาแล้วดูสุขภาพดีเลย ขอให้ลอง YSL Doll Kiss & Blush DuoStick เพียงแค่ทาบาล์มบนพวงแก้มจะเลือกทาทีละสี หรือถ้าใช้ 2 สีแนะนำให้ป้ายสีอ่อนเหนือโหนกแก้ม ส่วนสีเข้มป้ายตรงโหนกแก้ม จากนั้นใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเบา ๆ ก็จะดูเหมือนมีเลือดฝาดส่วนเรียวปากจะเลือกทาสีใดสีหนึ่งหรือทา 2 สีแล้วใช้ปลายนิ้วเกลี่ยก็ดูน่าจุ๊บอย่างเป็นธรรมชาติ

YSL Doll Kiss &Blush Duo Stick(1,800.-)

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ไอเท็ม Drugstore ราคาเบาๆ ใช้ดีจริง

เมคอัพสุดปังจากพรมแดง สุพรรณหงส์

เคล็ดลับความงามจากดาราเกาหลี วัย 30+

ชวนมามุง! 15 ลิปจุ่มเนื้อแมตต์ สวย แน่น

15 ลิปสติกสีชมพูหวานๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up