RED LIP IS HOT สีแดงแรงฤทธิ์

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่ไปส่องทุกรันเวย์มาแล้ว ปากสีแดงมาวินอันดับหนึ่งเพราะ RED LIP IS HOT สีแดงแรงฤทธิ์ แต่ปากแดงอย่างเดียวไม่พอ เมคอัพส่วนอื่นก็ต้องไปกันได้ด้วย สุดฯ เลยขอแนะนำไอเท็มเด็ด ที่จำเป็นสำหรับการอัพลุค ให้สตองระดับ 10 มาเสิร์ฟถึงที่ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุด

ปกปิดจุดบกพร่อง ด้วยคุชชั่นรองพื้น Lancome Teint Idole utra Cushion  ตัวนี้เหมาะกับเวลาเรื่องด่วนที่ต้องการสวยในพริบตา

พวงแก้มระเรื่อ ด้วยบลัชออนสองโทนสีในตลับเดียว M.A.C. Power Blush Duo สีเข้มปัดตรงพวงแก้มสีอ่อนปัดตรงโหนกแก้ม รับรองว่าปัง

ปากแดงสุดปัง ด้วยลิปกลอส Artistry Singnature Color Light Up Lip Gloss  ที่เม็ดสีมาเต็มๆ แดงดีไม่มีกั๊ก เนื้อสีเงางามบำรุงเรียวปากนุ่มชุ่มชื้น แถมฝายังมีไฟไว้ส่องขณะทาด้วย เก๋ปะล่ะ

มือใหม่หัด recommends หัดปากแดงแต่ใจยังไม่กล้าพอ ลองใช้ทินต์ Shu Uemura เนื้อปาล์มสีแดงอมชมพูไปพลางๆ ปากจะดูระเรื่อเบาๆ

เปลือกตาสว่าง ช่วยให้หน้ากระจ่างใสด้วย Lunasol Gold Nuance Eyes ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ใช้อายแชร์โดว์พาเล็ตต์โทนสีทอง ผสมประกายระยิบระยับดูหรูหรา

ผิวหน้าเปล่งปลั่ง สุขภาพดี  แนะนำแป้งรุ้ง 7 สีในตลับเดียว Shisaido 7 Light powder Illuminator ตัวแม่ช่วยสะท้อนแสง แค่ปัดทุกสีรวมกันเป็นอันเสร็จพิธี

ถ้าสาวๆคนไหนที่ต้องการให้ปากเด่นสุด สาวๆ ควรจะเน้นหนักไปที่งานผิวเนียนกริบ แต่ไม่หน้าเตอะ หลังจากนั้นทาปากด้วยลิปสีแดงก่อนแต่งส่วนอื่นๆ จะช่วยคุมน้ำหนักและโทนสีได้ง่าย คราวนี้ก็หมดปัญหาเรื่องเมคอัพอื่นแย่งซีนไปได้อีหนึ่งเปลาะ จำไว้ว่ายุคนี้ RED LIP IS HOT สีแดงแรงฤทธิ์ ค่าาา

 

มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนะ

10 รองพื้นผิวฉ่ำ สาวหน้าแห้งต้องโดน

15 ลิปสติกสีชมพูหวานๆ ให้สาวทาไปเดทแบบสวยๆ

4 ทริคบูสต์หน้าใสแบบเร่งด่วน

10 ลิปสติกสีแดงก่ำ สวยฉ่ำน่าค้นหา

แต่งหน้าฉ่ำ ดูสวยเลอค่า สุขภาพดี แบบสาวญี่ปุ่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up