ถึงจะร้อนก็ต้องบำรุง! 10 โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน ซึมไว ไม่เหนอะ!

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศร้อนๆ แบบนี้ทำให้พานไม่อยากทาครีมอะไรเลยเนอะ แต่ไม่ได้นะคะสาวๆ เพราะยิ่งถ้าไม่บำรุงผิว แถมต้องไปเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะมาทั้งวัน จะยิ่งทำให้ผิวแห้ง และเหี่ยวก่อนวัยอันควรได้ ทางแก้ก็คือต้องเลือกโลชั่นที่ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยทำให้เราไม่รู้สึกเหนียวตัว สุดฯ เลยขอเอาใจสาวๆ ด้วย โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน 10 แบรนด์ มีทั้งถูกและแพง แล้วแต่ชอบเลย

 

10 โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

L’Occitane Verbena Body Lotion (1,355 บาท)  ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกเวอร์บีน่าจากเมืองโพรว็องซ์ ประเทศฝรั่งเศสและน้ำมันเมล็ดองุ่น ฟื้นฟูให้ผิวที่แห้งเสียกลับนุ่มชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมสดชื่นติดผิว เนื้อครีมซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Cetaphil Restoraderm Skin Restoring Body Moisturizer(1,265 บาท) เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งที่มีอาการคันง่ายๆ แต่ไม่อยากให้โลชั่นที่เข้มข้นเหนอะหนะ ตัวนี้ตอบโจทย์ เพราะซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการคันบนผิวได้ด้วย

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

The Body Shop Sweet Lemon Whip Body Lotion (690 บาท) โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมไวมากๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นหอมแนวเลมอน เพราะกลิ่นเขาสดชื่นมากจริงๆ แถมยังมีส่วนผสมบำรุงผิวเพียบ ทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่รู้สึกไม่เหนอะหนะ

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Sebamed Moiturizing Body Lotion (295 บาท) เป็นโลชั่นอีกตัวที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมซึมซาบไว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะรำคาญ ให้ความชุ่มชื้นดี เสียตรงกลิ่นไม่ค่อยหอม แต่ก็ถือว่าปลอดภัย เพราะไม่ผสมน้ำหอม

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Cute Press Hydra Fresh Body Lotion (189 บาท) เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสุดๆ แต่ทาแล้วซึมซาบไวมาก แถมรู้สึกสดชื่น สบายผิว เหมือนไม่ได้ทาครีมเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิว ขวดใหญ่คุ้มในราคาเบาๆ

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Oriental Princess Princess Garden Frangipani Body Moisturiser SPF10 (189 บาท) โลชั่นผสมสารป้องกันแสงแดด เนื้อครีมซึมซาบไว ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ผิวลื่น มีกลิ่นหอมสดชื่นติดผิวนานตลอดวัน

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Vaseline Intensive Care Aloe Soothe (150 บาท) ใครผิวแห้งกร้านต้องมาซบอกโลชั่นขวดนี้เลย เพราะเขามีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ช่วยฟื้นฟูผิว แถมเนื้อครีมเขาก็บางเบา ซึมซาบไวมากๆ ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย แต่ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ เลิฟเลย เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Johnson’s Body Care Oxygen Fresh Gel Lotion (115 บาท) หลายคนหลงรักโลชั่นตัวนี้ เพราะเป็นเนื้อเจล ซึมซาบไวมากๆ ทาแล้วรู้สึกผิวเย็นลงด้วย สบายตัวสุดๆ แถมยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมติดผิวด้วยนะ

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Babi Mild Sweety Pink Plus Smooth & Nourishing Body Lotion (107 บาท) โลชั่นกลิ่นหอมหวานๆ ใครชอบกลิ่นแนวดอกไม้น่าจะชอบ เนื้อครีมเบาสบายผิวมากๆ ทาแล้วซึมลงผิวไปเลย ให้ความชุ่มชื้นปานกลาง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวไม่แห้งมาก แต่ต้องการการบำรุง

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

Citra Light-Touch White Body Lotion (72 บาท) หอมสดชื่น เนื้อเจลใส ทาแล้วซึมซาบลงสู่ผิวไวมากๆ ไม่เหนอะหนะเลย รู้สึกผิวลื่น ชุ่มชื้น เป็นโลชั่นที่เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ ไปเลย

โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน

 

ภาพเปิดจาก www.houseoflux.co.za

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

10 ไอเท็ม Drugstore ราคาเบาๆ ใช้ดีจริงถึงมาบอกต่อ!

15 สเปรย์น้ำแร่ ฟื้นผิวสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวใส

15 เอสเซ้นส์น้ำตบ ตบปุ๊บ ผิวฉ่ำปั๊บ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up