ส่องคุณแม่ยังสวย “เป้ย-เอ๋” เผยเคล็ดลับให้ประกายออร่ามาเต็ม!!

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยนี้ดาราเค้าขยันอวดรูปสวยๆ ในไอจีกัน ส่วนพวกเราก็ขยันเข้าไปส่อง แหม..คนสวยเห็นแล้วสบายตาสบายใจ ใครๆ ก็อยากดูเนอะ ดูไปดูมาก็เกิดสงสัยว่า คุณแม่บางคนยังคงสวยวันสวยคืน โดยเฉพาะสองสาวคู่ซี๊ เป้ย-ปานวาด & เอ๋-พรทิพย์ ที่สุดฯ ตามส่องเป็นประจำ พวกนางทำยังไงนะถึงได้ เพราะไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ยังดูสวยใส ออร่ากระจาย …ตามสุดฯ มาเลยจ้ะ จะพาไปดูเคล็ดลับความสวยของทั้งคู่กัน #อยากสวยงี้บ้าง #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ #คุณแม่ยังสวย

เอ๋-พรทิพย์ & เป้ย-ปานวาด คู่ซี๊คุณแม่สุดสวย
สวยตัวแม่ของจริง! ขนาดมีลูกแล้วก็สวยออร่าพุ่งแบบที่กาลเวลาและการมีทายาททำอะไรพวกนางไม่ได้เลย จากการตามสืบ+ส่อง เราจึงได้เห็นเคล็ดลับไลฟ์สไตล์ที่ทำให้ทั้งคุณแม่ทั้งคู่สวยเปล่งประกายเสมอ

  • บาลานซ์ชีวิตได้ดี-มีความสุข ทั้งคู่ดูแลครอบครัวและธุรกิจอีกหลายอย่าง แต่ดูแฮปปี้กับทุกอย่าง จึงทำให้สดใสมีพลัง เช้าไปทำงาน เย็นสวีทกับสามี ตกค่ำเล่นกับลูก…ทำได้ดีไม่มีตกหล่นเลย ชื่นชมค่ะ
  • ทำตัวเด็กอยู่เสมอ เหมือนเป็นการสะกดจิตตัวเองค่ะ ทำให้รู้สึก Young at Heart สดใสเปล่งประกาย
  • ที่สำคัญต้องดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก คือการกินอาหารที่มีประโยชน์ และการบำรุงผิวเป็นประจำ ที่เห็นอัพขึ้นไอจีกันบ่อยคือ Bloss Jeli Booster วิตามินรูปแบบเจลลี่ ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ และ Facial Emulsion ของ Bloss Natura ที่สองนางเป็นเจ้าของ

อย่างที่เห็นว่าทั้งคู่มี Bloss เป็นตัวช่วย แล้วมันดียังไงนะ?

Bloss Jeli Booster ที่เห็นเป้ยกับเอ๋กินกันตลอดนั้นไม่ใช่วิตามินบำรุงผิวพรรณทั่วไปนะเธอ เพราะเปี่ยมไปด้วยสารอาหารชั้นดีที่ดูดซึมได้มากกว่าสารอาหารในรูปแบบแคปซูลถึง 5 เท่า แถมส่วนผสมยังได้รางวัลการันตี ทับทิมสเปน (แหล่งปลูกทับทิมที่ดีที่สุดในโลก) ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นตรงที่ใช้น้ำทะเลในการเพาะปลูก เพื่อไปช่วยกระตุ้นให้ทับทิมผลิตสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูงที่สุดกว่าทับทิมประเภทอื่น จึงอุดมไปด้วยสารสำคัญกลุ่ม Polyphenol ที่ช่วยฟื้นฟูผิววิตามินต่างๆ จากธรรมชาติ เช่น Vitamin B1,B2,B3,C,Potassium ซึ่งช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียน นอกจากนั้นยังเพิ่มการไหลเวียนเลือดถึงบริเวณเส้นเลือดฝอย ช่วยนำพาสารอาหารไปบำรุงฟื้นฟูผิวเก่าและเร่งการสร้างผิวใหม่

นอกจากนี้ ยังมีสารอาหารเริดๆ ตัวอื่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Collagen Tripeptide คอลลาเจนคุณภาพสูงสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศญี่ปุ่นที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากจึงดูดซึมได้เร็ว มีกรดอะมิโนสำคัญที่เป็นสารตั้งต้นในการสร้างคอลลาเจน คือ Glycine Hydroxyproline Proline มากถึง 40% พร้อมดูดซึม และกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน ใครที่เคยกินคอลลาเจนจากปลาแล้วไม่ชอบกลิ่น ต้องลองตัวนี้ กลิ่นโอเคมาก อร่อย กินเป็นขนมได้ ^^

สารอาหารอีกกลุ่มที่ดีต่อผิวมากๆ คือ

Acerola Cherry Extract สารสกัดจากอะเซโรร่าเชอร์รี่ที่ให้วิตามินซีสูงมาก และให้สารกลุ่ม Bioflavonoid ในปริมาณที่สูงกว่าวิตามินซีจากการสังเคราะห์ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส และช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ ให้สารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่ม Carotenoid ได้แก่ Lycopine ซึ่งเป็นสารที่ร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ จึงต้องกินเข้าไปเท่านั้น มีประโยชน์ต่อผิวในเรื่องการลดการอักเสบของผิว บรรเทาอาการแพ้และปกป้องผิวจากแสงแดด

Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่ม Oligomeric Proanthocyanidin Complexes (OPCs) ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ลดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทั่วร่างกายให้แข็งแรงขึ้น …ไม่น่าล่ะ ทั้งสองคนถึงได้ผิวใส ออร่ากระจายขนาดนี้!!!

ซองเล็ก พกง่าย อร่อย หยิบขึ้นมากินได้ทันที ไม่ต้องดื่มน้ำตามที่สำคัญ Bloss Jeli Booster พกพาง่าย กินง่าย นึกได้เมื่อไหร่หยิบมากินได้ทันที ไม่ต้องคอยหาน้ำมาดื่มตามเหมือนแบบเม็ด แถม 1 ซองมีคุณค่าเทียบเท่าการกินวิตามินแบบเม็ด 10 เม็ดเลยนะ คุ้มสุดไรสุด! …สะดวก ปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ สมกับเป็นเทรนด์การดูแลผิวยุคใหม่จริงๆ

นอกจากวิตามินบำรุงผิวแบบล้ำลึกแล้วอีกตัวช่วยที่ทั้งคู่ใช้บ่อยคืออิมัลชั่น โลชั่นดูแลผิวหน้าจาก Bloss งานนี้สาวเอ๋การันตีเองเลยว่า

  • ปลอดภัย ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ พิสูจน์คุณภาพด้วยผลทดสอบจากสถาบัน Spincontrol Asia ว่ามีความเสี่ยงต่อการระคายเคืองผิวได้น้อยมากๆ
  • ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส
  • พอผิวดีก็ง่ายขึ้นไม่ต้องแต่งหน้าแยะก็สวยใสได้ หรือถ้าจะแต่งหน้าก็ติดดีขึ้น ไม่ต้องโบกรองพื้นหนาก็สวยใส
  • คุ้มค่า 1 ขวดใช้ได้ถึง 4 เดือน

ถึงตรงนี้ใครสนใจอยากมีผิวสวยใสออร่าเหมือนดารา ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่
เฟซบุ๊ก
: Bloss Natura หรือ http://www.blossnatura.com/shop/

วันนี้หาซื้อ Bloss ได้ที่ร้านอีฟแอนด์บอย และ Watson นะจ๊ะ
พิเศษ ซื้อ Bloss Jeli Booster 3 กล่อง ปกติ 5,850 บาท พิเศษเพียง 4,485 บาท
รับฟรีทันที Sweet Blossom Neck Pillow  หมอนรองคอ 2in1 มูลค่า 950 บาท
ได้ยินกันอย่างนี้แล้วก็ห้ามพลาดกันนะจ้ะสาวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up